Techcombank TCB Techcombank tuyển dụng Chuyên viên cao cấp phân tích tín dụng [11.11]

Techcombank

Super Moderator
Super Mod
techcombank20-png-jpg.12119


  • Nơi Làm Việc: Hà Nội
  • Cấp Bậc: Nhân viên
  • Mức Lương: Lương thỏa thuận
  • Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 11/11/2017

Mô Tả Công Việc

Quản lý, thực hiện các thủ tục cấp tín dụng, giải ngân với Khách hàng
  • Tiếp nhận hồ sơ trực tiếp từ Khách hàng hoặc từ bộ phận Quản lý Khách hàng lớn (SRMs/RMs), trực tiếp thẩm định và lập tờ trình Phân tích tín dụng.
  • Thông báo, đôn đốc, hướng dẫn Khách hàng hoàn thiện hồ sơ, giấy tờ cần thiết
  • Kiểm tra tính pháp lý, logic của hồ sơ, giấy tờ Khách hàng cung cấp; đảm bảo đúng mẫu, đúng quy định của Techcombank và pháp luật.
  • Thực hiện hoàn thiện bộ hồ sơ tín dụng và phối hợp bộ phận Quản lý Khách hàng lớn để bảo vệ thành công hồ sơ trình cấp tín dụng trước các Cấp có thẩm quyền.
  • Phối hợp với các bộ phận khác có liên quan thực hiện các giao dịch phát sinh hàng ngày của Khách hàng (giải ngân, thu nợ, giải chấp, mở L/C …) khi được yêu cầu.
  • Thông báo kết quả phê duyệt tới Khách hàng và hỗ trợ Khách hàng hoàn thiện thủ tục giải ngân
Quản lý, giám sát việc thực hiện hợp đồng và hạn mức đối với các Khách hàng
  • Theo dõi việc thực hiện các cam kết của Khách hàng và thông báo cho bộ phận Quản lý Khách hàng lớn các trường hợp Khách hàng không thực hiện/thực hiện không đầy đủ các cam kết.
  • Theo dõi các giới hạn về thời gian, hạn mức… tại các Hợp đồng Khách hàng ký kết với Techcombank và thực hiện các thủ tục theo quy định, đảm bảo quyền lợi của Techcombank, tránh các rủi ro phát sinh.
  • Theo dõi, thông báo kịp thời tình trạng hạn mức cho các SRMs/RMs quản lý Khách hàng và Giám đốc Trung tâm để duy trì hoặc có các điều chỉnh phù hợp.
  • Theo dõi, thông báo và đôn đốc Khách hàng trả nợ gốc, lãi đến hạn và thông báo cho SRMs/RMs quản lý Khách hàng, lãnh đạo Trung tâm các trường hợp Khách hàng chậm trả gốc, lãi.
  • Đề xuất và phối hợp thực hiện các biện pháp trong xử lý nợ quá hạn đối với Khách hàng
  • Lập tờ trình cơ cấu/xử lý nợ và trình Phòng Kiểm soát tín dụng trước khi trình lên các Cấp phê duyệt.
Lưu trữ, cập nhật hồ sơ, thông tin tín dụng của Khách hàng
  • Theo dõi, đôn đốc Khách hàng bổ sung , hoàn thiện hồ sơ theo quy định
  • Quản lý, lưu trữ, cập nhật hồ sơ Khách hàng được giao xử lý
  • Cung cấp hồ sơ, thông tin của Khách hàng được giao xử lý cho các đoàn thanh tra, kiểm tra.
Các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng Phân tích tín dụng nhằm thực hiện mục tiêu chung của Trung tâm.

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, tài chính ngân hàng và các chuyên ngành liên quan khác
Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm phân tích tín dụng/ tái thẩm định khách hàng doanh nghiệp tại các ngân hàng hoặc kinh nghiệm phân tích đầu tư tại các công ty chứng khoán, kinh nghiệm kiểm toán các khách hàng doanh nghiệp lớn
Có khả năng tư duy logic tốt
==========================
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN: ƯU TIÊN ỨNG VIÊN NỘP HỒ SƠ SỚM
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV cá nhân/ CV Theo mẫu Techcombank về địa chỉ mail liendt2@techcombank.com.vn; ghi rõ vị trí dự tuyển và địa điểm làm việc mong muốn
Lưu ý:
+ Hồ sơ bản cứng sẽ được yêu cầu bổ sung trong quá trình thi tuyển
+ Techcombank sẽ chỉ liên hệ với những ứng viên đáp ứng yêu cầu tuyển dụng

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank)
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
Back
Bên trên