A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng, các đối tác kinh doanh và các bên liên quan để thực hiện các hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng nhằm phát triển thị trường và mở rộng mạng lưới khách hàng cho hoạt động kinh doanh của Khối NHBL;
- Thực hiện cung cấp các sản phẩm, dịch vụ Khối NHBL đến khách hàng nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao;
- Thẩm định, lập tờ trình và hoàn thiện các hồ sơ tín dụng đồng thời trình ký các cấp phê duyệt liên quan theo quy định của VIB;
- Kiểm tra và giám sát các khoản vay sau giải ngân, quản lý và theo dõi việc nhắc nợ, thu hồi nợ của khách hàng để đảm bảo tăng trưởng tín dụng an toàn và bền vững;
- Xây dựng và phát triển quan hệ với khách hàng thông qua các hoạt động chăm sóc khách hàng nhằm duy trì cơ sở khách hàng hiện hữu và mở rộng mạng lưới khách hàng;
- Tham gia các cuộc họp bán hàng và dịch vụ (SSM), các chương trình đào tạo để nâng cao năng suất, hiệu quả bán hàng và nâng cao năng lực cho cá nhân;
- Tuân thủ 05 giá trị cốt lõi của VIB (Hướng tới khách hàng, Nỗ lực vượt trội, Trung thực, Tinh thần đồng đội và Tuân thủ kỷ luật);
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
B. YÊU CẦU DỰ TUYỂN:
- Tốt nghiệp đại học các ngành kinh tế, tài chính;
- Tối thiểu 3 năm (đối với Quản lý khách hàng cao cấp)/1 năm (đối với Quản lý khách hàng cá nhân) kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm định cho vay và phát triển khách hàng lĩnh vực ngân hàng/bất động sản/ ô tô
- Ưu tiên kinh nghiệm tín dụng trong lĩnh vực Ngân hàng bán lẻ
- Am hiểu mục tiêu chiến lược, mô hình kinh doanh bán lẻ của ngân hàng và môi trường kinh doanh bán lẻ của địa phương;
- Am hiểu sản phẩm dịch vụ ngân hàng và kiến thức tín dụng tốt;
- Có khả năng ứng dụng mô hình bán hàng và dịch vụ mới;
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và bán hàng tốt;
- Năng động, sáng tạo, làm việc độc lập, chịu được áp lực cao;
- Tiếng Anh: Kỹ năng giao tiếp cơ bản.
C. QUYỀN LỢI:
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có lộ trình thăng tiến nghề nghiệp rõ ràng
- Mức thu nhập cạnh tranh dựa trên đóng góp của cá nhân
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của Ngân hàng.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
D. HÌNH THỨC DỰ TUYỂN:
Ứng viên nộp hồ sơ qua email : quan.nguyendac@vib.com.vn, tiêu đề email dự tuyển và CV đính kèm ghi rõ theo cú pháp:
HN-QLKHCN- NGUYEN VAN A hoặc HN-QLKHCC- NGUYEN THI B
Hotline: 01655.11.22.11
Hạn nộp hồ sơ: 28/02/2018
Tin tuyển dụng UB hỗ trợ VIB đăng tuyển
----------------------------------------------------------
Ban quản trị Diiễn đàn UB
Công ty CP Đầu tư & Phát triển UB Việt Nam
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành: