Mô Tả Công Việc
- Tham gia nghiên cứu định kỳ (quý, năm) về hành vi chủ thẻ và các vấn đề có liên quan đến việc hỗ trợ bán thẻ, tăng doanh số chi tiêu của thẻ
- Phát triển và cải tiến chính sách cho các loại thẻ
- Thực hiện kế hoạch tạo ra sản phẩm mới phù hợp với từng nhóm khách hàng mục tiêu
- Ban hành các công văn, thông điệp liên quan đến thẻ
- Phối hợp với các bộ phận liên quan điều chỉnh và xây dựng các quy trình tác nghiệp, mẫu biểu liên quan đến nghiệp vụ thẻ
- Phát triển và duy trì quan hệ với đối tác
- Hỗ trợ, đào tạo Kênh phân phối về chính sách sản phẩm thẻ
- Thực hiện báo cáo định kỳ theo yêu cầu
- Thực hiện triển khai các chương trình khuyến khích khách hàng sử dụng thẻ.
- Thực hiện triển khai các chương trình để duy trì khách hàng, cải tiến và phát triển các chính sách, sản phẩm, dịch vụ cộng thêm cho khách
- Xây dựng/duy trì mối quan hệ hợp tác & kiến nghị các giải pháp nhằm cải tiến & nâng cao hiệu quả trong quan hệ với các đối tác
- Thực hiện các công việc khác được Ban giám đốc Trung tâm phân công
Yêu Cầu Công Việc
- Học vấn: Đại học trở lên, chuyên ngành: kinh tế, marketing, ngân hàng, quản trị kinh doanh.
- Có kiến thức về quản trị kinh doanh, các sản phẩm Thẻ đặc biệt là sản phẩm thẻ ghi nợ và trả trước.
- Có kiến thức về quy định của Ngân hàng, Visa, MasterCard, JCB... có liên quan đến thẻ.Có kiến thức về quy định của Ngân hàng, Visa, MasterCard, JCB... có liên quan đến thẻ.
- Kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý/phát triển sản phẩm.
- Kỹ năng sử dụng Vi tính văn phòng, Anh văn giao tiếp.
Tin tuyển dụng UB hỗ trợ ACB đăng tuyển
----------------------------------------------------------
Ban quản trị Diiễn đàn UB
Công ty CP Đầu tư & Phát triển UB Việt Nam