Mô Tả Công Việc
- Khai thác nguồn dữ liệu khách hàng sẵn có của ACB
- Là đầu mối hướng dẫn khách hàng thực hiện các giao dịch/ hướng dẫn khách hàng tiếp xúc với các chức danh khác để thực hiện giao dịch
- Tiếp nhận nhu cầu, tư vấn và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ của ACB
- Triển khai chào bán, giới thiệu sản phẩm dịch vụ của ACB (theo từng thời kỳ) theo chỉ tiêu của Giám đốc bán hàng khu vực giao.
- Lên kế hoạch bán hàng chi tiết theo tuần, tháng
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận thông tin khách hàng. Báo cáo kết quả bán hàng hàng ngày cho Giám đốc bán hàng khu vực.
- Cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ mới đến khách hàng.
- Tiếp nhận và giải quyết (trong quyền hạn ) những khó khăn và vướng mắc của khách hàng.
- Tuân thủ các quy định của Trung tâm và của ACB.
- Tham gia đầy đủ và thông hiểu các khóa học, nội dung đào tạo của ACB theo quy định.
- Nắm rõ và thực hiện đúng các quy trình, hướng dẫn công việc có liên quan.
- Thường xuyên tìm kiếm và phát triển nguồn dữ liệu khách hàng.
- Tham gia xây dựng các công cụ hỗ trợ bán hàng: thư ngỏ, cẩm nang SP/DV...
- Đóng góp ý kiến xây dựng hoạt động bán hàng hiệu quả.
- Ghi nhận thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và báo cáo định kỳ.
- Đưa ra đề xuất hoặc kiến nghị về sản phẩm/ chương trình bán hàng hấp dẫn khách hàng, cạnh tranh trên thị trường.
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức nếu đạt kết quả tốt.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ Học vấn
- Đã tốt nghiệp đại học hoặc đang là sinh viên năm cuối chuyên ngành : Kinh tế -Tài chính- Ngân hàng,
- Kiến thức chuyên ngành tài chính ngân hàng
- Kiến thức về các sản phẩm, dịch vụ và họat động của ACB;
- Kiến thức chung về quản lý thông tin
- Nguyên lý sắp xếp công việc: lập kế hoạch, triển khai mục tiêu, đánh giá kết quả
- Hiểu quy trình ngân hàng,
- Vi tính: sử dụng thành thạo vi tính văn phòng Word, Excel, PowerPoint …
- Ngoại ngữ : có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh (cả nói và viết) theo tiêu chuẩn của ACB hoặc tương đương trình độ B.
- Có khả năng giao tiếp tốt;
- Kỹ năng thuyết trình, đàm phán , thương lượng;
- Kỹ năng thuyết phục
- Kỹ năng quản lý thời gian và công việc.
- Kỹ năng xử lý tình huống
- Kỹ năng nhận xét và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng lắng nghe tốt
- Có tinh thần trách nhiệm, tính kỷ luật cao,
- Tính quyết đóan, nhạy bén trong kinh doanh
- Có tính hệ thống, năng động, nhiệt tình
- Khả năng làm việc với áp lực cao;
- Tác phong chuyên nghiệp, có thái độ phục vụ khách hang
- Tính chính xác, tổ chức tốt
- Thân thiện, hòa nhã, năng động , thích giao tiếp xã hội
- Tinh thần đồng đội
Ứng viên nộp hồ sơ TẠI ĐÂY.
Tin tuyển dụng UB hỗ trợ ACB đăng tuyển
----------------------------------------------------------
Ban quản trị Diiễn đàn UB
Công ty CP Đầu tư & Phát triển UB Việt Nam
www.edu.vn
www.edu.vn