1. Quản lý bán hàng
- Tổ chức thực hiện các hoạt động phân tích thị trường vi mô và khách hàng theo hướng dẫn chung của SnD.
- Tham gia xây dựng kế hoạch kinh doanh và bán hàng cho chi nhánh (sale plan)
- Giao và phê duyệt kế hoạch bán hàng cho mảng cá nhân dựa trên đề xuất của Giám đốc mảng.
- Quản lý quá trình bán hàng (Giao và quản lý phễu bán hàng của các mảng; Đánh giá năng suất/ hiệu quả và nâng cao hiệu quả phễu; Quản lý chăm sóc sau bán hàng)
2. Quản lý chất lượng dịch vụ
- Đo lường độ hài lòng của khách hàng và lấy ý kiến đóng góp của khách hàng
- Theo dõi kết quả điểm chất lượng dịch vụ (CLDV), các cấu phần điểm CLDV và các nhóm chỉ tiêu vận hành ảnh hưởng đến CLDV
- Xây dựng Kế hoạch hành động (KHHĐ) nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ
3. Quản lý nhân sự
- Chủ động xây dựng nguồn ứng viên có chất lượng đáp ứng được yêu cầu công việc
- Tham gia vào công tác tuyển dụng cùng với GĐ Vùng/HR
- Quản lý nhân sự hàng ngày
4. Quản lý rủi ro hoạt động và tuân thủ
- Liên tục cập nhật các thay đổi quy định về chính sách/quy trình và tổ chức đào tạo truyền thông các thay đổi tới CBNV
- Quản lý và kiểm soát hoạt động sau cho vay: Quản lý giám sát TSBĐ, Tái tục bảo hiểm, nợ chứng từ CCA, bổ sung TKHQ….
- Kiểm soát và quản lý hồ sơ tín dụng
- Quản lý nợ ( Theo dõi báo cáo chất lượng nợ theo các chiều; Quản lý tổ chức thực hiện nhắc nợ quá hạn; Quản lý B2; Quản lý NPL)
- Giám sát/kiểm soát rủi ro
- Liên tục cập nhật các thay đổi quy định về sản phẩm, chính sách/quy trình về tín dụng và tổ chức truyền thông các thay đổi tới CBNV
- Nhận diện, ghi nhận, xử lý, phòng ngừa các RRHĐ khác Theo Hướng dẫn thực hiện Tự đánh giá và thông báo từ RRHĐ
5. Văn hóa tổ chức
- Triển khai thực hiện các chương trình thi đua về HTVH của Techcombank
- Triển khai hoạt động thúc đẩy VHTC tại đơn vị
6. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Miền/ Giám đốc Vùng/Giám đốc Tỉnh
Quyền Lợi:
- Lộ trình đạo tạo bài bản “60 ngày Tôi làm Giám đốc mới” tại Hội sở và trải nghiệm công việc thực tế tại Chi nhánh trước khi chính thức đảm nhận vị trí. Cơ hội tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu nâng cao năng lực lãnh đạo trong và ngoài nước.
- Cơ hội gia nhập đội ngũ quản lý nòng cốt và được nhận các phúc lợi vượt trội (thưởng hiệu quả, thưởng cổ phiếu, bảo hiểm cao cấp cho bản thân và gia đình, v.v.)
- Công việc mang tính thử thách cao với quy mô quản lý nhân sự lên đến 30 người
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
A. Kiến thức:
- Bằng cấp: Trình độ đai học chuyên ngành Kinh tế/ Ngân hàng/ Quản trị kinh doanh và các chuyên ngành khác có liên quan.
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng trong đó tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý cấp liền kề
- Có kiến thức về dịch vụ và các sản phẩm của ngân hàng. Có kiến thức về quản trị rủi ro tín dụng, Kiến thức về quy trình nghiệp vụ ngân hàng.
- Có kiến thức vững chắc về các sản phẩm, hiểu biết thị trường và các ngân hàng đối thủ để đưa ra giải pháp tối ưu cho Vùng, chi nhánh và cho khách hàng
B. Kỹ năng chuyên môn:
- Quản lý bán hàng: có khả năng lập kế hoạch bán hàng, quản lý nguồn khách hàng triển khai thực thi hiệu quả
C. Năng lực cốt lõi:
- Am hiểu khách hàng theo từng phân khúc phù hợp với (đặc tính vùng miền)
- Tinh thần phục vụ khách hàng tận tình, chu đáo
Ứng viên nộp hồ sơ TẠI ĐÂY.
Tin tuyển dụng UB hỗ trợ Techcombank đăng tuyển
----------------------------------------------------------
Ban quản trị Diiễn đàn UB
Công ty CP Đầu tư & Phát triển UB Việt Nam
www.ub.edu.vn
----------------------------------------------------------
Ban quản trị Diiễn đàn UB
Công ty CP Đầu tư & Phát triển UB Việt Nam
www.ub.edu.vn