Mô Tả Công Việc- Giới thiệu, cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các sản phẩm / dịch vụ của Ngân hàng qua điện thoại và các kênh liên lạc đang được triển khai tại Trung tâm.
- Tiếp nhận các ý kiến phản ánh, khiếu nại của khách hàng trong phạm vi được phân công
- Thực hiện các cuộc gọi outbound đến khách hàng để chăm sóc, chào bán các SP / DV của ACB và các đơn vị trong hệ thống ACB (trong từng thời kỳ)
- Hỗ trợ các công việc nghiệp vụ theo yêu cầu của Trưởng bộ phận / Ban Giám đốc theo từng thời kỳ
- Làm việc theo giờ hành chính
- Mức lương: cơ bản + thưởng (theo chương trình trong từng thời kỳ)
Yêu Cầu Công Việc
- Học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp / Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
- Kỹ năng giao tiếp, bán hàng qua điện thoại
- Kỹ năng làm việc theo nhóm
- Vi tính văn phòng, giao tiếp tiếng Anh cơ bản
- Giọng nói phù hợp với đặc thù công việc
- Ưu tiên chuyển đổi sang Nhân viên Tư vấn chính thức tại Trung tâm DVKH 24 / 7 / KPP khi đáp ứng đầy đủ các yêu cầu theo quy định ACB
Ứng viên nộp hồ sơ TẠI ĐÂY.
Tin tuyển dụng UB hỗ trợ ACB đăng tuyển
----------------------------------------------------------
Ban quản trị Diễn đàn UB
Công ty CP Đầu tư & Phát triển UB Việt Nam