ACB TB tuyển dụng CTV tư vấn DVKH 24/7 tại Hội sở HCM [02.05]

  • Bắt đầu Bắt đầu ACB
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

ACB

Super Moderator
Super Mod
hinh-fb-2-jpg.15729

Mô Tả Công Việc
  • Giới thiệu, cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các sản phẩm / dịch vụ của Ngân hàng qua điện thoại và các kênh liên lạc đang được triển khai tại Trung tâm.
  • Tiếp nhận các ý kiến phản ánh, khiếu nại của khách hàng trong phạm vi được phân công
  • Thực hiện các cuộc gọi outbound đến khách hàng để chăm sóc, chào bán các SP / DV của ACB và các đơn vị trong hệ thống ACB (trong từng thời kỳ)
  • Hỗ trợ các công việc nghiệp vụ theo yêu cầu của Trưởng bộ phận / Ban Giám đốc theo từng thời kỳ
  • Làm việc theo giờ hành chính
  • Mức lương: cơ bản + thưởng (theo chương trình trong từng thời kỳ)

Yêu Cầu Công Việc
  • Học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp / Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
  • Kỹ năng giao tiếp, bán hàng qua điện thoại
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm
  • Vi tính văn phòng, giao tiếp tiếng Anh cơ bản
  • Giọng nói phù hợp với đặc thù công việc
  • Ưu tiên chuyển đổi sang Nhân viên Tư vấn chính thức tại Trung tâm DVKH 24 / 7 / KPP khi đáp ứng đầy đủ các yêu cầu theo quy định ACB

Ứng viên nộp hồ sơ TẠI ĐÂY.

Tin tuyển dụng UB hỗ trợ ACB đăng tuyển
----------------------------------------------------------
Ban quản trị Diễn đàn UB
Công ty CP Đầu tư & Phát triển UB Việt Nam
 
Back
Bên trên