VIB TB tuyển dụng Chuyên viên chính Dịch vụ hỗ trợ khách hàng tại Hà Nội [30.04]

  • Bắt đầu Bắt đầu VIB
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

VIB

NH TMCP Quốc Tế
Nhân viên
Super Mod
-1486020303277.jpg

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Nhận bàn giao và hỗ trợ xử lý các yêu cầu cho khách hàng nội bộ trên chương trình Service Desk về Corebank.
  • Tiếp nhận, báo cáo và phân tích các phản hồi của khách hàng để nâng cao chất lượng các dịch vụ công nghệ đã đồng ý tiếp nhận.
  • Xây dựng các quy trình liên quan đến quy trình của Khối dịch vụ công nghệ.
II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
a. Năng lực và kinh nghiệm:

  • Tối thiểu một bằng đại học chuyên ngành CNTT hoặc Kinh tế.
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong ngành Ngân hàng và dịch vụ tài chính
  • Có kinh nghiệm trong một hoặc nhiều hệ thống: lõi ngân hàng, kênh thanh toán, quản lý khách hàng (CRM), thương mại điện tử.
  • Có kinh nghiệm về ITIL – Ưu tiên
  • Có kinh nghiệm phát triển các phần mềm bao gồm: phân tích, phát triển, kiểm thử và thực hiện - Ưu tiên
b. Hiểu biết và kỹ năng
  • Kỹ năng giao tiếp tốt ( nói và viết)
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm.
  • Kỹ năng trong việc phân tích và giải quyết vấn đề - Ưu tiên
c. Ngôn ngữ
  • Tiếng Việt
  • Tiếng Anh – Ưu tiên.
MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN HỆ: Ms Quỳnh – 0937 419 759
Ứng viên gửi CV về địa chỉ mail: quynh.lenhu@vib.com.vn
Địa điểm làm việc: Tòa nhà Coner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội



Tin tuyển dụng UB hỗ trợ VIB đăng tuyển
----------------------------------------------------------
Ban quản trị Diiễn đàn UB

Công ty CP Đầu tư & Phát triển UB Việt Nam
www.edu.vn
 
Back
Bên trên