- Nhận bàn giao và hỗ trợ xử lý các yêu cầu cho khách hàng nội bộ trên chương trình Service Desk về Corebank.
- Tiếp nhận, báo cáo và phân tích các phản hồi của khách hàng để nâng cao chất lượng các dịch vụ công nghệ đã đồng ý tiếp nhận.
- Xây dựng các quy trình liên quan đến quy trình của Khối dịch vụ công nghệ.
a. Năng lực và kinh nghiệm:
- Tối thiểu một bằng đại học chuyên ngành CNTT hoặc Kinh tế.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong ngành Ngân hàng và dịch vụ tài chính
- Có kinh nghiệm trong một hoặc nhiều hệ thống: lõi ngân hàng, kênh thanh toán, quản lý khách hàng (CRM), thương mại điện tử.
- Có kinh nghiệm về ITIL – Ưu tiên
- Có kinh nghiệm phát triển các phần mềm bao gồm: phân tích, phát triển, kiểm thử và thực hiện - Ưu tiên
- Kỹ năng giao tiếp tốt ( nói và viết)
- Kỹ năng làm việc theo nhóm.
- Kỹ năng trong việc phân tích và giải quyết vấn đề - Ưu tiên
- Tiếng Việt
- Tiếng Anh – Ưu tiên.
Ứng viên gửi CV về địa chỉ mail: quynh.lenhu@vib.com.vn
Địa điểm làm việc: Tòa nhà Coner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tuyển dụng UB hỗ trợ VIB đăng tuyển
----------------------------------------------------------
Ban quản trị Diiễn đàn UB
Công ty CP Đầu tư & Phát triển UB Việt Nam
www.edu.vn
----------------------------------------------------------
Ban quản trị Diiễn đàn UB
Công ty CP Đầu tư & Phát triển UB Việt Nam
www.edu.vn