Stress testing??? help

thuyhoangchi

Verified Banker
Bọn em đang phải làm một số báo cáo về ngân hàng trong đó có phần yêu cầu xây dựng kịch bản ( stress testing) trong một số điều kiện như:
- Ngân hàng gặp khủng hoảng
- Thị trường có khủng hoảng
- Các ngân hàng khác có khủng hoảng
Phần này em thấy thực sự rất khó và mung lung :-ss
Mong các anh chị có kinh nghiệm chỉ giáo cho em :)
 
Vâng ạ, đây là môn seminar của bọn em ạ. Anh(chị) cũng học HVNH ạ?
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
Hi, mình là girl, học HVNH nhưng ra trường rồi. Em chắc học khoa Tài chính-Ngân hàng à. Theo chị đoán thì đây là môn Quản trị NH fai ko? Ngày trước chị ko được học môn này mà jo đang mún tìm hiểu. Ko bít trường mình có những tài liệu nào về môn này em nhỉ? Có lớp bồi dưỡng nghiệp vụ môn này chưa em?
Chị đang tìm hiểu thôi, nên rất tiếc ko giúp được em trong vấn đề này.hic.
 
Đây là môn Hoạt động của hệ thống ngân hàng Việt Nam của chuyên ngành Kinh doanh ngân quỹ ạ. Tài liệu thì chỉ có slide nội dung và yêu cầu môn học với 1 bộ số liệu của ngân hàng mẫu thôi ạ, còn làm thế nào để ra báo cáo thì ko có tài liệu mà chủ yếu là tự nghiên cứu , phần nào quá khó thì sẽ có thầy cô hỗ trợ kĩ thuật ạ. Theo em được biết thì chưa có lớp bồi dưỡng nghiệp vụ môn này ạ, bọn em là lớp đầu tiên học môn này, tài liệu cũng thường là học đến đâu soạn đến đấy, vừa học vừa chỉnh sửa thôi ạ :((
 
Em học K mấy thế? Jo trường mình có thêm chuyên ngành Kinh doanh ngân quỹ à, nhìu môn hay mà tiếc ngày xưa ko được học :)
Vấn đề này chị mới chỉ tìm hiểu được định nghĩa và một phần lý thuyết, còn xây dựng kịch bản thực tế thì ko biết các NH làm thế nào.
Slide nội dung và bộ số liệu ngân hàng mẫu đó em có bản mềm ko?
 
Em học K12 chị ạ. bản mềm thì em có nhưng ko đủ chị ạ vì môn này mấy thầy cô dạy mà em mới học có 3 buổi với lại 1 số phần slide toàn đề mục cô chỉ nói trên lớp thôi chứ ko gửi. Nếu chị lấy thì inbox em mail chị để em gửi ạ :-c
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,574
Số bình luận
528,077
Tổng số thành viên
351,222
Thành viên mới nhất
milfnutlife
Back
Bên trên