jerythy
Moderator
Sở Giao Dịch Ngân hàng Phát triển Nhà đồng bằng sông Cửu Long (MHB) cần tuyển 01 Trưởng phòng kinh doanh và 01 Trưởng phòng quản lý rủi ro & hỗ trơ kinh doanh để vào làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh.
Thời gian nhận hồ sơ đến hết ngày 27/11/2011 (tính theo dấu bưu điện).
Nhiệm vụ:
Đối với vị trí Trưởng phòng kinh doanh:
- Đảm bảo các khách hàng (doanh nghiệp và cá nhân) được tư vấn và phục vụ chu đáo về các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng;
- Đảm bảo chất lượng tín dụng tốt và hoạt động kinh doanh hiệu quả, đạt được mục tiêu kế hoạch kinh doanh của Sở giao dịch.
Đối với vị trí Trưởng phòng quản lý rủi ro & hỗ trơ kinh doanh: Quản lý rủi ro tín dụng và Hỗ trợ kinh doanh tại Sở giao dịch.
Yêu cầu chung:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, thuộc một trong các chuyên ngành về Kinh tế, Tài chính, Tín dụng, Ngân hàng hoặc tương đương;
- Biết một ngoại ngữ thông dụng ở mức độ đọc hiểu được các tài liệu liên quan đến chuyên ngành mình đang phụ trách;
- Soạn thảo được thư/email/fax đơn giản, chào hỏi xã giao với đối tác nước ngoài; Sử dụng thành thạo các phần mềm thông dụng của Microsoft office;
- Có thể tự lập trình đơn giản bằng excel; thiết kế thuyết trình bằng Power Point;
- Không quá 40 tuổi,
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tài chính, Tín dụng, Ngân hàng;
- Chịu được áp lực công việc.
Hồ sơ bao gồm:
- Bản thông tin ứng viên đã được điền đầy đủ thông tin (Ứng viên hãy click vào đây để lấy bản mẫu thông tin ứng viên của MHB);
- Đơn xin việc có dán ảnh và 01 ảnh để rời;
- Sơ yếu lý lịch,
- Giấy chứng nhận sức khỏe;
- Bản sao CMND, Hộ khẩu;
- Bản sao các loại văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm;
- Ngoài bìa hồ sơ, ứng viên ghi rõ họ tên, ngày sinh, địa chỉ liên lạc, số điện thoại, địa chỉ email và Vị trí dự tuyển.
Nơi nhận hồ sơ: Ứng viên gửi hồ sơ qua bưu điện tới Ban Quản trị Nhân sự - Hội sở MHB, theo địa chỉ số 9 Võ Văn Tần, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài bì thư ứng viên ghi rõ “HỒ SƠ ỨNG TUYỂN VỊ TRÍ …………..-SỞ GIAO DỊCH TPHCM”.
Lưu ý: MHB chỉ nhận hồ sơ qua bưu điện, không nhận trực tiếp; MHB sẽ không hoàn lại hồ sơ và chỉ thông báo với các ứng viên trúng tuyển.
Thời gian nhận hồ sơ đến hết ngày 27/11/2011 (tính theo dấu bưu điện).
Nhiệm vụ:
Đối với vị trí Trưởng phòng kinh doanh:
- Đảm bảo các khách hàng (doanh nghiệp và cá nhân) được tư vấn và phục vụ chu đáo về các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng;
- Đảm bảo chất lượng tín dụng tốt và hoạt động kinh doanh hiệu quả, đạt được mục tiêu kế hoạch kinh doanh của Sở giao dịch.
Đối với vị trí Trưởng phòng quản lý rủi ro & hỗ trơ kinh doanh: Quản lý rủi ro tín dụng và Hỗ trợ kinh doanh tại Sở giao dịch.
Yêu cầu chung:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, thuộc một trong các chuyên ngành về Kinh tế, Tài chính, Tín dụng, Ngân hàng hoặc tương đương;
- Biết một ngoại ngữ thông dụng ở mức độ đọc hiểu được các tài liệu liên quan đến chuyên ngành mình đang phụ trách;
- Soạn thảo được thư/email/fax đơn giản, chào hỏi xã giao với đối tác nước ngoài; Sử dụng thành thạo các phần mềm thông dụng của Microsoft office;
- Có thể tự lập trình đơn giản bằng excel; thiết kế thuyết trình bằng Power Point;
- Không quá 40 tuổi,
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tài chính, Tín dụng, Ngân hàng;
- Chịu được áp lực công việc.
Hồ sơ bao gồm:
- Bản thông tin ứng viên đã được điền đầy đủ thông tin (Ứng viên hãy click vào đây để lấy bản mẫu thông tin ứng viên của MHB);
- Đơn xin việc có dán ảnh và 01 ảnh để rời;
- Sơ yếu lý lịch,
- Giấy chứng nhận sức khỏe;
- Bản sao CMND, Hộ khẩu;
- Bản sao các loại văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm;
- Ngoài bìa hồ sơ, ứng viên ghi rõ họ tên, ngày sinh, địa chỉ liên lạc, số điện thoại, địa chỉ email và Vị trí dự tuyển.
Nơi nhận hồ sơ: Ứng viên gửi hồ sơ qua bưu điện tới Ban Quản trị Nhân sự - Hội sở MHB, theo địa chỉ số 9 Võ Văn Tần, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài bì thư ứng viên ghi rõ “HỒ SƠ ỨNG TUYỂN VỊ TRÍ …………..-SỞ GIAO DỊCH TPHCM”.
Lưu ý: MHB chỉ nhận hồ sơ qua bưu điện, không nhận trực tiếp; MHB sẽ không hoàn lại hồ sơ và chỉ thông báo với các ứng viên trúng tuyển.