SHB SHB tuyển dụng Chuyên viên Quản lý Chất lượng - Dịch vụ Khách hàng

  • Bắt đầu Bắt đầu SHB
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

SHB

Super Moderator
Nhân viên
Super Mod
Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) thông báo tuyển dụng:

Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương: Lương thỏa thuận
Hạn chót nhận hồ sơ: 21/08/2018
------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
  • Xây dựng các chương trình quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng, hướng dẫn các Đơn vị kinh doanh thực hiện tiêu chuẩn chất lượng DVKH.
  • Tham gia góp ý, xây dựng, chỉnh sửa, quy trình/quy định.
  • Đánh giá chất lượng dịch vụ trực tiếp tại đơn vị và đánh giá CLDV qua camera….
  • Kiểm soát việc thực hiện công tác chất lượng DVKH của các đơn vị, theo dõi, hành động khắc phục, phòng ngừa.
  • Thực hiện các hoạt động đo lường chất lượng DVKH và KPI chất lượng DVKH cho đơn vị kinh doanh.
  • Tổ chức hoạt động thi đua nhằm thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ.
  • Tổng hợp và phân tích các báo cáo định kỳ về tình hình chất lượng dịch vụ của các đơn vị kinh doanh trên toàn hệ thống.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Trình độ học vấn: Đại học trở lên, chuyên ngành Quản lý chất lượng, hoặc các ngành khác có liên quan. Có chứng chỉ đào tạo ngắn hạn về Quản lý chất lượng.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản lý chất lượng, hoặc vị trí tương đương tại các Ngân hàng khác.
  • Hiểu biết về các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng.
  • Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, có tư duy và khái niệm cơ bản về chuyên ngành quản lý chất lượng. Khả năng tư duy phân tích, tổng hợp và trình bày bằng văn bản tốt.
=============
Ứng viên ứng tuyển vui lòng tải mẫu thông tin ứng viên của SHB, điền đầy đủ thông tin và chọn "Nộp đơn"


Tin tuyển dụng UB hỗ trợ SHB đăng tuyển
----------------------------------------------------------
Ban quản trị Diễn đàn UB
Công ty CP Đầu tư & Phát triển UB Việt Nam

www.ub.edu.vn
 

Đính kèm

Back
Bên trên