- Nơi Làm Việc: Hà Nội
- Cấp Bậc: Nhân viên
- Mức Lương: Lương thỏa thuận
- Ngành nghề: Hành chính / Thư ký, Ngân hàng
- Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: Không giới hạn
I. Mô Tả Công Việc
1. Thực hiện các công việc hành chính, lễ tân
- Giám sát, đảm bảo vệ sinh khu vực làm việc của Hội đồng quản trị/Chủ tịch Hội đồng quản trị
- Chuẩn bị vé máy bay, khách sạn phục vụ các chuyến công tác của Hội đồng Quản trị/Chủ tịch Hội đồng Quản trị
- Thông báo lịch họp đối với các cuộc họp của Hội đồng Quản trị/Chủ tịch Hội đồng Quản trị với các thành viên dự họp
2. Thực hiện các công việc văn thư
- Bố trí phòng họp và chuẩn bị tài liệu họp theo lịch làm việc của Hội đồng quản trị/Chủ tịch Hội đồng Quản trị
- Tiếp nhận hồ sơ tài liệu trình chủ tịch Hội đồng Quản trị/Hội đồng Quản tri phê duyệt và chuyển trả lại các Đơn vị liên quan
- Soạn thảo văn bản có nội dung đơn giản theo yêu cầu/hướng dẫn của cấp có thẩm quyền
- Lưu trữ hồ sơ tài liệu theo quy định của SHB
3. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Hội đồng Quản trị/Chủ tịch Hội đồng Quản trị/Văn phòng Hội đồng Quản trị
II. Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy các ngành hành chính, Ngoại giao, Tài chính, kế toán hoặc tương đương
- Độ tuổi 22-30 tuổi
- Ngoại hình ưa nhìn
- Trung thực, cẩn thận, tận tâm
- Trinh độ ngoại ngữ: giao tiếp tiếng anh
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
III. Hướng Dẫn Ứng Tuyển
- Ứng viên quan tâm vui lòng tải Hồ sơ Ứng tuyển và ứng tuyển trực tuyến Tại Đây
Tin tuyển dụng UB hỗ trợ SHB đăng tuyển