SHB SHB thông báo tuyển dụng các vị trí tại Đà Nẵng [10.06]

SHB

Super Moderator
Nhân viên
Super Mod
Với mục tiêu chiến lược trở thành Ngân hàng bán lẻ hiện đại đa năng vào năm 2020, trong gần 24 năm hình thành và phát triển, SHB luôn xây dựng mục tiêu chiến lược phù hợp trong từng giai đoạn có định hướng lâu dài với chiến lược là cạnh tranh luôn tạo ra sự khác biệt. SHB đã không ngừng tăng trưởng toàn diện qua từng năm và đã lọt vào Top 5 các Ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam không do Nhà nước chi phối vốn; hoạt động luôn minh bạch, an toàn, bền vững, được Ngân hàng Nhà nước luôn xếp loại A trong nhiều năm qua; được Đảng, Nhà nước tặng thưởng Huân chương lao động Hạng Nhì, Hạng Ba; được các tổchức tài chính, phi tài chính trên thế giới trao tặng nhiều giải thưởng Ngân hàng có uy tín lớn.

Đạt được những thành tích tốt đẹp trên, một trong nhưng yếu tố quan trọng là nhờ sự đoàn kết-quyết tâm và nỗ lực không ngừng của toàn thể CBNV.
Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) cần tuyển dụng nhân sự làm việc tại SHB Chi nhánh Đà Nẵng đối với các chức danh vị trí công việc sau:

I. CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

1. Giám đốc/ Phó giám đốc phòng giao dịch

Mô tả công viêc

  • Tổ chức thực hiện và quản lý toàn bộ hoạt động của Phòng Giao dịch bao gồm công tác phát triển tín dụng, phát triển huy động
  • Tham mưu giúp việc cho Giám đốc ĐVKD quản lý hoạt động của Phòng Giao dịch để phục vụ công tác chỉ đạo, điều hành công tác kinh doanh tại ĐVKD
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban lãnh đạo Ngân hàng

Yêu cầu công việc


  • Tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc các lĩnh vực: Kinh tế, Ngoại thương, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Tài chính, Ngân hàng hoặc tương đương
  • Tiếng Anh trình độ C hoặc trình độ tương đương
  • Tin học văn phòng trình độ B trở lên, đáp ứng được yêu cầu công việc
  • Có tối thiểu số năm làm việc tại SHB 02 năm; hoặc
  • Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý tương đương hoặc tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tín dụng ở vị trí chuyên viên tại các ngân hàng thương mại, tổ chức tài chính nếu ứng viên tuyển ngoài

2. Trưởng/ Phó phòng tư vấn tài chính cá nhân


Mô tả công việc

  • Trưởng phòng Tư vấn tài chính cá nhân chịu trách nhiệm tổ chức và quản lý hoạt động của Phòng Tư vấn tài chính cá nhân được triển khai tại các đơn vị kinh doanh trước Trưởng Đơn vị kinh doanh, Khối Bán lẻ trong việc tìm kiếm phát triển khách hàng thuộc phân khúc khách hàng VIP, thực hiện các hoạt động báo cáo công việc theo hướng dẫn và chỉ định của Khối Bán lẻ/Trưởng đơn vị.
Đối tượng Khách hàng sẽ quản lý:
  • Khách hàng mới tự phát triển được và khách hàng VIP do các chuyên viên mang về khi cần;
  • Khách hàng cũ tại đơn vị được giao phân công chăm sóc và khai thác;
  • Công tác phát triển Khách hàng:
  • Tìm kiếm, bổ sung danh sách khách hàng mới, khách hàng phân khúc VIP mục tiêu tiềm năng có chất lượng tốt cho đơn vị, cùng với các chuyên viên Tư vấn tài chính tiến hành tiếp nhận, tư vấn bán và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng SHB;
  • Lên kế hoạch tổ chức tiếp cận, tư vấn bán hàng nguồn khách hàng mục tiêu nhằm phát triển khách hàng mới cho đơn đối với khách hàng thuộc định dạng phân khúc cao cấp ( VIP);
  • Tổ chức khai thác hiệu quả nguồn dữ liệu khách hàng VIP sẵn có của Ngân hàng nhằm gia tăng số sản phẩm trên Khách hàng hiện hữu đang sử dụng và từ dó phát triển thêm những tập khách hàng mớii từ nhóm Khách hàng này.
Công tác chăm sóc khách hàng:
  • Đinh kỳ chăm sóc, tặng quà khách hàng vào các dịp lễ tết theo quỵ định của Khối bán lẻ/Đơn vị kinh Doanh đối với nhóm khách hàng VIP;
  • Trực tiếp tiếp nhận và giải quyết những khó khăn vướng mắc một cách nhanh chóng và chính xác của khách hàng VIP do mình quản lý và khách hàng do chuyên viên quản lý gặp phải hoặc đề ra đối với Ngân hàng;
  • Định kỳ tổ chức cập nhật thông tin về sản phẩm hiện tại và mới của ngân hàng SHB tới khách hàng;

Yêu cầu công việc


Trình độ học vấn yêu cầu:
  • Học vấn: Đại học;
  • Chuyên nghành: Quản trị kinh doanh, Marketing, Ngân hàng, tài chính, kế toàn, kinh tế;
  • Vi tính & ngoại ngữ: Vi tính văn phòng và đọc hiểu tài liệu anh ngữ cơ bản;
Kiến thức chuyên môn:
  • Môi trường chung của ngành ngân hàng và lịch sử hoạt động của ngân hàng SHB;
  • Hiểu sâu về các sản phẩm của ngân hàng SHB và đối thủ cạnh;
  • Hành vi tiêu dùng của khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng, đặc điểm kinh tế xã hội, dân cư của địa phương đang làm việc
Kỹ năng và khả năng:
  • Kỹ năng: Lập kế hoạch làm việc, quản lý thời gian, bán hàng, giao tiếp và thuyết trình;
  • Khả năng: Giải quyết vấn đề, tư duy logic, làm việc độc lập, chịu áp lục cao, thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh, năng động, sáng tạo, có mối quan hệ rộng phục vụ công việc;
Kinh nghiệm nghề nghiệp:
  • Tối thiểu 3 năm làm việc trong lĩnh vực quản lý sales, Marketing, kế toán tài chính ngân hàng hoặc lĩnh vực có liên quan;
  • Tối thiểu 1 năm làm Trưởng phòng khách hàng VIP, kinh doanh, khách hàng cá nhân tại ngân hàng khác;
Phẩm chất đạo đức và tính cách:
  • Tính kỷ luật, trung thực;
  • Tác phong nhanh nhẹn, lịch sự, quyết đoán và chủ động trong công việc
  • Ngoại hình ưa nhìn, đối với Nam cao từ 1m70 trở lên, đối với Nữ cao từ 1m60 trở lên

3. Chuyên viên Quan Hệ khách hàng Cá nhân


Mô tả công việc


  • Tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với khách hàng cá nhân nhằm tiếp thị, thu hút khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của SHB
  • Tiếp nhận và xử lý các đề nghị vay vốn và các hình thức cấp tín dụng khác tại SHB
  • Thực hiện cấp các khoản tín dụng đã được ký kết với khách hàng
  • Duy trì mối quan hệ với khách hàng, thực hiện chăm sóc khách hàng theo quy định và chính sách ngân hàng bán lẻ của SHB;
  • Tư vấn, tiếp thị và bán chéo các sản phẩm dịch vụ khác của SHB cho khách hàng
  • Chịu trách nhiệm thực hiện và báo cáo các chỉ tiêu được giao trước Ban lãnh đạo tại đơn vị trực tiếp quản lý.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc các lĩnh vực: Kinh tế, Ngoại thương, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Tài chính, Ngân hàng hoặc tương đương
  • Tiếng Anh trình độ C hoặc trình độ tương đương
  • Tin học văn phòng trình độ B trở lên,
  • Tư duy tốt, có khả năng phân tích và đánh giá vấn đề
  • Có khả năng lập kế hoạch công việc hàng tuần/hàng tháng
  • Kiến thức tốt, am hiểu kiến thức cơ bản về luật, kinh tế thương mại, kiến thức về tài chính ngân hàng có liên quan đến hoạt động tín dụng.

4. Chuyên viên Quan Hệ khách hàng Doanh nghiệp


Mô tả công việc

  • Tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với khách hàng doanh nghiệp nhằm tiếp thị, thu hút khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của SHB
  • Tiếp nhận và xử lý các đề nghị vay vốn, bảo lãnh và các hình thức cấp tín dụng khác tại SHB
  • Thực hiện cấp các khoản tín dụng đã được ký kết với khách hàng
  • Duy trì mối quan hệ với khách hàng, thực hiện chăm sóc khách hàng theo quy định và chính sách của SHB;
  • Tư vấn, tiếp thị và bán chéo các sản phẩm dịch vụ khác của SHB cho khách hàng
  • Chịu trách nhiệm thực hiện và báo cáo các chỉ tiêu được giao trước Ban lãnh đạo tại đơn vị trực tiếp quản lý.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý

Yêu cầu công việc


  • Tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc các lĩnh vực: Kinh tế, Ngoại thương, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Tài chính, Ngân hàng hoặc tương đương
  • Tiếng Anh trình độ C hoặc trình độ tương đương
  • Tin học văn phòng trình độ B trở lên.
  • Tư duy tốt, có khả năng phân tích và đánh giá vấn đề
  • Có khả năng lập kế hoạch công việc hàng tuần/hàng tháng
  • Kiến thức tốt, am hiểu kiến thức cơ bản về luật, kinh tế thương mại, kiến thức về tài chính ngân hàng có liên quan đến hoạt động tín dụng

5. Chuyên viên tư vấn tài chính cá nhân


Mô tả công việc

  • Chuyên viên tư vấn Tài chính cá nhân chịu trách nhiệm quản lý, chăm sóc và khai thác, phát triển các sản phẩm dịch vụ ( tiền gửi, tiền vay, thẻ…) đối với khách hàng VIP hiện tại được giao quản lý thuộc nhóm định danh VIP. Tư vấn, tìm kiếm phát triển thêm danh mục khách hàng VIP từ bên ngoài để tăng thêm lượng khách hàng hiện hữu, thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng cá nhân VIP;
  • Thực hiện việc tư vấn, bán các sản phẩm đầu tư phái sinh: đầu tư giá ngoại tệ, trái phiếu, quyền chọn… dành cho Khách hàng VIP khi được giao. Báo cáo công việc theo hướng dẫn và chỉ định của Khối Bán lẻ/Trưởng đơn vị/Trưởng phòng/BP Tư vấn tài chính cá nhân;
Đối tượng Khách hàng sẽ quản lý:
  • Khách hàng mới tự phát triển được thuộc phân khúc khách hàng VIP;
  • Khách hàng VIP tại đơn vị được giao phân công chăm sóc và khai thác;
Công tác phát triển Khách hàng mới và khách hàng hiện tại:
  • Tìm kiếm, bổ sung danh sách khách hàng VIP mới mục tiêu tiềm năng có chất lượng tốt cho đơn vị có khả năng sử dụng sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng SHB;
  • Tiến hành tiếp cận, khai thác nguồn khách hàng VIP mới mục tiêu nhằm phát triển khách hàng mới cho đơn vị;
  • Khai thác hiệu quả nguồn dữ liệu VIP sẵn có của Ngân hàng nhằm gia tăng số sản phẩm Khách hàng hiện hữu đang sử dụng và từ dó phát triển thêm những tập khách hàng mói từ nhóm Khách hàng này;
Công tác chăm sóc khách hàng:
  • Đinh kỳ chăm sóc, tặng quà khách hàng VIP vào các dịp lễ tết theo quỵ định của Khối bán lẻ/Đơn vị kinh Doanh;
  • Tiếp nhận và giải quyết những khó khăn vướng mắc một cách nhanh chóng và chính xác của khách hàng VIP gặp phải hoặc đề ra đối với Ngân hàng;
  • Định kỳ cập nhật và thông tin sản phẩm hiện tại và mới của ngân hàng SHB tới khách hàng VIP được giao quản lý và khách hàng tiềm năng đang tiếp cận về SHB.

Yêu cầu công việc


Trình độ học vấn yêu cầu:
  • Học vấn: Đại học
  • Chuyên nghành: Quản trị kinh doanh, Marketing, Ngân hàng, tài chính, kế toàn, kinh tế
  • Vi tính & ngoại ngữ: Vi tính văn phòng và đọc hiểu tài liệu anh ngữ cơ bản
Kiến thức chuyên môn:
  • Môi trường chung của ngành ngân hàng và lịch sử hoạt động của ngân hàng SHB
  • Các sản phẩm dành cho đối tượng khách hàng VIP của ngân hàng SHB và đối thủ cạnh tranh
  • Hành vi tiêu dùng của khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng cao cấp, đặc điểm kinh tế xã hội, dân cư của địa phương đang làm việc
Kỹ năng và khả năng:
  • Kỹ năng: Lập kế hoạch làm việc, quản lý thời gian, bán hàng, giao tiếp và thuyết trình tốt
  • Khả năng: Giải quyết vấn đề, tư duy logic, làm việc độc lập, chịu áp lục cao, thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh, năng động, sáng tạo, có mối quan hệ rộng phục vụ công việc
Kinh nghiệm nghề nghiệp:
  • Tối thiểu 2 năm làm việc trong lĩnh vực sales, Marketing, tài chính ngân hàng hoặc lĩnh vực có liên quan với kết quả công việc hoàn thành từ khá;
  • Hoặc các sales trong khách sạn 5 sao, chuyên viên môi giới quản lý khách hàng VIP tại công ty chứng khoán…
  • Ưu tiên những nhân sự có kinh nghiệm trong việc phục cụ Khách hàng VIP tại các ngân hàng;
Phẩm chất đạo đức, tính cách và ngoại hình:
  • Tính kỷ luật, trung thực;
  • Tác phong nhanh nhẹn, lịch sự, quyết đoán và chủ động trong công việc;
  • Ngoại hình ưa nhìn, đối với Nam cao từ 1m70 trở lên, đối với Nữ cao từ 1m60 trở lên

6. Giao dịch viên


Mô tả công việc
  • .Tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với khách hàng cá nhân, khách hàng Doanh nghiệp nhằm tiếp thị, thu hút khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của SHB.
  • Tiếp nhận thông tin , yêu cầu của khách hàng, tư vấn, hướng dẫn, giới thiệu đến khách hàng sản phẩm/DV của SHB.
  • Duy trì mối quan hệ với khách hàng, thực hiện chăm sóc khách hàng theo quy định và chính sách của SHB;
  • Tư vấn, tiếp thị và bán chéo các sản phẩm dịch vụ khác của SHB cho khách hàng
  • Thực hiện các nghiệp vụ về giao dịch khách hàng: giao dịch tiền mặt, giao dịch chuyển khoản, theo yêu cầu của khách hàng và các công việc khác do lãnh đạo phân công
  • Chịu trách nhiệm thực hiện và báo cáo các chỉ tiêu được giao trước Ban lãnh đạo tại đơn vị trực tiếp quản lý.

Yêu cầu công việc

  • Trình độ Cao đẳng trở lên, chuyên ngành thuộc khối Kinh tế.
  • Tiếng Anh trình độ C hoặc trình độ tương đương
  • Tin học văn phòng trình độ B trở lên, đáp ứng được yêu cầu công việc
  • Ngoại hình: Ưa nhìn, Nữ: cao từ 1.58m trở lên; Nam cao từ 1.68m trở lên
  • Kỹ năng: Giao tiếp tốt, xử lý các tình huống linh hoạt,
  • Chịu được áp lực công việc, có khả năng làm việc độc lập,theo nhóm. Phẩm chất đạo đức tốt, trung thực.
  • Ưu tiên các ứng viên có trình độ đại học trở lên hệ chính quy các chuyên ngành thuộc khối Kinh tế

7. Chuyên viên Hỗ Trợ Tín Dụng


Mô tả công việc

  • Báo cáo và chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng/Phó Phụ trách Phòng HTTD tại Chi nhánh đối với các công việc theo sự phận công nhiệm vụ của Trưởng phòng/Phó Phụ trách Phòng HTTD.
  • Thực hiện việc tiếp nhận, kiểm tra và chịu trách nhiệm về tính đầy đủ và hợp lệ của hồ sơ cấp tín dụng , tài sản đảm bảo (ngoại trừ hồ sơ đầu tư dự án).
  • Thực hiện soạn thảo Hợp đông cấp tín dụng, Hợp đồng cấp bảo lãnh, Thư bảo lãnh của các khoản cấp tín dụng.
  • Chịu trách nhiệm quản lý TSBĐ (bao gồm quản lý hồ sơ TSBĐ và kiểm tra thực tế TSBĐ định kỳ hoặc đột xuất).
  • Thực hiện hạch toán các bút toán trên hệ thống.
  • Chịu trách nhiệm theo dõi và giám sát sau vay đối với các khoản cấp tín dụng.
  • Thực hiện và lưu trữ các báo cáo định kỳ và đột xuất về số liệu tín dụng, hồ sơ tín dụng;
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng Hỗ trợ tín dụng phân công.

Yêu cầu công việc


Kiến thức:
  • Có trình độ từ đại học bằng Giỏi trở lên, tốt nghiệp tại các Trường Đại học công lập khối kinh tế/luật, hệ đào tạo chính quy
  • Tiếng Anh trình độ C hoặc trình độ tương đương
  • Tin học văn phòng trình độ B trở lên, đáp ứng được yêu cầu công việc
  • Có kiến thức về luật pháp, các quy định, quy trình có liên quan đến nhiệm vụ được giao.
Khả năng:
  • Có khả năng làm việc độc lập; theo nhóm; chịu áp lực trong công việc, có khả năng phối hợp tốt với các Trung tâm/Ban, các ĐVKD, có khả năng thuyết phục,
  • Có tư duy tốt, xử lý nhanh, kịp thời các vấn đề phát sinh.Có khả năng tổng hợp, phân tích tốt, có khả năng lập kế hoạch và chủ động trong công việc.
  • Thành thạo excel, word.
  • Ưu tiên những người có trình độ trên đại học và được đào tạo chuyên sâu về kinh tế, ngân hàng, tài chính Ưu tiên những người có kinh nghiệm làm tín dụng và các lĩnh vực khác có liên quan đến tín dụng.

8. Chuyên viên công nghệ thông tin


Mô tả công việc

Quản trị, vận hành hệ thống CNTT tại CN và các PGD trực thuộc bao gồm:
+ Hệ thống mạng WAN/LAN
+ Hệ thống máy chủ, máy trạm, ATM, NAC, POS, thiết bị mạng, hệ thống camera giám sát, hệ thống tổng đài và các thiết bị CNTT khác tại CN và các PGD trực thuộc;
+ Các phần mềm ứng dụng tại CN/PGD;
+ Triển khai hệ thống CNTT cho các PGD mới;
+ Giám sát công tác triển khai hệ thống CNTT tại CN/PGD đảm bảo hệ thống CNTT tại CN/PGD hoạt động tuân thủ đúng theo Tiêu chuẩn CNTT của SHB;
+ Phối hợp với các đơn vị quản lý ngành dọc và nhà cung cấp xử lý các sự cố về hệ thống CNTT tại CN/PGD.
- Thực hiện các công tác hỗ trợ vể CNTT đối với người sử dụng đầu cuối tại CN;
- Thực hiện công tác tham mưu, đề xuất các vấn đề về CNTT đối với Ban GĐ CN nhằm đảm bảo hệ thống CNTT tại CN/PGD hoạt động ổn định, hiệu quả

Yêu cầu công việc

Kiến thức
  • Tối thiểu Đai học chuyên ngành CNTT/ĐTVT/Toán tin
  • Có kiến thức cơ bản về hệ thống mạng, hệ điều hành trên máy trạm Windows XP/7, hệ điều hành trên máy chủ Windows Server, dịch vụ domain,...;
  • Có kiến thức cơ bản về phần cứng các thiết bị CNTT thông dụng như: PC, máy in, tổng đài,…
  • Tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết)
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng, các kiến thức tin học phần mềm cơ bản
Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
Kỹ năng
  • Kỹ năng viết: viết được các công văn, TT có sẵn mẫu biểu hoặc vấn đề thường gặp
  • Tính cách: Cẩn thận, tỷ mỉ; Có tinh thần trách nhiệm cao đối với công việc.
  • Chủ động trong công việc, có khả năng làm việc độc lập.
Yêu cầu khác
  • Tư duy logic tốt;
  • Đam mê với công nghệ;
  • Khả năng nghiên cứu và tìm tòi.

II. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN


  • Ứng viên nộp hồ sơ theo mẫu (file EXcel) của SHB Tại Đây gửi đồng thời qua email về địa chỉ: hac.ntv@shb.com.vntuyendung.dan@shb.com.vn
  • Ứng viên có thể nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ: 205-207 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng (chỉ cần nộp trước hồ sơ ứng viên theo mẫu của SHB)
  • Hoặc liên hệ MS Vân Hạc – ĐT: 0943.749947
Hạn chót nộp hồ sơ: 10.06.2017


Tin tuyển dụng UB hỗ trợ SHB đăng tuyển
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,574
Số bình luận
528,077
Tổng số thành viên
351,226
Thành viên mới nhất
A Girl A Gun A
Back
Bên trên