SeABank SeABank tuyển dụng Trưởng phòng Khách hàng doanh nghiệp - KV miền Nam [30.09]

  • Bắt đầu Bắt đầu SeABank
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

SeABank

Super Moderator
Super Mod
View attachment 13123

Mô Tả Công Việc

  • Đề xuất chiến lược và kế hoạch kinh doanh của chi nhánh trên thị trường Khách hàng SME&PRO.
  • Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh. Chịu trách nhiệm hoàn thành chỉ tiêu về doanh số và công tác phát triển khách hàng SME&PRO trên địa bàn.
  • Quản lý chuyên môn, nghiệp vụ của Phòng.
  • Thực hiện huấn luyện và động viên nguồn nhân lực. Xây dựng và đào tạo đội ngũ cán bộ khung và đội ngũ cán bộ kế cận.
  • Báo cáo trực tiếp với Giám đốc Chi nhánh.

Yêu Cầu Công Việc


  • Tốt nghiệp Đại học hoặc trên đại học các ngành Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Thương mại, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương;
  • Tối thiểu 1 năm làm việc ở vị trí quản lý tương đương hoặc 3 năm làm việc ở vị trí Trưởng nhóm/Chuyên viên chính Tín dụng/Quản lý quan hệ khách hàng doanh nghiệp.
  • Kỹ năng tổ chức thương mại và bán hàng; Kỹ năng lãnh đạo và quản lý kinh doanh, quản lý nhân sự; Kỹ năng phân tích tài chính và nhận biết rủi ro tín dụng.
  • Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh.

Yêu cầu về hồ sơ dự tuyển:


  • Mẫu đơn xin dự tuyển tải về từ website: www.seabank.com.vn ( có kèm ảnh ).
  • Bản sao các văn bằng, chứng chỉ có liên quan (không cần công chứng).

Phương thức nộp hồ sơ:
- Gửi Đơn dự tuyển về hộp thư: nhut.pm@seabank.com.vn

Lưu ý: Tiêu đề email (subject) và tên file hồ sơ dự tuyển (trùng tên tiêu đề email) đượ viết tiếng Việt không dấu theo thứ tự như sau: Địa điểm làm việc _ Tên vị trí ứng tuyển _ Họ và tên ( ví dụ: HCM_TP KHDN_Nguyen Thi A).
Việc tuyển dụng tại Ngân hàng là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email Ngân hàng
Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.

Tin tuyển dụng UB hỗ trợ SeABank đăng tuyển
 
Back
Bên trên