cocghe266
Administrator
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á - SeABank là một trong những ngân hàng có mặt sớm nhất tại Việt Nam với vốn điều lệ hiện nay lên đến 5335 tỷ đồng và quy mô nhân sự trên 2000 người. Trong quá trình phát triển, SeABank luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng các sản phẩm dịch vụ tốt nhất, hướng tới mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ tiêu biểu tại Việt Nam.
Hiện nay, SeABank đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự, cụ thể như sau:
1. Phó Ban xử lý nợ
Địa điểm: Hà Nội
Mô tả công việc:
- Trong phạm vi công việc được Trưởng BXLN Khu vực phân công, tổ chức điều phối một phần hoạt động của BXLN khu vực theo các quy định nội bộ, quy định pháp luật liên quan.
- Tham gia lập kế hoạch thu hồi nợ định kỳ theo tháng/năm hoặc theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo ngân hàng.
- Tham gia tổ chức thực hiện thu hồi nợ theo phương án, kế hoạch đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt.
- Tham mưu cho Trưởng BXLN Khu vực về việc xử lý nợ nhằm nâng cao hiệu quả công tác thu hồi nợ, quản lý nợ.
- Đại diện ký các văn bản của BXLNKV trong phạm vi được ủy quyền.
- Trực tiếp tham gia xử lý các khoản nợ theo phân công, chỉ đạo của Trưởng BXLN Khu vực.
- Phối hợp với Trưởng PXLN thiết lập KPIs và đánh giá hiệu quả công việc của của các chuyên viên XLN tham gia thành viên BXLN khu vực.
- Công việc khác theo phân công, chỉ đạo của Trưởng BXLN Hội sở, Ban TGĐ, HĐQT.
Yêu cầu công việc:
Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp đại học chính quy trở lên các chuyên ngành: Luật và/hoặc Kinh tế và/hoặc Tài chính và/hoặc An ninh...
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.
Kinh nghiệm công tác:
- Ít nhất 04 năm kinh nghiệm xử lý nợ ngân hàng.
- Ít nhất 02 năm xử lý nợ ngân hàng và 02 năm thực hiện công tác tín dụng và/hoặc pháp chế ngân hàng.
Các kỹ năng:
- Có khả năng trình bày và giao tiếp tốt.
- Có kỹ năng và kinh nghiệm quản lý con người theo hiệu quả công việc.
Các yêu cầu khác:
- Bảo mật thông tin.
- Tôn trọng quy tắc làm việc và đạo đức nghề nghiệp.
- Chịu được áp lực công việc
2. Chuyên viên Ban Xử lý nợ
Địa điểm: Hà Nội
Mô tả công việc:
- Tham gia lập kế hoạch, triển khai thực hiện các nội dung đã được phê duyệt,
- Xây dựng mục tiêu công việc của cá nhân/nhóm theo định hướng chung, triển khai thực hiện hoàn thành kế hoạch, mục tiêu đã đề ra,
- Tiếp nhận hồ sơ, lập kế hoạch xử lý kịp thời triệt để,
- Chịu trách nhiệm xử lý các hồ sơ nợ quá hạn/nợ xấu/nợ có vấn đề được phân công.
- Tư vấn, hỗ trợ các đơn vị liên quan về nghiệp vụ trong công tác xử lý nợ.
- Xây dựng quan hệ công tác mật thiết giữa các đồng nghiệp, đối tác, đơn vị, tổ chức liên quan trong quá trình tác nghiệp.
- Phát hiện nguyên nhân chủ quan, khách quan làm phát sinh nợ quá hạn/nợ xấu kịp thời báo cáo kiến nghị các biện pháp khắc phục nhằm giảm tố rủi ro trong hoạt động tín dụng.
- Giữ gìn uy tín và thương hiệu của ngân hàng.
Yêu cầu công việc:
Trình độ học vấn:
- Cử nhân luật hoặc tương đương,
- Có nền tảng kiển thức (pháp luật và ngân hàng) liên quan tốt,
Tố chất/kỹ năng:
- Biết vận dụng và tuân thủ pháp luật trong công tác xử lý nợ.
- Có khả năng tư duy logic, phân tích, xác định giá trị cốt lõi,
- Có khả năng xử lý tình huống hợp lý,
- Có khả năng giao tiếp: (diễn đạt ngắn gọn rõ ràng lưu loát, có khả năng thu hút, giọng nói, ngôn ngữ, chủ động … trong giao tiếp)
- Có tố chất (có khả năng làm việc độc lập/theo nhóm, có khả năng làm việc có áp lực, cường độ cao)
- Trung thực, tính tuân thủ cao và trách nhiệm trong công việc.
- Ưu tiên người có kinh nghiệm công tác tranh tụng, quản lý rủi ro, phân tích tài chính.
Thể chất:
- Có ngoại hình khá, cân đối, sức khỏe tốt, nhanh nhẹn
3. Chuyên viên QHKH SME
Địa điểm: Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Dương, Hải Phòng, Thái Nguyên
Mô tả công việc:
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số bán hàng được giao trong từng thời kỳ;
- Quản lý, phát triển, xây dựng quan hệ với khách hàng SME/PRO trong danh mục;
- Tham gia các Chương trình tiếp thị sản phẩm của SeABank tới đối tượng Khách hàng SME/PRO;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng KH SME/PRO và Ban Giám đốc Chi nhánh;
- Báo cáo trực tiếp với Trưởng Phòng Khách hàng SME/PRO.
Yêu cầu công việc:
- Chuyên ngành: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Thương Mại, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương ;
- Ngoại ngữ: Ưu tiên khả năng đọc viết nói tiếng Anh ;
- Có ít nhất 1 năm làm việc trong lĩnh vực tín dụng, thị trường hoặc các vị trí tương đương.
- Kỹ năng về marketing và kinh doanh thương mại;
- Kỹ năng phân tích tài chính và rủi ro tín dụng;
- Hiểu biết sản phẩm và dịch vụ ngân hàng,
- Có tinh thần làm việc nhóm.
Yêu cầu về hồ sơ dự tuyển:
- Mẫu đơn xin dự tuyển tải về tại đây (yêu cầu kèm ảnh).
Phương thức nộp hồ sơ:
- Nộp hồ sơ qua email email: duong.ltt4@seabank.com.vn
Thời hạn nhận hồ sơ: Trước 17h ngày 15/11/2014, ưu tiên hồ sơ nộp sớm, Ngân hàng sẽ chủ động tổ chức thi tuyển khi có lượng hồ sơ cần thiết.
Hiện nay, SeABank đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự, cụ thể như sau:
1. Phó Ban xử lý nợ
Địa điểm: Hà Nội
Mô tả công việc:
- Trong phạm vi công việc được Trưởng BXLN Khu vực phân công, tổ chức điều phối một phần hoạt động của BXLN khu vực theo các quy định nội bộ, quy định pháp luật liên quan.
- Tham gia lập kế hoạch thu hồi nợ định kỳ theo tháng/năm hoặc theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo ngân hàng.
- Tham gia tổ chức thực hiện thu hồi nợ theo phương án, kế hoạch đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt.
- Tham mưu cho Trưởng BXLN Khu vực về việc xử lý nợ nhằm nâng cao hiệu quả công tác thu hồi nợ, quản lý nợ.
- Đại diện ký các văn bản của BXLNKV trong phạm vi được ủy quyền.
- Trực tiếp tham gia xử lý các khoản nợ theo phân công, chỉ đạo của Trưởng BXLN Khu vực.
- Phối hợp với Trưởng PXLN thiết lập KPIs và đánh giá hiệu quả công việc của của các chuyên viên XLN tham gia thành viên BXLN khu vực.
- Công việc khác theo phân công, chỉ đạo của Trưởng BXLN Hội sở, Ban TGĐ, HĐQT.
Yêu cầu công việc:
Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp đại học chính quy trở lên các chuyên ngành: Luật và/hoặc Kinh tế và/hoặc Tài chính và/hoặc An ninh...
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.
Kinh nghiệm công tác:
- Ít nhất 04 năm kinh nghiệm xử lý nợ ngân hàng.
- Ít nhất 02 năm xử lý nợ ngân hàng và 02 năm thực hiện công tác tín dụng và/hoặc pháp chế ngân hàng.
Các kỹ năng:
- Có khả năng trình bày và giao tiếp tốt.
- Có kỹ năng và kinh nghiệm quản lý con người theo hiệu quả công việc.
Các yêu cầu khác:
- Bảo mật thông tin.
- Tôn trọng quy tắc làm việc và đạo đức nghề nghiệp.
- Chịu được áp lực công việc
2. Chuyên viên Ban Xử lý nợ
Địa điểm: Hà Nội
Mô tả công việc:
- Tham gia lập kế hoạch, triển khai thực hiện các nội dung đã được phê duyệt,
- Xây dựng mục tiêu công việc của cá nhân/nhóm theo định hướng chung, triển khai thực hiện hoàn thành kế hoạch, mục tiêu đã đề ra,
- Tiếp nhận hồ sơ, lập kế hoạch xử lý kịp thời triệt để,
- Chịu trách nhiệm xử lý các hồ sơ nợ quá hạn/nợ xấu/nợ có vấn đề được phân công.
- Tư vấn, hỗ trợ các đơn vị liên quan về nghiệp vụ trong công tác xử lý nợ.
- Xây dựng quan hệ công tác mật thiết giữa các đồng nghiệp, đối tác, đơn vị, tổ chức liên quan trong quá trình tác nghiệp.
- Phát hiện nguyên nhân chủ quan, khách quan làm phát sinh nợ quá hạn/nợ xấu kịp thời báo cáo kiến nghị các biện pháp khắc phục nhằm giảm tố rủi ro trong hoạt động tín dụng.
- Giữ gìn uy tín và thương hiệu của ngân hàng.
Yêu cầu công việc:
Trình độ học vấn:
- Cử nhân luật hoặc tương đương,
- Có nền tảng kiển thức (pháp luật và ngân hàng) liên quan tốt,
Tố chất/kỹ năng:
- Biết vận dụng và tuân thủ pháp luật trong công tác xử lý nợ.
- Có khả năng tư duy logic, phân tích, xác định giá trị cốt lõi,
- Có khả năng xử lý tình huống hợp lý,
- Có khả năng giao tiếp: (diễn đạt ngắn gọn rõ ràng lưu loát, có khả năng thu hút, giọng nói, ngôn ngữ, chủ động … trong giao tiếp)
- Có tố chất (có khả năng làm việc độc lập/theo nhóm, có khả năng làm việc có áp lực, cường độ cao)
- Trung thực, tính tuân thủ cao và trách nhiệm trong công việc.
- Ưu tiên người có kinh nghiệm công tác tranh tụng, quản lý rủi ro, phân tích tài chính.
Thể chất:
- Có ngoại hình khá, cân đối, sức khỏe tốt, nhanh nhẹn
3. Chuyên viên QHKH SME
Địa điểm: Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Dương, Hải Phòng, Thái Nguyên
Mô tả công việc:
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số bán hàng được giao trong từng thời kỳ;
- Quản lý, phát triển, xây dựng quan hệ với khách hàng SME/PRO trong danh mục;
- Tham gia các Chương trình tiếp thị sản phẩm của SeABank tới đối tượng Khách hàng SME/PRO;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng KH SME/PRO và Ban Giám đốc Chi nhánh;
- Báo cáo trực tiếp với Trưởng Phòng Khách hàng SME/PRO.
Yêu cầu công việc:
- Chuyên ngành: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Thương Mại, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương ;
- Ngoại ngữ: Ưu tiên khả năng đọc viết nói tiếng Anh ;
- Có ít nhất 1 năm làm việc trong lĩnh vực tín dụng, thị trường hoặc các vị trí tương đương.
- Kỹ năng về marketing và kinh doanh thương mại;
- Kỹ năng phân tích tài chính và rủi ro tín dụng;
- Hiểu biết sản phẩm và dịch vụ ngân hàng,
- Có tinh thần làm việc nhóm.
Yêu cầu về hồ sơ dự tuyển:
- Mẫu đơn xin dự tuyển tải về tại đây (yêu cầu kèm ảnh).
Phương thức nộp hồ sơ:
- Nộp hồ sơ qua email email: duong.ltt4@seabank.com.vn
Thời hạn nhận hồ sơ: Trước 17h ngày 15/11/2014, ưu tiên hồ sơ nộp sớm, Ngân hàng sẽ chủ động tổ chức thi tuyển khi có lượng hồ sơ cần thiết.
SeABank