SeABank SeABank tuyển dụng nhiều vị trí thuộc Khối IT [28.02.2015]

Lunited

Verified Banker
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) được thành lập từ năm 1994, là một trong những ngân hàng TMCP thành lập sớm nhất. SeABank hiện có vốn điều lệ 5.335 tỷ đồng, 155 điểm giao dịch và 2100 CBNV trên toàn quốc. SeABank đã chính thức được Ngân hàng Nhà nước xếp hạng Nhóm 1 - nhóm các ngân hàng TMCP dẫn đầu có hoạt động lành mạnh và tăng trưởng ổn định. Bên cạnh đó, SeABank đã được các tổ chức quốc tế ghi nhận bằng nhiều danh hiệu và giải thưởng danh giá, tiêu biểu như “Giải thưởng Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2012”, “Giải thưởng Ngân hàng có dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam 2013” do Global Banking and Finance Review (Vương quốc Anh) trao tặng, Giải thưởng “Cam kết chất lượng đẳng cấp quốc tế” 3 năm liền từ 2011, 2012, 2013 do Business Initiative Directions trao tặng và nhiều giải thưởng khác.

Hiện nay, SeABank đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự, cụ thể như sau:

STTVị trí
tuyển dụng
Mô tả tóm tắt công việcYêu cầu dự tuyển
1Chuyên viên Hỗ trợ hạ tầng – Phòng hạ tầng - Trung tâm Vận hành và Hỗ trợ dịch vụ - Khối CNTT
  • Thực hiện việc bảo trì định kỳ các hệ thống CNTT tại các đơn vị được phân công quản lý
  • Xử lý trực tiếp các sự cố, các yêu cầu của người dùng về CNTT
  • Triển khai, lắp đặt, xử lý các sự cố về hạ tầng CNTT
  • Phối hợp triển khai hạ tầng công nghệ thông tin trong lĩnh vực phát triển mạng lưới
  • Hỗ trợ, phối hợp với các phòng, ban thực hiện, xử lý các vấn đề liên quan đến dịch vụ CNTT và các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
  • Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành CNTT
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực CNTT
  • Có kinh nghiệm trong việc triển khai, khắc phục sự cố đối với PC, Camera, LAN, WAN
  • Ưu tiên có kiến thức về hoạt động dịch vụ CNTT theo ITIL.
2Chuyên viên Quản trị mạng – Phòng hạ tầng - Trung tâm Vận hành và Hỗ trợ dịch vụ - Khối CNTT
  • Phát triển và triển khai các phương pháp để kiểm tra hiệu suất làm việc của mạng và cung cấp các báo cáo thống kê hiệu suất mạng.
  • Triển khai và duy trì các chính sách, thủ tục và các kế hoạch đào tạo cần thiết để quản trị nguồn lực mạng và sử dụng các nguồn lực đó.
  • Thực hiện nghiên cứu và đưa ra các đề xuất về các sản phẩm, dịch vụ, giao thức và chuẩn mạng để hỗ trợ việc mua sắm và phát triển hệ thống mạng.
  • Thực hiện các công việc nâng cấp thiết bị, phần cứng và phần mềm cho hoạt động của hệ thống mạng và người dùng cuối.
  • Tuân thủ và thực thi các chính sách an toàn thông tin trên toàn bộ hạ tầng truyền thông và thiết bị đầu cuối.
  • Lập kế hoạch bảo trì, đề xuất tối ưu hệ thống mạng Core, WAN của SeABank.
  • Trực tiếp xây dựng quản lý và vận hành Trung tâm dữ liệu của SeABank, phối hợp bảo trì đảm bảo hoạt động an toàn, ổn định của Trung tâm dữ liệu.
  • Xây dựng các tài liệu hướng dẫn, tổ chức tập huấn và hỗ trợ các chi nhánh thực hiện các quy trình, quy định về các dịch vụ Công nghệ thông tin đã được ban hành.
  • Hỗ trợ, phối hợp với các phòng, ban thực hiện, xử lý các vấn đề liên quan đến dịch vụ CNTT và các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
  • Trình độ học vấn: Đại học/Cao đẳng, các chứng chỉ quốc tế về hệ thống mạng như Cisco CCNP, CCDP.
  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực CNTT.
  • Có kinh nghiệm làm việc với các hệ thống mạng lớn và phức tạp.
  • Sử dụng tốt tiếng Anh.
  • Ưu tiên có kiến thức về hoạt động dịch vụ CNTT theo ITIL.
3Chuyên viên Công nghệ Thẻ - Phòng Công nghệ thẻ - Trung tâm Thiết kế & Triển khai dịch vụ - Khối CNTT
  • Chịu trách nhiệm xử lý các yêu cầu nghiệp vụ theo quy trình quản lý yêu cầu của khối CNTT.
  • Thực hiện nâng cấp định kỳ Hệ thống Công nghệ thẻ.
  • Xây dựng chương trình, mẫu biểu, công cụ và ứng dụng phục vụ cho yêu cầu kinh doanh và các nghiệp vụ thẻ hàng ngày.
  • Phân tích, xử lý các yêu cầu hỗ trợ, sự cố hệ thống thẻ.
  • Xây dựng các tài liệu, Đào tạo và hướng dẫn nghiệp vụ thẻ cho các bộ phận liên quan.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin/ Điện tử viễn thông/Toán tin
  • Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực CNTT.
  • Biết ít nhất 1 ngôn ngữ lập trình như .NET, VB…
  • Sử dụng được tiếng anh .
  • Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về ISO message, NDC++, Diebold912, EMV, ATM, POS, NAC, HSM, cá thể hóa.
4Chuyên viên Phân tích Nghiệp vụ - Phòng Phân tích nghiệp vụ - Trung tâm Thiết kế & Triển khai dịch vụ - Khối CNTT
  • Phân tích yêu cầu người dùng và xây dựng tài liệu phân tích yêu cầu nghiệp vụ trước khi chuyển cho các phòng phát triển trong Khối CNTT.
  • Xây dựng tài liệu hướng dẫn sử dụng cho người dùng cuối và tổ chức đào tạo nghiệp vụ cho các bên liên quan có nhu cầu.
  • Phân tích, xử lý các lỗi nghiệp vụ phát sinh trên phần mềm trong quá trình vận hành.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế / Tài chính / Kế toán / Công nghệ thông tin
  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm nghiệp vụ kinh tế/tài chính kế toán/ Công nghệ thông tin.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm, hiểu biết về T24 Core banking.
  • Có khả năng viết tài liệu yêu cầu nghiệp vụ, xây dựng kịch bản kiểm thử (UAT) với người dùng.
  • Có kỹ năng/chứng chỉ quản lý dự án.
5Chuyên viên Vận hành dịch vụ - Trung tâm Vận hành và Hỗ trợ dịch vụ - Khối CNTT
  • Giám sát, vận hành, xử lý các sự cố và đảm bảo hoạt động an toàn, liên tục tất cả các dịch vụ CNTT.
  • Xây dựng tài liệu, quy trình, công cụ, phần mềm hỗ trợ cho việc giám sát và vận hành hệ thống, dịch vụ CNTT.
  • Cảnh báo tới các cán bộ kỹ thuật về các sự cố, vấn đề phát sinh trong quá trình giám, vận hành dịch vụ, hệ thống CNTT.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
· Tốt nghiệp Đại học/cao đẳng chuyên ngành Công nghệ thông tin
· Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực CNTT.
· Ưu tiên hiểu biết và có kinh nghiệm về các quy trình ITIL, ISO27001.
· Kỹ năng giao tiếp với các bộ phận, phòng ban nội khối, khách hàng, viết và tạo lập văn bản.
· Có kiến thức cơ bản về hệ thống, mạng, window, Unix, Linux..
· Có hiểu biết về lĩnh vực CNTT trong Ngân hàng.
· Chịu được áp lực cao trong công việc, có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, khả năng phân tích và khoanh vùng sự cố nhanh
· Sử dụng Tiếng Anh cơ bản
6Chuyên viên Hỗ trợ người dùng (ITHelpDesk) – Phòng hỗ trợ người dùng - Trung tâm Vận hành và Hỗ trợ dịch vụ – Khối CNTT
  • Tiếp nhận yêu cầu, tư vấn, giải đáp và trả lời thắc mắc của người dùng và khách hàng qua điện thoại, email, web hoặc trực tiếp về các lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ CNTT.
  • Thực hiện hỗ trợ tìm lỗi, đưa ra giải pháp và tiến hành hỗ trợ bước đầu cho người dùng và chuyển tiếp các yêu cầu tới các bộ phận kỹ thuật chuyên trách trong trường hợp nằm ngoài khả năng xử lý.
  • Ghi nhận, theo dõi trạng thái toàn bộ tiến trình hỗ trợ và thực hiện phản hồi thông tin cho người sử dụng dịch vụ CNTT
  • Hỗ trợ, phối hợp với các phòng, ban trong Khối CNTT thực hiện, xử lý các vấn đề liên quan đến dịch vụ CNTT và các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
  • Tốt nghiệp Đại học/cao đẳng chuyên ngành Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông, Tài chính/ ngân hàng, chứng chỉ CNTT, hoặc các ngành khác.
  • Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hỗ trợ người dùng và khách hàng (Call Center, Contact Center, HelpDesk).
  • Kỹ năng giao tiếp, nhất là giao tiếp qua điện thoại (nói năng lưu loát, trôi chảy, giọng nói dễ nghe, dễ thuyết phục, không nói ngọng).
  • Kỹ năng phân tích, nhận định, chẩn đoán, xử lý và giải quyết vấn đề.
  • Am hiểu các ứng dụng, hệ thống và nghiệp vụ ngân hàng.
  • Cẩn thận, chủ động, sáng tạo, trung thực trong công việc.
7Chuyên viên Phát triển Corebanking - Phòng Quản trị và Phát triển Ngân hàng lõi - Trung tâm Thiết kế & Triển khai Dịch vụ – Khối CNTT
  • Khảo sát, phân tích yêu cầu nghiệp vụ và kỹ thuật, thiết kế và phát triển phần mềm ứng dụng trên hệ thống Corebanking. Viết các tài liệu hướng dẫn người sử dụng.
  • Xây dựng, duy trì và cập nhật các tài liệu cấu hình hệ thống, cấu hình sản phẩm, kiến trúc, hồ sơ các ứng dụng trên hệ thống Corebanking.
  • Đánh giá và xử lý sự cố của hệ thống Corebanking.
  • Thực hiện nâng cấp, cập nhật hệ thống Corebanking.
  • Cung cấp và quản trị các giao tiếp với các hệ thống phần mềm bên ngoài có tương tác với Corebanking.
  • Định kỳ tham gia, hỗ trợ các khóa đào tạo về CNTT.
  • Phân tích, xử lý các lỗi nghiệp vụ phát sinh trên hệ thống Corebanking trong quá trình vận hành.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
· Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin.
  • Có kiến thức, kỹ năng tốt về CNTT, đặc biệt kiến thức về nghiệp vụ ngân hàng, hiểu biết về T24 Core banking.
  • Có khả năng viết tài liệu thiết kế kỹ thuật, có kiến thức về quản lý dự án.
  • Có kiến thức về ITIL và ISO 27001.
  • Am hiểu các ứng dụng, hệ thống và nghiệp vụ ngân hàng.
  • Cẩn thận, chủ động, sáng tạo, trung thực trong công việc.
  • Sử dụng tốt tiếng Anh.
8Chuyên viên Phát triển ETL & BI - Phòng Khai thác dữ liệu - Trung tâm Thiết kế & Triển khai Dịch vụ – Khối CNTT
  • Khảo sát yêu cầu nghiệp vụ, phân tích yêu cầu nghiệp vụ và kỹ thuật, lập trình chuyển đổi dữ liệu và thiết kế, xây dựng kho dữ liệu Data Warehouse, Data Marts.
  • Xây dựng, và vận hành hệ thống Cơ sở dữ liệu tập trung (Datawarehouse), báo cáo quản trị (BI), đảm bảo hoạt động ổn định, sẵn sàng, bảo mật.
  • Phân tích, xử lý các lỗi dữ liệu phát sinh trên hệ thống ETL trong quá trình vận hành.
  • Thực hiện nâng cấp định kỳ Hệ thống ETL, Datawarehouse, BI.
  • Phối hợp với bộ phận nghiệp vụ phân tích thiết kế các báo cáo, biểu đồ ứng dụng phân tích cho chi nhánh và toàn hàng. Viết các tài liệu hướng dẫn người sử dụng.
  • Đánh giá và xử lý sự cố của hệ thống Data warehouse, BI. Trực tiếp liên hệ với nhà cung cấp phần mềm xử lý các lỗi phát sinh trong quá trình vận hành hệ thống Datawarehouse, BI.
  • Cung cấp và quản trị các giao tiếp với các hệ thống phần mềm bên ngoài có tương tác với Corebanking.
  • Xây dựng các tài liệu, Đào tạo và hướng dẫn về cấu trúc dữ liệu Data warehouse và thiết kế báo cáo trên BI cho các bộ phận liên quan.
  • Đại học chuyên ngành CNTT.
  • Có kiến thức, kỹ năng tốt về CNTT, đặc biệt về Data Warehouse và BI.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm, hiểu biết về Core banking.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm, hiểu biết về DataBase Oracle,SQL.
  • Ưu tiên có kiến thức về ITIL và ISO 27001.
  • Sử dụng tốt tiếng Anh.
9CV Quản trị An ninh thông tin - Phòng Quản lý rủi ro & An toàn bảo mật thông tin – Trung tâm chiến lược dịch vụ và kiến trúc hệ thống – Khối CNTT
  • Thực hiện quản trị an ninh bảo mật cho các hệ thống CNTT, bao gồm các hệ điều hành, ứng dụng và thiết bị an ninh mạng theo các chính sách, quy định, tiêu chuẩn và thủ tục của Ngân hàng.
  • Cài đặt và cấu hình củng cố bảo mật cho các hệ thống CNTT theo các tiêu chuẩn, khuyến cáo về an toàn bảo mật.
  • Thực hiện kiểm thử, đánh giá các điểm yếu của hệ thống và ứng dụng, áp dụng các bản vá lỗi phù hợp nhằm loại bỏ hoặc giảm thiểu những điểm yếu.
  • Giám sát, kiểm soát truy cập và hành vi của người dùng trên các hệ thống và ứng dụng đảm bảo tuân thủ đầy đủ các chính sách, quy định và quy trình an toàn bảo mật thông tin của Ngân hàng và Pháp luật.
  • Theo dõi các nhật ký log của hệ thống và lưu lượng truy cập mạng nhằm phát hiện những hoạt động bất thường hoặc nghi ngờ, đưa ra các khuyến nghị giải quyết.
  • Hỗ trợ quản lý hệ thống an ninh mạng bao gồm tường lửa, hệ thống phát hiện/phòng chống xâm nhập, các thiết bị chuyển mạch và định tuyến.
  • Nghiên cứu, đánh giá, đề xuất và thực hiện các giải pháp an ninh bảo mật nhằm chống lại trước các mối đe dọa tiềm năng và đối phó với các hành vi vi phạm an ninh.
  • Xây dựng và duy trì các tài liệu, quy trình và hướng dẫn cho Hệ thống an toàn bảo mật thông tin ISMS.
  • Định kỳ hoặc đột suất báo cáo về các sự cố và vấn đề an ninh, những vi phạm chính sách an ninh của người dùng trên toàn hệ thống.
  • Phối hợp với các phòng ban Khối CNTT triển khai các chính sách, quy định về an toàn bảo mật thông tin, đánh giá tính hiệu quả và cải tiến.
  • Trình độ học vấn yêu cầu: Đại học hoặc Cao đẳng chuyên ngành CNTT/ Điện tử Viễn thông/ Toán tin
  • Tối thiểu 02 năm làm việc trong lĩnh vực CNTT, trong đó có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí quản trị viên bảo mật, an ninh mạng hoặc an ninh thông tin.
  • Có kiến thức chuyên sâu về các nguyên tắc và chuẩn bảo mật quốc tế.
  • Thành thạo với kỹ thuật bảo mật, an ninh cho hệ thống và các ứng dụng.
  • Có kỹ năng phân tích và giải quyết các sự cố an ninh hiệu quả.
  • Hiểu biết về tiêu chuẩn ISO 27001 và PCI-DSS.
  • Kinh nghiệm trong việc phát triển và duy trì các chính sách, thủ tục an ninh.
  • Có khả năng làm việc dưới áp lực cao trong các trường hợp khẩn cấp.
  • Có kỹ năng làm việc theo nhóm, giao tiếp hiệu quả với người dùng, các đối tác và nhà cung cấp.
10CV Phân tích An ninh thông tin - Phòng Quản lý rủi ro & An toàn bảo mật thông tin – Trung tâm chiến lược dịch vụ và kiến trúc hệ thống – Khối CNTT
  • Xác định và đánh giá các mối đe dọa, điểm yếu liên quan đến tài sản và hệ thống CNTT của Ngân hàng, phối hợp với các phòng ban chuyên trách thực hiện các biện pháp xử lý phù hợp.
  • Nghiên cứu và phân tích yêu cầu về an toàn bảo mật, xác định cấu hình bảo mật và tiêu chuẩn vận hành cho các hệ thống và dịch vụ CNTT.
  • Đánh giá các chính sách bảo mật, công cụ thực thi, thiết bị an ninh mạng và hệ thống bảo mật của Ngân hàng.
  • Xây dựng những dịch vụ bảo mật nhằm đảm bảo việc kiểm soát và duy trì an ninh thông tin.
  • Nghiên cứu, đánh giá và đề xuất các giải pháp an ninh bảo mật nhằm chống lại trước các mối đe dọa tiềm năng và đối phó với các hành vi vi phạm an ninh thông tin.
  • Xây dựng và duy trì các tài liệu, quy trình và hướng dẫn cho Hệ thống an toàn bảo mật thông tin ISMS.
  • Báo cáo định kỳ hoặc đột suất về các rủi ro, lỗ hổng, sự cố ảnh hưởng đến an ninh thông tin bao gồm những vi phạm chính sách an ninh của người dùng trên toàn hệ thống.
  • Hỗ trợ các phòng ban Khối CNTT trong việc xác định, đánh giá, phân tích và lập kế hoạch xử lý rủi ro an ninh thông tin.
  • Phối hợp với các phòng ban Khối CNTT triển khai các chính sách, quy định về an toàn bảo mật thông tin, đánh giá tính hiệu quả và cải tiến, hỗ trợ hoàn thành các mục tiêu về an toàn bảo mật.
  • Tham gia, hỗ trợ công tác kiểm toán và đào tạo CNTT.
  • Trình độ học vấn yêu cầu: Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng chuyên ngành CNTT/ Điện tử Viễn thông/ Toán tin
  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bảo mật, an ninh mạng hoặc an ninh thông tin.
  • Có kinh nghiệm làm việc theo quy trình vận hành dịch vụ ITIL hoặc tiêu chuẩn ISO 27001.
  • Kỹ năng phân tích yêu cầu về an toàn bảo mật thông tin.
  • Kỹ năng phát triển và duy trì các tài liệu chính sách, quy trình, thủ tục và tiêu chuẩn.
  • Hiểu biết về các nguyên tắc và chuẩn bảo mật quốc tế.
  • Hiểu biết tốt về các hệ điều hành Windows, Linux/Unix.
  • Có kiến thức về cơ sở hạ tầng mạng, bao gồm các thiết bị định tuyến, chuyển mạch, tường lửa, và các giao thức mạng.
  • Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, trong các trường hợp khẩn cấp.
  • Có kỹ năng làm việc theo nhóm, giao tiếp hiệu quả với người dùng, các đối tác và nhà cung cấp.
11CV Quản lý dự án – Phòng Quản trị CNTT- Trung tâm Chiến lược dịch vụ & Kiến trúc hệ thống – Khối CNTT
  • Xây dựng và quản lý các dự án CNTT, trong đó bao gồm việc phân tích và phân bổ nguồn nhân lực CNTT, phân tích chi phí, rủi ro để đảm bảo dự án thành công, đúng tiến độ
  • Hỗ trợ, phối hợp với các phòng, ban thực hiện áp dụng, triển khai quy trình quản trị dự án
  • Tham gia đo lường, đánh giá chất lượng và hiệu quả của các dự án CNTT
  • Phối hợp đánh giá các cán bộ có liên quan, tham gia trong quy trình quản trị dự án để đảm bảo các cán bộ này có kiến thức, kinh nghiệm để thực hiện theo các quy trình, và nắm rõ vai trò, trách nhiệm của họ trong quy trình
  • Trình độ học vấn yêu cầu: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành CNTT/ Điện tử Viễn thông/ Toán tin, ngành khác
  • Ít nhất 03 năm kinh nghiệm quản lý dự án CNTT hoặc liên quan đến công nghệ
  • Kinh nghiệm quản lý dự án triển khai nội bộ, dự án có đối tác bên ngoài
  • Kinh nghiệm quản lý nhiều dự án cùng lúc.
  • Có chứng chỉ quản lý dự án PMP hoặc PRINCE2
  • Hiểu biết và có kinh nghiệm về các quy trình ITIL, ISO27001
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình, thuyết phục.
  • Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch, quản lý và điều phối dự án.
  • Có tầm nhìn toàn diện, tư duy tổng hợp, logic và chính xác, có tinh thần trách nhiệm, chủ động, sáng tạo.
  • Có khả năng tiếp thu tốt các công nghệ mới.
  • Khả năng làm việc độc lập với cường độ công việc cao, phối hợp làm việc với các bộ phận khác liên quan.
  • Có kỹ năng sử dụng các công cụ, phần mềm quản lý dự án.
  • Kỹ năng viết và tạo lập văn bản.
  • Trình độ tiếng Anh: có khả năng giao tiếp, đọc hiểu tài liệu tiếng Anh.
  • Trung thực, cẩn thận, có tinh thần đoàn kết, hợp tác.
  • Ưu tiên có kiến thức, hiểu biết về hệ thống tin học và các dịch vụ của Ngân hàng.
12Chuyên viên hành chính CNTT (IT Admin) - Trung tâm Vận hành và Hỗ trợ dịch vụ - Khối CNTT
  • Lên kế hoạch thực hiện mua sắm tài sản CNTT.
  • Quản lý trạng thái các tài sản CNTT.
  • Lập báo cáo chi phí, khấu hao cho tài sản CNTT.
  • Xây dựng quy định về việc sử dụng tài sản CNTT, đề xuất các phương án sử dụng tài sản CNTT một cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí.
  • Quản lý các hợp đồng cung cấp, các hợp đồng bảo trì, các đối tác cung cấp hàng hóa và dịch vụ.
  • Theo dõi và đánh giá chất lượng dịch vụ của các đối tác trong lĩnh vực CNTT của SeABank.
  • Lập báo cáo, và xây dựng ngân sách hàng năm cho CNTT dựa trên yêu cầu kinh doanh.
  • Xây dựng báo cáo chi phí CNTT theo định kỳ bao gồm: chi phí vốn, chi phí khấu hao, chi phí vận hành, chi phí tổng sở hữu.
  • Thực hiện quản lý, lưu trữ hồ sơ khối CNTT.
  • Hỗ trợ, phối hợp với các phòng, ban trong Khối CNTT thực hiện, xử lý các vấn đề liên quan đến dịch vụ CNTT và các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
  • Đại học/cao đẳng chuyên ngành CNTT/ Kế toán/ Kinh tế/ Tài chính
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Kỹ năng phân tích, tìm hiểu các dự án liên quan đến CNTT.
  • Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch, báo cáo, lập tờ trình, quản lý các thay đổi.
  • Ưu tiên kinh nghiệm quản lý tài sản, quản lý kho
13Chuyên viên phát triển Mobile Android – Phòng phát triển phần mềm – Trung tâm thiết kế & triển khai dịch vụ - Khối CNTT
  • Nghiên cứu, thiết kế, phát triển các ứng dụng của ngân hàng trên hệ điều hành Android.
  • Thực hiện phân tích, đánh giá để nâng cấp, cải tiến hệ thống phần mềm.
  • Phân tích, xử lý các yêu cầu hỗ trợ, sự cố hệ thống phần mềm, thực hiện thay đổi được phân công theo đúng quy trình và chuyên môn nghiệp vụ, đảm bảo giải quyết công việc theo đúng mục tiêu chất lượng cam kết.
  • Xây dựng các tài liệu, thực hiện đào tạo và hướng dẫn sử dụng phần mềm cho các bộ phận liên quan.
  • Hỗ trợ, phối hợp với các phòng, ban thực hiện, xử lý các vấn đề liên quan đến dịch vụ CNTT và các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
  • Trình độ học vấn yêu cầu: Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành CNTT hoặc có chứng chỉ liên quan.
  • Đọc hiểu Tiếng Anh chuyên ngành tốt.
  • Có ít nhất 2 năm phát triển các ứng dụng trên hệ điều hành Andoird.
  • Nắm chắc tư duy lập trình với java, nền tảng Android (UI Design, XML Web services ( XML, SOAP,… ).
14Chuyên viên phát triển Mobile Windows Phone – Phòng phát triển phần mềm – Trung tâm thiết kế và triển khai dịch vụ - Khối CNTT
  • Nghiên cứu, thiết kế, phát triển các ứng dụng của ngân hàng trên hệ điều hành Windows Phone.
  • Thực hiện phân tích, đánh giá để nâng cấp, cải tiến hệ thống phần mềm.
  • Phân tích, xử lý các yêu cầu hỗ trợ, sự cố hệ thống phần mềm, thực hiện thay đổi được phân công theo đúng quy trình và chuyên môn nghiệp vụ, đảm bảo giải quyết công việc theo đúng mục tiêu chất lượng cam kết.
  • Xây dựng các tài liệu, thực hiện đào tạo và hướng dẫn sử dụng phần mềm cho các bộ phận liên quan.
  • Hỗ trợ, phối hợp với các phòng, ban thực hiện, xử lý các vấn đề liên quan đến dịch vụ CNTT và các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
  • Trình độ học vấn yêu cầu: Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành CNTT hoặc có chứng chỉ liên quan.
  • Đọc hiểu Tiếng Anh chuyên ngành tốt.
  • Có ít nhất 1 năm phát triển sản phẩm trên Windows Phone.
  • Kiến thức về web services (XML, SOAP).
  • Hiểu biết về Design Pattern Windows Phone.
15Chuyên viên Phát triển MS.NET - Phòng Phát triển phần mềm - Trung Tâm Thiết kế và Triển Khai dịch vụ – Khối CNTT
  • Chịu trách nhiệm thực hiện việc phát triển phần mềm ứng dụng theo quy trình phát triển phần mềm của SeABank.
  • Thực hiện phân tích, đánh giá để nâng cấp, cải tiến hệ thống phần mềm.
  • Phân tích, xử lý các yêu cầu hỗ trợ, sự cố hệ thống phần mềm, thực hiện thay đổi được phân công theo đúng quy trình và chuyên môn nghiệp vụ, đảm bảo giải quyết công việc theo đúng mục tiêu chất lượng cam kết.
  • Xây dựng các tài liệu, thực hiện đào tạo và hướng dẫn sử dụng phần mềm cho các bộ phận liên quan.
  • Hỗ trợ, phối hợp với các phòng, ban thực hiện, xử lý các vấn đề liên quan đến dịch vụ CNTT và các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
  • Trình độ học vấn: Đại học chuyên ngành CNTT, Điện tử viễn thông, các ngành khác
  • Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Công nghệ phần mềm
  • Tối thiểu 03 năm kinh nghiệp về lập trình .NET, đặc biệt là phát triển Web Application
  • Am hiểu về kiến trúc .NET và các .NET Framework mới nhất.
  • Có kiến thức và kinh nghiệm làm việc với ASP.NET, WCF, JQuery, Ajax, CSS
  • Có kinh nghiệm viết SQL scripts và ưu tiên kinh nghiệm làm việc với các DBMSs
  • Có kiến thức về các nền tảng khác của Microsoft như: Sharepoint, Silverlight, 3rd Party Mircosoft
  • Đọc hiểu tốt tài liệu Tiếng Anh.
  • Ưu tiên có hiểu biết về ITIL, ISO27001, CMM.
16Chuyên viên Phát triển Java - Phòng Phát triển phần mềm - Trung Tâm Thiết kế và Triển Khai dịch vụ – Khối Công nghệ thông tin
  • Chịu trách nhiệm thực hiện việc phát triển phần mềm ứng dụng theo quy trình phát triển phần mềm của SeABank.
  • Thực hiện phân tích, đánh giá để nâng cấp, cải tiến hệ thống phần mềm.
  • Phân tích, xử lý các yêu cầu hỗ trợ, sự cố hệ thống phần mềm, thực hiện thay đổi được phân công theo đúng quy trình và chuyên môn nghiệp vụ, đảm bảo giải quyết công việc theo đúng mục tiêu chất lượng cam kết.
  • Xây dựng các tài liệu, thực hiện đào tạo và hướng dẫn sử dụng phần mềm cho các bộ phận liên quan.
  • Hỗ trợ, phối hợp với các phòng, ban thực hiện, xử lý các vấn đề liên quan đến dịch vụ CNTT và các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
  • Trình độ học vấn: Đại học chuyên ngành CNTT, Điện tử viễn thông, các ngành khác
  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Công nghệ phần mềm.
  • Có kinh nghiệm về các công nghệ: EJB, Servlet/JSP, AJAX.
  • Có kinh nghiệm về HTML5
  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc 1 trong các lĩnh vực sau như: JSP Servlet, EJB, JMS, Spring MVC, ORM framework, REST/SOAP, JDBC.
  • Hiểu biết về J2EE Architecture, Core J2EE Design Patterns, OOP, lập trình đa luồng.
  • Đọc hiểu tốt tài liệu Tiếng Anh.
  • Ưu tiên có chứng chỉ SCJP, hiểu biết về ITIL, ISO27001, CMM.
17Chuyên viên Kiểm thử - Phòng Kiểm tra và đảm bảo chất lượng phần mềm - Trung Tâm Thiết kế & Triển Khai dịch vụ – Khối Công nghệ thông tin
  • Phân tích yêu cầu dự án phần mềm
  • Lập kế hoạch test và thiết kế kịch bản test
  • Chuẩn bị dữ liệu test.
  • Kiểm thử phần mềm, log lỗi.
  • Viết báo cáo test, viết quy trình, hướng dẫn...
  • Trình độ học vấn: Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Công nghệ thông tin hoặc chứng chỉ chuyên ngành CNTT, các ngành khác.
  • Đã có kinh nghiệm về kiểm thử dự án phần mềm.
  • Thích công việc tester và muốn gắn bó lâu dài
  • Nhiệt tình, chủ động, sáng tạo; Chịu được áp lực và nhiều thử thách
  • Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Ưu tiên:
  • Có kinh nghiệm lập trình, sử dụng SQL
  • Có kinh nghiệm làm Automation test và vận hành công cụ kiểm thử.
  • Tiếng Anh: có thể đọc, dịch tài liệu, có khả năng giao tiếp là 1 lợi thế;
  • Có hiểu biết về ISTQB, CMMi, ITIL
18Chuyên viên Quản trị UNIX - Phòng Quản trị hệ thống – Trung tâm Chiến lược dịch vụ & Kiến trúc hệ thống – Khối CNTT
  • Quản lý và hỗ trợ 24/7 đối với các hệ thống máy chủ và ứng dụng trên nền tảng UNIX (ví dụ: Core Banking, hệ thống Thẻ) nhằm đảm bảo các yêu cầu kinh doanh như tính sẵn sàng, khả năng phục hồi, tính toàn vẹn, hiệu suất, an toàn và bảo mật.
  • Giám sát, phân tích, xử lý các yêu cầu (hỗ trợ), các sự cố hệ thống máy chủ UNIX.
  • Cài đặt, cấu hình và tối ưu hóa hệ điều hành UNIX/Linux và các phần mềm hệ thống trên nền UNIX.
  • Xây dựng và thực hiện kiểm soát các chính sách an ninh, an toàn và bảo mật, phân quyền truy xuất đối với hệ thống UNIX.
  • Xây dựng kế hoạch quản lý năng lực hệ thống máy chủ UNIX. Đánh giá tính hiệu quả và hiệu năng hệ thống máy chủ UNIX. Đề xuất nâng cấp nguồn lực cho hệ thống máy chủ UNIX đảm bảo hoạt động kinh doanh của Ngân hàng.
  • Đảm bảo cung cấp đầy đủ các tài nguyên phần cứng cho hệ thống máy chủ ứng dụng, máy chủ UNIX/Linux.
  • Xây dựng, duy trì và cập nhật các tài liệu liên quan đến cấu hình hệ thống, sơ đồ kiến trúc, quy trình, hướng dẫn, hồ sơ dịch vụ.
  • Xây dựng kế hoạch, triển khai và duy trì hệ thống dự phòng máy chủ UNIX.
  • Phối hợp, hỗ trợ các bộ phận, phòng ban khác để đảm bảo hoạt động liên tục, tương thích, ổn định, an toàn và bảo mật của hệ thống máy chủ UNIX và các phần mềm cốt lõi (ví dụ: Core Banking, Thẻ, CITAD,…)
  • Nghiên cứu các hệ thống phần mềm và các sản phẩm sử dụng hệ thống máy chủ UNIX để hỗ trợ tốt nhất.
  • Nghiên cứu và thực hiện cập nhật, vá lỗ hổng kỹ thuật đối với hệ thống máy chủ UNIX.
  • Phối hợp với nhà cung cấp để đảm bảo sự hỗ trợ tốt nhất đối với sản phẩm hệ thống phần cứng và phần mềm trên nền tảng UNIX.
  • Trình độ học vấn:Đại học, Chứng chỉ liên quan đến CNTT.
  • Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực quản trị UNIX (ưu tiên các có kinh nghiệm về IBM AIX, SUN Solaris, Linux).
  • Có hiểu biết và kinh nghiệm viết các scripts, công cụ trên một số ngôn ngữ một số ngôn ngữ (ví dụ: SHELL, Perl, C & C++)
  • Có hiểu biết và kinh nghiệm về GNU (make / automake / autoconf)
  • Có kinh nghiệm trong xử lý sự cố và giải quyết các vấn đề về hiệu năng (performance), kết nối, an ninh.
  • Hiểu biết sâu về các vấn đề sao lưu, khôi phục, các phương thức cứu chữa, dọn dẹp hệ thống UNIX.
  • Hiểu biết các kiến trúc và công nghệ Clustering trên nền tảng UNIX
  • Hiểu biết về các dịch vụ và phương thức mạng: TCP/IP, NIS, DNS, NFS, LDAP, FTP, SSH, SMTP, SNMP, SSL, and HTTP.
  • Hiểu biết về các công nghệ ảo hóa trên nền UNIX (ví dụ: PowerVM của IBM, Container and LDOM của SUN)
  • Hiểu biết chuyên sâu về các hệ thống SAN Switch, tủ đĩa (ví dụ: IBM Storage, HP Storage, EMC Storage)
  • Hiểu biết về các hệ thống Backup (ví dụ: Veritas, HP DataProtector, IBM Tivoli)
  • Có kinh nghiệm trong việc thực hiện tự động hóa các hoạt động của máy chủ trên nền tảng UNIX.
  • Hiểu biết về các giao thức mạng.
  • Sử dụng tốt tiếng Anh.
  • Ưu tiên người có kiến thức về các quy trình ITIL, ISO27001
19Chuyên viên Quản trị Windows - Phòng Quản trị hệ thống – Trung tâm Chiến lược dịch vụ & Kiến trúc hệ thống – Khối CNTT
  • Quản lý và hỗ trợ 24/7 đối với các hệ thống máy chủ và ứng dụng nhằm đảm bảo các yêu cầu kinh doanh như tính sẵn sàng, khả năng phục hồi, tính toàn vẹn, hiệu suất, an toàn và bảo mật.
  • Giám sát, phân tích, xử lý các yêu cầu (hỗ trợ), các sự cố hệ thống.
  • Xây dựng, quản lý và giám sát toàn bộ hệ thống chứng thực người dùng SeABank.
  • Xây dựng, cung cấp, quản lý và giám sát tài nguyên cấp phát, chia sẻ (ví dụ: tài khoản máy tính, e-mail, vùng lưu trữ chung và riêng) cho người dùng SeABank.
  • Xây dựng, quản lý và kiểm soát các chính sách an ninh, an toàn và bảo mật, phân quyền truy xuất người dùng đối với tài nguyên CNTT của SeABank.
  • Thiết kế và thực hiện kiểm soát các chính sách an ninh, an toàn và bảo mật, phân quyền truy suất đối với hệ thống máy chủ ứng dụng.
  • Xây dựng kế hoạch quản lý năng lực hệ thống máy chủ ứng dụng. Đánh giá tính hiệu quả và hiệu năng hệ thống máy chủ. Đề xuất nâng cấp nguồn lực cho hệ thống máy chủ đảm bảo hoạt động kinh doanh của Ngân hàng.
  • Đảm bảo cung cấp đầy đủ và tính tương thích của các tài nguyên phần cứng được phân bổ cho các hệ thống Máy chủ.
  • Xây dựng, duy trì và cập nhật các tài liệu liên quan đến cấu hình hệ thống, sơ đồ kiến trúc, quy trình, hướng dẫn, hồ sơ dịch vụ.
  • Xây dựng kế hoạch, triển khai và duy trì hệ thống dự phòng cho hệ thống máy chủ.
  • Phối hợp, hỗ trợ các bộ phận, phòng ban khác để đảm bảo hoạt động liên tục, ổn định, an toàn và bảo mật của hệ thống máy chủ và các phần mềm liên quan.
  • Nghiên cứu các hệ thống phần mềm và các sản phẩm hoạt động trên nền tảng Windows, VMWare, Linux để hỗ trợ tốt nhất.
  • Nghiên cứu và thực hiện cập nhật, vá lỗ hổng kỹ thuật đối với các hệ điều hành và phần mềm hệ thống liên quan.
  • Phối hợp với nhà cung cấp để đảm bảo sự hỗ trợ tốt nhất đối với sản phẩm hệ thống phần mềm và phần cứng liên quan.
  • Trình độ học vấn:Đại học, Chứng chỉ liên quan đến CNTT.
  • Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc tương đương.
  • Yêu cầu có chứng chỉ quốc tế của hãng Microsoft (tối thiểu là MCSA Windows Server 2003; ưu tiên MCITP: Server Administrator on Windows Server 2008)
  • Có kinh nghiệm chuyên sâu quản trị máy chủ AD, DNS, DHCP, File Server
  • Có kinh nghiệm về các hệ thống ISA, Mail Exchange Server, Enterprise Antivirus Server.
  • Hiểu biết chuyên sâu về các kiến trúc Windows Clustering, Load Balancing, HA System.
  • Hiểu biết về công nghệ Thin Client, Terminal Services.
  • Có kinh nghiệm viết scripts POWERSHELL, VBScript, Command Shell Batch
  • Có kinh nghiệm chuyên sâu về ảo hóa (Cloud, Data Center Virtualization, Cloud Application Platform)
  • Có kinh nghiệm trong xử lý sự cố và giải quyết các vấn đề của máy chủ Windows, VMWare.
  • Có kinh nghiệm trong việc thiết lập chính sách an ninh cho hệ thống máy chủ, máy trạm.
  • Có kinh nghiệm về các vấn đề sao lưu, phục hồi, cứu chữa máy chủ Windows, VMWare.
  • Có kinh nghiệm trong việc thực hiện tự động hóa các hoạt động của máy chủ Windows, VMWare, Linux.
  • Hiểu biết về các giao thức mạng.
  • Sử dụng tốt tiếng Anh.
  • Ưu tiên người có kiến thức về các quy trình ITIL, ISO27001
20Chuyên viên Quản trị Cơ sở dữ liệu - Phòng Quản trị hệ thống – Trung tâm Chiến lược dịch vụ & Kiến trúc hệ thống – Khối CNTT
  • Quản lý và hỗ trợ 24/7 đối với các dịch vụ CSDL chính của Ngân hàng nhằm đảm bảo các yêu cầu kinh doanh như tính sẵn sàng, khả năng phục hồi, tính toàn vẹn, hiệu suất, an toàn và bảo mật.
  • Giám sát, phân tích, xử lý các yêu cầu (hỗ trợ), các sự cố hệ thống CSDL.
  • Kiểm soát và tối ưu các mã lệnh SQL và PL/SQL, các thủ tục, gói trong CSDL.
  • Xây dựng và thực hiện kiểm soát các chính sách an ninh, an toàn và bảo mật, phân quyền truy xuất đối với hệ thống CSDL.
  • Xây dựng kế hoạch quản lý năng lực hệ thống CSDL, đánh giá tính hiệu quả và hiệu năng hệ thống CSDL, đề xuất nâng cấp nguồn lực cho hệ thống CSDL đảm bảo hoạt động kinh doanh của Ngân hàng.
  • Đảm bảo cung cấp đầy đủ và tính tương thích của các tài nguyên phần cứng được phân bổ cho các hệ thống Cơ sở dữ liệu.
  • Xây dựng, duy trì và cập nhật các tài liệu liên quan đến cấu hình hệ thống, sơ đồ kiến trúc, quy trình, hướng dẫn, hồ sơ dịch vụ.
  • Xây dựng kế hoạch, triển khai và duy trì hệ thống dự phòng CSDL.
  • Phối hợp, hỗ trợ các bộ phận, phòng ban khác để đảm bảo hoạt động liên tục, tương thích, ổn định, an toàn và bảo mật của hệ thống CSDL và các phần mềm liên quan.
  • Nghiên cứu các hệ thống phần mềm và các sản phẩm sử dụng hệ thống CSDL để hỗ trợ tốt nhất.
  • Nghiên cứu và thực hiện cập nhật, vá lỗ hổng kỹ thuật đối với hệ thống CSDL.
  • Phối hợp với nhà cung cấp để đảm bảo sự hỗ trợ tốt nhất đối với sản phẩm hệ thống phần mềm CSDL và phần cứng liên quan.
  • Trình độ học vấn:Đại học, Chứng chỉ liên quan đến CNTT.
  • Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực quản trị CSDL.
  • Có kinh nghiệm trong xử lý sự cố và giải quyết các vấn đề toàn vẹn cơ sở dữ liệu, hiệu năng, kết nối, an ninh, an toàn và bảo mật CSDL.
  • Có kinh nghiệm trong T-SQL, Tuning, Query Optimization, hiểu biết và sử dụng thành thạo các công cụ Performance Monitor, SQL Profiler, Troubleshooting.
  • Hiểu biết chuyên sâu về các mô hình Clustering, Mirroring, Replication.
  • Hiểu biết chuyên sâu về các vấn đề sao lưu, phục hồi, dọn dẹp CSDL.
  • Có kinh nghiệm trong việc thiết lập và quản lý indexes, kiểm tra tính toàn vẹn, quản lý phương thức lưu trữ dữ liệu bên trong CSDL
  • Có kinh nghiệm cấu hình, nâng cấp và vá lỗi phần mềm CSDL.
  • Có kinh nghiệm trong việc thực hiện tự động hóa các hoạt động của CSDL.
  • Hiểu biết về các giao thức mạng.
  • Sử dụng tốt tiếng Anh.
  • Ưu tiên người có kiến thức về các quy trình ITIL, ISO27001
[TBODY] [/TBODY]

Yêu cầu về hồ sơ dự tuyển:

- Mẫu đơn xin dự tuyển SeABank
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ có liên quan (không cần công chứng).
- Không nhận hồ sơ không đạt “Yêu cầu dự tuyển”.

Phương thức nộp hồ sơ:
Ứng viên vui lòng gửi thư về địa chỉ email duong.ltt4@seabank.com.vn

Thời hạn nhận hồ sơ: Trước 17h ngày 28/02/2015. Ưu tiên hồ sơ nộp sớm, Ngân hàng sẽ chủ động tổ chức thi tuyển khi có lượng hồ sơ cần thiết.

Lưu ý:Tiêu đề email (subject) và tên file hồ sơ dự tuyển (trùng tên tiêu đề email) được viết tiếng Việt không dấu theo thứ tự như sau: Địa điểm làm việc _ Tên vị trí ứng tuyển _ Họ và tên ( Ví dụ: Hanoi_CVQLQHKHCN_Nguyen Thi A ). Chỉ những hồ sơ qua vòng sơ loại mới được mời dự thi. Hồ sơ đã nộp không trả lại.

Ngân hàng khẳng định không thu của ứng viên bất kỳ chi phí nào trong việc tuyển dụng.

Tin tuyển dụng BQT diễn đàn ub.com.vn đăng tuyển theo yêu cầu hỗ trợ từ bộ phận nhân sự SeABank.

SeABank
 
Back
Bên trên