SeABank SeABank tuyển dụng nhiều vị trí tại KV miền Trung [30.04.2016]

  • Bắt đầu Bắt đầu cocghe266
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

cocghe266

Administrator
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á - SeABank đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự tại địa bàn Miền Trung (Quảng Ngãi, Bình Định, Nha Trang, Huế, Đắc Lắc, Đà Nẵng, Lê Duẩn, Hà Tĩnh, Nghệ An, Thanh Hóa), cụ thể như sau

Nhân viên Văn thư - hành chính.Thực hiện và theo dõi việc cấp phát văn phòng phẩm, ấn phẩm truyền thông, quà tặng khách hàng và đối tác,…; Thực hiện công tác văn thư lưu trữ tại Đơn vị; Quản lý, lưu kho chứng từ kế toán.Trình độ học vấn:
Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Văn thư - Hành chính, Quản trị nhân lực, Luật hoặc tương đương; Yêu cầu ứng viên phải có bằng tốt nghiệp loại Khá Giỏi trở lên các chuyên ngành phù hợp với vị trí ứng tuyển
Kinh nghiệm công tác:
Ưu tiên ứng viên có từ 01 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực văn thư lưu trữ, tổ chức hành chính, nhân sự
Chuyên viên Hỗ trợ tín dụng.Chức năng hỗ trợ tín dụng tại Chi nhánh và các đơn vị trực thuộc, kiện toàn hồ sơ tín dụng nhằm đảm bảo cung cấp dịch vụ tới khách hàng nhanh chóng, chính xác.
Kiểm tra tuân thủ đối với hồ sơ tín dụng đảm bảo đầy đủ tuân thủ đúng quy định của pháp luật, các quy định, quy trình của SeABank và các điều kiện phê duyệt khác của cấp có thẩm quyền theo quy định từng thời kỳ.
Trình độ học vấn
Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành tài chính, ngân hàng, kinh tế, quản trị kinh doanh, luật hoặc tương đương.
Ưu tiên ứng viên có bằng tốt nghiệp loại Giỏi/ Xuất sắc các chuyên ngành phù hợp với vị trí ứng tuyển.
Kinh nghiệm
Yêu cầu ứng viên ứng tuyển vị trí Chuyên viên HTTD có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm, Chuyên viên chính HTTD có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí Chuyên viên Hỗ trợ tín dụng, Chuyên viên Quản lý khách hàng hoặc các chức danh khác tương đương tại các Ngân hàng/ tổ chức tín dụng khác.
Nắm vững quy trình, nghiệp vụ tín dụng; am hiểu quy định của pháp luật liên quan đến bảo đảm tiền vay, công chứng, đăng ký giao dịch bảo đảm.
Các kỹ năng:
Kỹ năng giao tiếp
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
Kỹ năng phân tích và tư duy lôgic
Kỹ năng quản lý thời gian
Các yêu cầu khác:
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
Ưu tiên tiếng Anh giao tiếp tốt;
Cẩn thận, chi tiết và chính xác;
Cam kết và tâm huyết, có ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc
Chuyên viên quản lý khách hàng hoạt độngQuản lý và khai thác bán chéo các sản phẩm/dịch vụ ngân hàng đối với tất cả các khách hàng hiện hữu tại đơn vị (trừ các khách hàng nằm trong danh mục do CRO KHCN/CRO KHƯT) đảm bảo quy chuẩn về chất lượng dịch vụ của Ngân hàng, nhằm duy trì và gia tăng số lượng khách hàng hoạt động, tăng số lượng sản phẩm/dịch vụ trên 01 khách hàng.
Phát triển khách hàng trả lương mới, chịu trách nhiệm quản lý và khai thác bán chéo các sản phẩm/dịch vụ ngân hàng trên tập khách hàng trả lương tại đơn vị.
Đầu mối tiếp nhận và triển khai hoạt động của các chiến dịch bán hàng qua điện thoại (Telesales).
Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy trở lên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Thương mại, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương.
Ưu tiên ứng viên có bằng tốt nghiệp loại Giỏi/ Xuất sắc các chuyên ngành phù hợp với vị trí ứng tuyển
Chuyên viên Quản lý khách hàng hoạt động: tối thiểu 1,5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí kinh doanh bán lẻ trực tiếp tại các ngân hàng/ tổ chức tài chính;
Chuyên viên chính Quản lý Khách hàng hoạt động: tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí kinh doanh bán lẻ trực tiếp với kết quả vượt trội tại các ngân hàng/ tổ chức tài chính;
Kinh nghiệm trong hoạt động triển khai kinh doanh bán hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả, am hiểu về thị trường ngân hàng bán lẻ và các sản phẩm/dịch vụ ngân hàng bán lẻ;
Ưu tiên các ứng viên đạt thành tích kinh doanh tốt tại các đơn vị công tác trước đó.
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt;
Kỹ năng tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả;
Kỹ năng sắp xếp công việc và quản lý thời gian hợp lý;
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt;
Kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh hiệu quả
Thành thạo tin học văn phòng;
Ưu tiên tiếng Anh giao tiếp tốt;
Có ý thức trách nhiệm cao và chủ động trong công việc.
Chuyên viên Quản lý khách hàng cá nhân- Chịu trách nhiệm thực hiện chỉ tiêu được giao về doanh số bán hàng, sản phẩm, dịch vụ KHCN, về số lượng khách hàng mới;
- Quản lý trực tiếp danh mục khách hàng cá nhân: phát triển quan hệ khách hàng trong danh mục được giao;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng KHCN/ Trưởng PGD và Giám đốc Chi nhánh;
- Báo cáo trực tiếp lên Trưởng phòng Khách hàng cá nhân/ TPGD.
Trình độ:
Chuyên ngành: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc tương đương;
Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế.
Kinh nghiệm:
Có ít nhất 1 năm làm việc trong lĩnh vực bán hàng trực tiếp hoặc tín dụng.
Kỹ năng:
Kỹ năng về marketing và kinh doanh thương mại;
Kỹ năng phân tích hiệu quả và rủi ro tín dụng;
Kỹ năng phân tích, trình bày;
Có tinh thần làm việc nhóm
Chuyên viên Quản lý khách hàng doanh nghiệp- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số bán hàng được giao trong từng thời kỳ;
- Quản lý, phát triển, xây dựng quan hệ với khách hàng SME/PRO trong danh mục;
- Tham gia các Chương trình tiếp thị sản phẩm của SeABank tới đối tượng Khách hàng SME/PRO;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng KH SME/PRO và Ban Giám đốc Chi nhánh;
- Báo cáo trực tiếp với Trưởng Phòng Khách hàng SME/PRO.
Trình độ:
Chuyên ngành: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Thương Mại, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương ;
Ngoại ngữ: Ưu tiên khả năng đọc viết nói tiếng Anh ;
Kinh nghiệm
Có ít nhất 1 năm làm việc trong lĩnh vực tín dụng, thị trường hoặc các vị trí tương đương.
Kỹ năng
Kỹ năng về marketing và kinh doanh thương mại;
Kỹ năng phân tích tài chính và rủi ro tín dụng;
Hiểu biết sản phẩm và dịch vụ ngân hàng,
Có tinh thần làm việc nhóm.
Giao dịch viên- Thực hiện giới thiệu sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng cho khách hàng khi khách hàng đến giao dịch tại quầy của Chi nhánh; Thực hiện các hoạt động giao dịch với khách hàng tại quầy; Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng; Triển khai các hoạt động bán sản phẩm dịch vụ theo quy định của SeABank;Trình độ học vấn:
Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên ; Yêu cầu ứng viên phải có bằng tốt nghiệp loại Khá Giỏi trở lên các chuyên ngành phù hợp với vị trí ứng tuyển;
Kinh nghiệm:
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về kế toán hoặc dịch vụ khách hàng
Thực tập sinh 2016- Thực tập sinh: Các vị trí tại chi nhánh
Chuyên viên quản lý khách hàng cá nhân (CRO CN)
Chuyên viên quản lý khách hàng hoạt động (ACRO)
Chuyên viên quản lý khách hàng doanh nghiệp (CRO SME)
Giao dịch viên
Chuyên viên hỗ trợ tín dụng
Trình độ học vấn
Ứng viên đang là sinh viên tại các trường Đại học Ngoại thương, Kinh tế quốc dân, Đại học Ngoại ngữ,…. (Chuyên ngành: Quản trị nhân lực, Luật, Quản trị kinh doanh, sư phạm)
Ngoại ngữ: ưu tiên Tiếng Anh giao tiếp.
Tin học văn phòng.
Kỹ năng
Kỹ năng giao tiếp tốt
Năng động, sáng tạo và tinh thần đồng đội;
Kỹ năng tổ chức, phát triển quan hệ công tác;
[TBODY] [TD="align: center"]
Vị trí tuyển dụng
[/TD]
[TD="align: center"]
Mô tả tóm tắt công việc
[/TD]
[TD="align: center"]
Yêu cầu tuyển dụng
[/TD] [/TBODY]
Yêu cầu về hồ sơ dự tuyển:

- Ứng viên tốt nghiệp đại học các trường kinh tế, ngoại thương, ngân hàng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương từ 01 năm trở lên.
- Mẫu đơn xin dự tuyển tải tại file đính kèm (yêu cầu kèm ảnh chân dung 4x6, sử dụng mẫu đơn tiếng Việt).

Phương thức nộp hồ sơ:

- Nộp hồ sơ qua email: duong.ltt4@seabank.com.vn (gửi file excel, không gửi file nén)

Lưu ý:

- Thông tin ứng tuyển trên bản excel phải để đúng format mặc định, không được thay đổi.
- SeABank chỉ tiếp nhận bản excel thông tin ứng viên – mẫu tiếng Việt và được ứng tuyển qua email
- Tiêu đề email ghi rõ: (ví dụ: NgheAn_Cvquanlykhachhangcanhan _NguyenVanA)

Thời hạn nhận hồ sơ: Trước 17h ngày 30/4/2016
, ưu tiên hồ sơ nộp sớm, Ngân hàng sẽ chủ động tổ chức thi tuyển khi có lượng hồ sơ cần thiết.

Ngân hàng khẳng định không thu của ứng viên bất kỳ chi phí nào trong việc tuyển dụng.


Tin tuyển dụng nhân sự SeABank nhờ UB hỗ trợ đăng tuyển
 

Đính kèm

Back
Bên trên