SeABank SeABank tuyển dụng nhiều vị trí tại Hội sở (Hà Nội) [30.10.2016]

  • Bắt đầu Bắt đầu cocghe266
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

cocghe266

Administrator
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á - SeABank đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự tại HỘI SỞ 25 TRẦN HƯNG ĐẠO. Cụ thể như sau:

Chuyên viên kinh doanh ngoại tệ và vàng - Khối Nguồn vốn & Kinh doanh tiền tệ
Mã ứng tuyển: -KNV_CVKDTT
Kinh doanh giấy tờ có giá
Phân tích thị trường
Làm các báo cáo liên quan đến công tác kinh doanh
Tốt nghiệp Đại học chính quy các trường thuộc khối kinh tế, tài chính, ngân hàng.
Am hiểu kiến thức kinh tế vĩ mô, kinh tế vi mô
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ngân hàng thương mại
Tiếng Anh nghe nói đọc viết thành thạo
Có khả năng phân tích tốt; Có khả năng làm việc độc lập; Có kỹ năng giao tiếp tốt; Có kỹ năng truyền đạt, diễn giải; Có khả năng hoạch định công việc hiệu quả; Tính chủ động, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
Chuyên viên quản lý kinh doanh - Trung tâm khách hàng ưu tiên
Mã ứng tuyển: -TTUT_CVQLKD
Hỗ trợ GĐ/PGĐ dự án trong công việc xây dựng kế hoạch kinh doanh. Số lượng VCRO cần tuyển dụng tại đơn vị, đề xuất các công cụ bán hàng
Hỗ trợ các VCRO phát triển, khai thác khách hàng mới từ các kênh khai thác bên ngoài hoặc từ các mối quan hệ cá nhân hoặc khai thác các khách hàng mới do các bộ phận khác giới thiệu, bán chéo
Tốt nghiệp Đại học chính quy các trường thuộc Khối kinh tế, tài chính, ngân hàng hoặc các chuyên ngành Giáo dục, quan hệ công chúng trong và ngoài nước
Tối thiếu 2 năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm phát triển sản phẩm dành cho KHUT
Có khả năng giao tiếp, hướng dẫn, đào tạo,
Chuyên viên tư vấn – Trung tâm khách hàng ưu tiên
Mã ứng tuyển: - TTUT_CVQLKD
Tìm kiếm, lựa chọn đối tượng khách hàng mục tiêu, tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với khách hàng, tiếp thị, thu hút khách hàng sử dụng các sản phẩm, dịch vụTốt nghiệp Đại học chính quy các trường thuộc Khối kinh tế, tài chính, ngân hàng hoặc các chuyên ngành Giáo dục, quan hệ công chúng trong và ngoài nước
Tối thiếu 2 năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm phát triển sản phẩm dành cho KHUT
Có khả năng giao tiếp, hướng dẫn, đào tạo,
Chuyên viên chính sách khách hàng ưu tiên – Trung tâm khách hàng ưu tiên
Mã ứng tuyển: - TTUT_CVCSKH
Hỗ trợ GĐ/PGĐ trung tâm KHUT HO trong công việc xây dựng chính sách, sản phẩm dịch vụ dành riêng cho phân khúc KHUT
Hỗ trợ chuyên viên chăm sóc KHUT trong việc hướng dẫn triển khai các chương trình ưu đãi hoặc triển khai các chính sách sản phẩm mới danh cho KHUT
Tốt nghiệp chính quy các chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Ngoại Thương,. Ưu tiên đã tốt nghiệp cao học
Tối thiếu 2 năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm phát triển sản phẩm dành cho KHUT
Có khả năng giao tiếp, hướng dẫn, đào tạo,
Chuyên viên sản phẩm tiền gửi – Khối Chính sách sản phẩm
Mã ứng tuyển: - CSSP_SPTG
Hỗ trợ trưởng phòng sản phẩm tiền gửi phát triển hoạt động của ngân hàng liên quan đến thị trường sản phẩm tiền gửi cho các khách hàng cá nhân dưới sự giám sát của Trưởng phòng sản phẩm tiền gửi
Thực hiện các hỗ trợ Thương mại cần thiết cho mạng lưới để đạt được các mục tiêu của Ngân hàng trên thị trường.
Trình độ học vấn:
Chuyên ngành: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc tương đương
Ngoại ngữ: Tiếng Anh cấp độ C hoặc cử nhân ngoại ngữ hoặc tương đương, có thể giao tiếp tốt
Kinh nghiệm công tác:
Lĩnh vực Tài chính ngân hàng: tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tiếp xúc với khách hàng/ kinh doanh thẻ hoặc ở vị trí marketing tương đương tại ngân hàng khác.
Bằng cấp bắt buộc: bằng cử nhân đại học
Các kỹ năng:
Kỹ năng kinh doanh thương mại và marketing
Năng động, chủ động và có tinh thần làm việc theo nhóm
Kỹ năng quản lý thay đổi
Có kỹ năng tổ chức và phân tích
Chuyên viên sản phẩm thẻ – Khối Chính sách sản phẩm
Mã ứng tuyển: - CSSP_SPT
Hỗ trợ Trưởng phòng sản phẩm thẻ phát triển hoạt động của ngân hàng liên quan đến thị trường sản phẩm thẻ cho các khách hàng cá nhân dưới sự giám sát của Trưởng phòng sản phẩm thẻ.
Thực hiện các hỗ trợ thương mại cần thiết cho mạng lưới để đạt được các mục tiêu của ngân hàng trên thị trường này.
Trình độ học vấn:
Chuyên ngành: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc tương đương
Ngoại ngữ: Tiếng Anh cấp độ C hoặc cử nhân ngoại ngữ hoặc tương đương, có thể giao tiếp tốt
Kinh nghiệm công tác:
Lĩnh vực Tài chính ngân hàng: tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tiếp xúc với khách hàng/ kinh doanh thẻ hoặc ở vị trí marketing tương đương tại ngân hàng khác.
Bằng cấp bắt buộc: bằng cử nhân đại học
Các kỹ năng:
Kỹ năng kinh doanh thương mại và marketing
Năng động, chủ động và có tinh thần làm việc theo nhóm
Kỹ năng quản lý thay đổi
Có kỹ năng tổ chức và phân tích
Chuyên viên hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp – Khối khách hàng doanh nghiệp
Mã ứng tuyển: - KHDN_CVHT
Chị trách nhiệm về các hoạt động chung của khối, các công việc hành chính của khối.
Chịu trách nhiệm về việc lưu trữ và bảo quản các hồ sơ của khối
Chịu trách nhiệm kiểm tra và đề xuất ý kiến từ các tờ trình của phòng ban, chi nhánh phải chính xác, hợp lý, hiệu quả trong công tác phát triển KHDN trước khi trình lên GĐ Khối và Ban Lãnh đạo.
Chịu trách nhiệm trợ giúp và thực hiện các nhiệm vụ khác do GĐ/ P.Giám đốc Khối KHDN mảng khách hàng doanh nghiệp phân công.
Trình độ học vấn
Tốt nghiệp Đại học (ưu tiên trên đại học), các ngành Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Thương mại, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương.
Ngoại ngữ: Bằng C tiếng anh (ưu tiên cử nhân Anh ngữ)
Kinh nghiệm
Kinh nghiệm: tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm ngân hàng dành cho KHDN tại một tổ chức tài chính có uy tín.
Lĩnh vực tài chính Ngân hàng: tối thiểu 3 năm.
Kỹ năng cơ bản
Kỹ năng giao tiếp và quản trị mối quan hệ.
Các kỹ năng về ngôn ngữ, văn bản, cận thận
Kỹ năng thuyết trình và đàm phán thương mại.
Kỹ năng về marketing và quản lý kinh doanh.
Hiểu biết sản phẩm KHDN và dịch vụ ngân hàng.
Kỹ năng phân tích tài chính và phân tích rủi ro.
Kỹ năng làm việc theo nhóm hoặc quản lý dự án.
Chuyên viên xử lý nợ - Ban Xử lý nợ và tài sản đảm bảo Hội sở
Mã ứng tuyển: -
XLN
Tham mưu cho lãnh đạo về công tác xử lý nợ,
Thực hiện công tác xử lý nợ xấu, nợ có vấn đề phát sinh trong hệ thống theo phân công,
Đầu mối/phối hợp cùng Đơn vị kinh doanh và Đơn vị liên quan thực hiện công tác xử lý nợ,
Xác lập, duy trì mối quan hệ công tác trong hệ thống và các mối quan hệ ngoài hệ thống các tác dụng hỗ trợ công tác xử lý nợ
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học Luật hoặc chuyên ngành Luật tại các trường Quốc Gia, kinh tế
Biết vận dụng và tuân thủ pháp luật trong công tác xử lý nợ.
Có khả năng tư duy logic, phân tích, xác định giá trị cốt lõi,
Có khả năng xử lý tình huống hợp lý,
Có khả năng giao tiếp: (diễn đạt ngắn gọn rõ ràng lưu loát, có khả năng thu hút, giọng nói, ngôn ngữ, chủ động … trong giao tiếp)
Có tố chất (có khả năng làm việc độc lập/theo nhóm, có khả năng làm việc có áp lực, cường độ cao)
Trung thực, tính tuân thủ cao và trách nhiệm trong công việc.
Ưu tiên người có kinh nghiệm công tác tranh tụng, quản lý rủi ro, phân tích tài chính.
[TBODY] [TD="align: center"]
Vị trí tuyển dụng
[/TD]
[TD="align: center"]
Mô tả tóm tắt công việc
[/TD]
[TD="align: center"]
Yêu cầu tuyển dụng
[/TD] [/TBODY]
Yêu cầu về hồ sơ dự tuyển:

- Ứng viên tốt nghiệp đại học Chính quy trở lên
- Kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tối thiểu từ 01 năm trở lên.
- Mẫu đơn xin dự tuyển tải về tại đây (yêu cầu kèm ảnh chân dung 4x6, sử dụng mẫu đơn tiếng Việt).

Phương thức nộp hồ sơ:

- Nộp hồ sơ qua email: duong.ltt4@seabank.com.vn

Lưu ý:

- Thông tin ứng tuyển trên bản excel phải để đúng format mặc định, không được thay đổi.
- SeABank chỉ tiếp nhận bản excel thông tin ứng viên – mẫu tiếng Việt và được ứng tuyển qua email
- Tiêu đề email ghi rõ: Mã vị trí_Họ và tên (ví dụ: KHDN_CVHT _NguyenVanA)

Thời hạn nhận hồ sơ: Trước 17h ngày 30/10/2016, ưu tiên hồ sơ nộp sớm, Ngân hàng sẽ chủ động tổ chức thi tuyển khi có lượng hồ sơ cần thiết.

Ngân hàng khẳng định không thu của ứng viên bất kỳ chi phí nào trong việc tuyển dụng.


SeABank
 
Back
Bên trên