SeABank SeABank tuyển dụng nhiều vị trí tại Hội sở, các CN ở Hà Nội & KV miền Bắc [28.02.2016]

  • Bắt đầu Bắt đầu cocghe266
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

cocghe266

Administrator
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á - SeABank đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự, cụ thể như sau:

I – Tại Hội sở - 25 Trần Hưng Đạo – Hoàn Kiếm – Hà Nội

Giám đốc Trung tâm thanh toán – Khối vận hành- Quản lý nghiệp vụ Thanh toán trong nước
- Quản lý nghiệp vụ Thanh toán quốc tế
- Quản lý nghiệp vụ Ngân hàng đại lý
- Chỉ đạo và quản lý các công việc chung của Trung tâm Thanh toán
- Giám đốc Trung tâm thanh toán do HĐQT bổ nhiệm/miễn nhiệm theo đề xuất của Ban GĐ Khối Vận hành.
- Chịu trách nhiệm trước Ban GĐ Khối, Ban TGĐ, HĐQT và trước pháp luật về việc thực hiện chức năng nhiệm vụ theo công việc được giao.
Trình độ:
Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành kinh tế, ngân hàng.
Ngoại ngữ: thành thạo các kỹ năng nói, đọc, viết tiếng Anh. Ưu tiên biết thêm một ngoại ngữ.
Sử dụng tốt các phần mềm tin học: Word, excel, Power Point…
Kinh nghiệm:
Có từ 9 tới 10 năm kinh nghiệm tại vị ví trưởng bộ phận liên quan tới hoạt động thanh toán, hỗ trợ nghiệp vụ hoặc ưu tiên người có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Kỹ năng:
Kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng quản lý, ra quyết định.
Kỹ năng đàm phán, bán hàng, kỹ năng thuyết trình, hướng dẫn và kỹ năng làm việc nhóm.
Kỹ năng thiết lập mô hình thanh toán tổng thể và kỹ năng phát triển dự án.
Trưởng bộ phận thực hiện mua sắm – Phòng cung ứng – Khối vận hành- Tổ chức đấu thầu, xét giá, đàm phán, chốt giá và trình Ban Tổng Giám đốc (BTGĐ), Hội đồng Quản trị (HĐQT) phê duyệt giá trị hợp đồng;
- Tổ chức, thực hiện quản lý mua sắm, kiểm soát việc thuê mua HHDV đảm bảo đáp ứng tối ưu về chất lượng, tiến độ và giá cả.
- Tổ chức đàm phán các Hợp đồng thuê/mua địa điểm đặt ATM và Phòng giao dịch/Chi nhánh trên toàn hệ thống.
- Tìm kiếm nguồn hàng có chất lượng tốt từ các nhà cung cấp có uy tín trên thị trường.
- Tổ chức quản lý nhân sự và chịu trách nhiệm về hiệu quả hoạt động của cả Bộ phận.
- Xây dựng ngân sách mua sắm định kỳ Tháng,Quý, Năm.
- Phụ trách thực hiện Báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu của Khối vận hành, Ban TGĐ/HĐQT.
- Phụ trách việc xây dựng, điều chỉnh, thay đổi các Quy trình, biểu mẫu phù hợp áp dụng ở từng thời điểm.
Trình độ:
Tốt nghiệp các Trường đại học khối kinh tế như: Kinh tế quốc dân, quản trị kinh doanh, tài chính kế toán, ngân hàng, thương mại, ngoại thương ...
Kinh nghiệm:
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Ưu tiên những người có kinh nghiệm tổ chức đấu thầu mua sắm HHDV trong lĩnh vực Ngân hàng và thuê/cho thuê Bất động Sản.
Kỹ năng:
Có kiến thức, kỹ năng quản lý và lãnh đạo nhóm nhỏ.
Có kỹ năng viết báo cáo, phân tích dữ liệu rõ ràng cả trên 2 dạng Word và Power Point.
Phản xạ nhanh nhạy với chủ động giải quyết được các tình huống phát sinh cần xử lý gấp.
Sử dụng tốt các phương tiện truyền thông; Có thể trình bày dữ kiện trước nhóm nhỏ hoặc đồng nghiệp; có thể chuyển thuật ngữ chuyên ngành thành thuật ngữ phổ thông;
Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh;
Ứng dụng thành thạo tin học văn phòng;
Có sức khỏe tốt đảm bảo hoàn thành công việc được giao;
Có tinh thần trách nhiệm cao, tự tin, trung thực, hòa nhã, công tâm và quyết đoán;
Nghiêm chỉnh chấp hành các Nội quy, Quy định của Ngân hàng.
Trưởng bộ phận quản lý tài sản & Quản lý cơ sở hạ tầng – Phòng hành chính – Khối vận hành- Đảm bảo các yêu cầu trong phạm vi chức năng, nhiệm vụ của Bộ phận quản lý tài sản cần được triển khai thực hiện nhanh chóng và chuẩn xác, đúng thời hạn, quy trình hướng dẫn và đúng biểu mẫu (thời gian, chi phí và chất lượng dịch vụ). Lên lịch làm việc cá nhân đáp ứng công việc phụ trách Bộ phận và của Phòng Hành chính;
- Phân tích, đánh giá và đề xuất/thực hiện các giải pháp để cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ quản lý tài sản;
- Lập báo cáo và đề xuất các giải pháp để nâng cao chất lượng, cải tiến dịch vụ (khi cần) hay thiết lập mẫu biểu, quy định để quản lý dịch vụ và phục vụ hiệu quả;
- Có kế hoạch công tác cá nhân để chủ động và đáp ứng công việc được giao;
- Phân tích, đánh giá và đề xuất/thực hiện các giải pháp để cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ;
- Đánh giá dịch vụ định kỳ, theo dõi thời hạn hợp đồng. Chủ động đề xuất phương án thực hiện hợp đồng đối với các hạng mục của Quản lý tài sản;
- Phối hợp, xử lý các công việc phát sinh hàng ngày đúng nguyên tắc, nhanh chóng và hiệu quả.
- Làm việc dưới sự chỉ đạo, lãnh đạo của Trưởng/ Phó Phòng Hành chính, Ban Giám đốc Khối Vận hành/ Ban Tổng Giám đốc; Chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc KVH/ Ban Tổng Giám đốc/ Hội đồng quản trị và trước pháp luật về các nhiệm vụ được giao phó đảm trách
Trình độ:
Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc tương đương
Kinh nghiệm:
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý tài sản, trong đó ít nhất 1 năm trong lĩnh vực ngân hàng
Kỹ năng:
Có kỹ năng đánh giá, phân tích và phê bình; Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt thông tin tốt..
Có kinh nghiệm quản lý và điều hành nhân sự; Giao tiếp tốt tiếng Anh
Nhân viên giám sát an ninh – Phòng hành chính - Triển khai thực hiện các hạng mục công việc thuộc chức năng, nhiệm vụ của bô phận Giám sát an ninh, đảm bảo tình hình an ninh cho toàn hệ thống đạt hiệu quả cao nhất. Chịu trách nhiệm trước Trưởng/phó bộ phận GSAN, Trưởng phó phòng HC về kết quả và hiệu quả công việc được giao.
- Đảm bảo các yêu cầu trong phạm vi chức năng, nhiệm vụ của bộ phận GSAN phải được triển khai thực hiện nhanh chóng và chuẩn xác, đúng thời hạn, quy trình hướng dẫn và đúng biểu mẫu (thời gian, chi phí và chất lượng dịch vụ). Lên lịch làm việc cá nhân đáp ứng công việc phụ trách và của Bộ phận.
- Lập báo cáo và đề xuất các giải pháp để nâng cao chất lượng, cải tiến dịch vụ (khi cần) hay thiết lập mẫu biểu, quy định để quản lý dịch vụ và phục vụ hiệu quả.
- Đánh giá dịch vụ định kỳ, theo dõi thời hạn hợp đồng (ký mới, phụ lục, điều chỉnh,..). Chủ động đàm phán và đề nghị lên cấp quản lý điều chỉnh nội dung hợp đồng theo hướng có lợi cho ngân hàng. Đảm bảo lựa chọn các nhà cung cấp dịch vụ có giá cả cạnh tranh, chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt và tỷ lệ chiết khấu cao nhất cho Ngân hàng.
- Phối hợp, xử lý các công việc phát sinh hàng ngày đúng nguyên tắc, nhanh chóng và hiệu quả.
Trình độ học vấn:
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
Kinh nghiệm công tác:
Có kinh nghiệm nghiệp vụ giám sát an ninh bảo vệ từ 3 - 5 năm.
Bằng cấp bắt buộc:
Có chứng chỉ đào tạo nghiệp vụ bảo vệ của Công ty bảo vệ chuyên nghiệp hoặc Công an/ bộ đội giải ngũ.
Các kỹ năng:
Có kỹ năng phán đoán và xử lý tình huống về nghiệp vụ an ninh.
Các yêu cầu khác:
Năng động, sáng tạo; Phong cách làm việc chuyên nghiệp; Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt thông tin tốt.
[TBODY] [TD="align: center"]
Vị trí tuyển dụng
[/TD]
[TD="align: center"]
Mô tả tóm tắt công việc
[/TD]
[TD="align: center"]
Yêu cầu tuyển dụng
[/TD] [/TBODY]
II- Tại chi nhánh - Khu vực Miền Bắc & Hà Nội

Chuyên viên Quản lý khách hàng cá nhân- Chịu trách nhiệm thực hiện chỉ tiêu được giao về doanh số bán hàng, sản phẩm, dịch vụ KHCN, về số lượng khách hàng mới;
- Quản lý trực tiếp danh mục khách hàng cá nhân: phát triển quan hệ khách hàng trong danh mục được giao;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng KHCN/ Trưởng PGD và Giám đốc Chi nhánh;
- Báo cáo trực tiếp lên Trưởng phòng Khách hàng cá nhân/ TPGD.
Trình độ:
- Chuyên ngành: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc tương đương;
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế.
Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 1 năm làm việc trong lĩnh vực bán hàng trực tiếp hoặc tín dụng.
Kỹ năng:
- Kỹ năng về marketing và kinh doanh thương mại;
- Kỹ năng phân tích hiệu quả và rủi ro tín dụng;
- Kỹ năng phân tích, trình bày;
- Có tinh thần làm việc nhóm
Chuyên viên Quản lý khách hàng doanh nghiệp- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số bán hàng được giao trong từng thời kỳ;
- Quản lý, phát triển, xây dựng quan hệ với khách hàng SME/PRO trong danh mục;
- Tham gia các Chương trình tiếp thị sản phẩm của SeABank tới đối tượng Khách hàng SME/PRO;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng KH SME/PRO và Ban Giám đốc Chi nhánh;
- Báo cáo trực tiếp với Trưởng Phòng Khách hàng SME/PRO.
Trình độ:
- Chuyên ngành: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Thương Mại, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương ;
- Ngoại ngữ: Ưu tiên khả năng đọc viết nói tiếng Anh ;
Kinh nghiệm
- Có ít nhất 1 năm làm việc trong lĩnh vực tín dụng, thị trường hoặc các vị trí tương đương.
Kỹ năng
- Kỹ năng về marketing và kinh doanh thương mại;
- Kỹ năng phân tích tài chính và rủi ro tín dụng;
- Hiểu biết sản phẩm và dịch vụ ngân hàng,
- Có tinh thần làm việc nhóm.
Giao dịch viên - Thực hiện giới thiệu sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng cho khách hàng khi khách hàng đến giao dịch tại quầy của Chi nhánh; Thực hiện các hoạt động giao dịch với khách hàng tại quầy; Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng; Triển khai các hoạt động bán sản phẩm dịch vụ theo quy định của SeABank;Trình độ học vấn:
Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên ; Yêu cầu ứng viên phải có bằng tốt nghiệp loại Khá Giỏi trở lên các chuyên ngành phù hợp với vị trí ứng tuyển;
Kinh nghiệm:
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về kế toán hoặc dịch vụ khách hàng
Thực tập sinh 2016 - Thực tập sinh: Các vị trí tại chi nhánh (Chuyên viên quản lý khách hàng)1. Trình độ học vấn
- Ứng viên đang là sinh viên tại các trường Đại học Ngoại thương, Kinh tế quốc dân, Đại học Ngoại ngữ,…. (Chuyên ngành: Quản trị nhân lực, Luật, Quản trị kinh doanh, sư phạm)
- Ngoại ngữ: ưu tiên Tiếng Anh giao tiếp.
- Tin học văn phòng.
2. Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Năng động, sáng tạo và tinh thần đồng đội;
- Kỹ năng tổ chức, phát triển quan hệ công tác;
[TBODY] [TD="align: center"]
Vị trí tuyển dụng
[/TD]
[TD="align: center"]
Mô tả tóm tắt công việc
[/TD]
[TD="align: center"]
Yêu cầu tuyển dụng
[/TD] [/TBODY]
Yêu cầu về hồ sơ dự tuyển:

- Mẫu đơn xin dự tuyển tải về từ file đính kèm (yêu cầu kèm ảnh chân dung 4x6, sử dụng mẫu đơn tiếng Việt).

Phương thức nộp hồ sơ:

- Nộp hồ sơ trực tuyến tại email: nhantai@seabank.com.vn (khuyến khích ứng viên nộp hồ sơ qua Email)

Lưu ý:

- Thông tin ứng tuyển trên bản excel phải để đúng format mặc định, không được thay đổi.
- SeABank chỉ tiếp nhận bản excel thông tin ứng viên – mẫu tiếng Việt và được ứng tuyển qua email
- Tiêu đề email ghi rõ: địađiểm – vịtríứngtuyển – họtên (ví dụ: HaNoi_chuyenvienquanlykhachhangcanhan_NguyenVanA)

Thời hạn nhận hồ sơ:
Trước 17h ngày 28/2/2016, ưu tiên hồ sơ nộp sớm, Ngân hàng sẽ chủ động tổ chức thi tuyển khi có lượng hồ sơ cần thiết.

Ngân hàng khẳng định không thu của ứng viên bất kỳ chi phí nào trong việc tuyển dụng.


SeABank
 

Đính kèm

Mình cũng thi test ngày giáp tết . qua vòng test, rồi vòng pv sơ tuyển. Nói ra tết pv lần 2 mà chưa thấy gì. k biết đã tạch chưa :)
 
có bạn nào nhận được thông báo gì từ ngân hàng chưa vậy? Bh nộp vẫn chấp nhận chứ mn?
 
Back
Bên trên