SeABank SeABank tuyển dụng nhiều vị trí tại Hà Nội, KV miền Bắc & miền Trung [30.06.2016]

  • Bắt đầu Bắt đầu cocghe266
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

cocghe266

Administrator
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) được thành lập từ năm 1994, có trụ sở chính tại 25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Qua hơn 20 năm phát triển, SeABank được biết đến là một trong các ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam về qui mô vốn điều lệ, mạng lưới hoạt động, mức độ nhận biết thương hiệu và tốc độ tăng trưởng ổn định. SeABank hiện có vốn điều lệ 5.466 tỷ đồng, tổng tài sản đạt gần 100 nghìn tỷ đồng, hơn 2.500 cán bộ nhân viên và mạng lưới hơn 150 điểm giao dịch trên toàn quốc với tầm nhìn: "Phát triển ngân hàng theo mô hình của một ngân hàng bán lẻ và từng bước hướng tới trở thành một tập đoàn ngân hàng - tài chính đa năng, hiện đại, nổi bật về chất lượng sản phẩm dịch vụ và uy tín thương hiệu."

Để chuẩn bị đội ngũ nhân sự cho phục vụ kế hoạch kinh doanh 2016, SeABank đang có nhu cầu tuyển dụng tại chi nhánh các vị trí sau:

TTVị trí tuyển dụngĐịa điểmMô tả tóm tắt công việcYêu cầu
1Chuyên viên Quản lý khách hàng cá nhânHà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Quảng Ngãi, Bình Định, Nha Trang, Huế, Đắc Lắc, Đà Nẵng, Hà Tĩnh, Nghệ An, Thanh HóaChịu trách nhiệm về doanh số bán hàng & tiếp thị các sản phẩm và dịch vụ của SeABank tới đối tượng Khách hàng cá nhân
Quản lý, phát triển, xây dựng quan hệ với khách hàng cá nhân trong danh mục.
Trình độ học vấn
Tốt nghiệp đại học chính quy Hệ công lập trở lên hoặc Tốt nghiệp loại Khá, Giỏi trở lên đối với các trường Đại học ngoài công lập chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh
Kinh nghiệm
Am hiểu thị trường địa phương, có kinh nghiệm làm kinh doanh, phát triển khách hàng ít nhất 01 năm; ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngân hàng.
2Chuyên viên Quản lý khách hàng doanh nghiệpHà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Quảng Ngãi, Bình Định, Nha Trang, Huế, Đắc Lắc, Đà Nẵng, Hà Tĩnh, Nghệ An, Thanh HóaChịu trách nhiệm về doanh số bán hàng & tiếp thị các sản phẩm và dịch vụ của SeABank tới đối tượng Khách hàng doanh nghiệp
Quản lý, phát triển, xây dựng quan hệ với khách hàng doanh nghiệp trong danh mục.
Chăm sóc khách hàng, khai thác, bán chéo sản phẩm đối với đối tượng KHDN trong danh mục khách hàng được phân công.
Trình độ học vấn
Tốt nghiệp đại học chính quy Hệ công lập trở lên hoặc Tốt nghiệp loại Khá, Giỏi trở lên đối với các trường Đại học ngoài công lập chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh
Kinh nghiệm
Am hiểu thị trường địa phương, có kinh nghiệm làm kinh doanh, phát triển khách hàng doanh nghiệp 01 năm trở lên; ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngân hàng.
3Chuyên viên quản lý khách hàng hoạt độngHà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Quảng Ngãi, Bình Định, Nha Trang, Huế, Đắc Lắc, Đà Nẵng, Hà Tĩnh, Nghệ An, Thanh HóaQuản lý và khai thác bán chéo các sản phẩm/dịch vụ ngân hàng đối với tất cả các khách hàng hiện hữu tại đơn vị (trừ các khách hàng nằm trong danh mục do CRO KHCN/CRO KHƯT) đảm bảo quy chuẩn về chất lượng dịch vụ của Ngân hàng, nhằm duy trì và gia tăng số lượng khách hàng hoạt động, tăng số lượng sản phẩm/dịch vụ trên 01 khách hàng.
Phát triển khách hàng trả lương mới, chịu trách nhiệm quản lý và khai thác bán chéo các sản phẩm/dịch vụ ngân hàng trên tập khách hàng trả lương tại đơn vị.
Đầu mối tiếp nhận và triển khai hoạt động của các chiến dịch bán hàng qua điện thoại (Telesales).
Trình độ học vấn
Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy trở lên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Thương mại, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương.
Ưu tiên ứng viên có bằng tốt nghiệp loại Giỏi/ Xuất sắc các chuyên ngành phù hợp với vị trí ứng tuyển
Kinh nghiệm
Chuyên viên Quản lý khách hàng hoạt động: tối thiểu 1,5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí kinh doanh bán lẻ trực tiếp tại các ngân hàng/ tổ chức tài chính;
Chuyên viên chính Quản lý Khách hàng hoạt động: tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí kinh doanh bán lẻ trực tiếp với kết quả vượt trội tại các ngân hàng/ tổ chức tài chính;
Kinh nghiệm trong hoạt động triển khai kinh doanh bán hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả, am hiểu về thị trường ngân hàng bán lẻ và các sản phẩm/dịch vụ ngân hàng bán lẻ;
Ưu tiên các ứng viên đạt thành tích kinh doanh tốt tại các đơn vị công tác trước đó.
4Giao dịch viênThanh Hóa, Nha Trang, Đà NẵngThực hiện giới thiệu sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng cho khách hàng khi khách hàng đến giao dịch tại quầy của Chi nhánh; Thực hiện các hoạt động giao dịch với khách hàng tại quầy; Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng; Triển khai các hoạt động bán sản phẩm dịch vụ theo quy định của SeABank;Trình độ học vấn:
Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên ; Yêu cầu ứng viên phải có bằng tốt nghiệp loại Khá Giỏi trở lên các chuyên ngành phù hợp với vị trí ứng tuyển;
Kinh nghiệm:
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về kế toán hoặc dịch vụ khách hàng
[TBODY] [/TBODY]
YÊU CẦU CHUNG:

- Nam, nữ, ngoại hình khá, giao tiếp tốt (Nữ cao 1m 60 trở lên, Nam cao 1m 68 trở lên)
- Tốt nghiệp đại học chính quy Hệ công lập trở lên hoặc Tốt nghiệp loại Khá, Giỏi trở lên đối với các trường Đại học ngoài công lập chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh.

Yêu cầu về hồ sơ dự tuyển:

Mẫu đơn xin dự tuyển tải về tại đây

Phương thức nộp hồ sơ:

- Gửi qua hộp thư nhantai@seabank.com.vn
- Thông tin ứng tuyển trên bản excel phải để đúng format mặc định, không được thay đổi.
- SeABank chỉ tiếp nhận bản excel thông tin ứng viên – mẫu tiếng Việt và được ứng tuyển qua email
- Tiêu đề email ghi rõ: (ví dụ: NgheAn_Chuyenvienquanlykhachhangcanhan _NguyenVanA)

Thời hạn nhận hồ sơ:
Trước 17h ngày 30/06/2016, ưu tiên hồ sơ nộp sớm, Ngân hàng sẽ chủ động tổ chức thi tuyển khi có lượng hồ sơ cần thiết.


Tin tuyển dụng nhân sự SeABank nhờ UB hỗ trợ đăng tuyển
 
Back
Bên trên