SeABank SeABank tuyển dụng NHIỀU VỊ TRÍ tại các chi nhánh & Hội sở [25.08.2016]

  • Bắt đầu Bắt đầu cocghe266
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

cocghe266

Administrator
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) được thành lập từ năm 1994, có trụ sở chính tại 25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Qua hơn 20 năm phát triển, SeABank được biết đến là một trong các ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam về qui mô vốn điều lệ, mạng lưới hoạt động, mức độ nhận biết thương hiệu và tốc độ tăng trưởng ổn định. SeABank hiện có vốn điều lệ 5.466 tỷ đồng, tổng tài sản đạt gần 100 nghìn tỷ đồng, hơn 2.500 cán bộ nhân viên và mạng lưới hơn 150 điểm giao dịch trên toàn quốc.

Để chuẩn bị đội ngũ nhân sự cho phục vụ kế hoạch kinh doanh 2016, SeABank đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự các vị trí sau:

1. Chi nhánh (khu vực Quảng Ngãi, Bình Định, Nha Trang, Đắc Lắc, Đà Nẵng, Hà Tĩnh, Nghệ An, Thanh Hóa, Hà Nội, Hải Dương, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Hải Phòng, Hải An, Quảng Ninh)

Chuyên viên quản lý khách hàng cá nhân/ Doanh nghiệpTriển khai kinh doanh các sản phẩm dành cho Khách hàng cá nhân /doanh nghiệp và các Hộ kinh doanh tại Chi nhánh trên địa bàn theo đúng chiến lược và kế hoạch kinh doanh của Ngân hàng nhằm đạt chỉ tiêu được giao; Quản lý việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân, các hộ kinh doanh , cho khách hàng doanh nghiệp của Chi nhánh theo phạm vi công việc được phân côngTrình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên; Ưu tiên ứng viên có bằng tốt nghiệp loại Giỏi/ Xuất sắc các chuyên ngành phù hợp với vị trí ứng tuyển;
Kinh nghiệm công tác: Chuyên viên: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí kinh doanh bán lẻ trực tiếp tại các ngân hàng/ tổ chức tài chính khác; Chuyên viên chính: tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí kinh doanh bán lẻ trực tiếp với kết quả vượt trội tại các ngân hàng/ tổ chức tài chính khác; Các ứng viên có tố chất kinh doanh và có ít nhất 1 năm làm kinh doanh.
Chuyên viên quản lý khách hàng hoạt độngQuản lý và khai thác bán chéo các sản phẩm/dịch vụ ngân hàng đối với tất cả các khách hàng hiện hữu tại đơn vị (trừ các khách hàng nằm trong danh mục do CRO KHCN/CRO KHƯT) đảm bảo quy chuẩn về chất lượng dịch vụ của Ngân hàng, nhằm duy trì và gia tăng số lượng khách hàng hoạt động, tăng số lượng sản phẩm/dịch vụ trên 01 khách hàng.
Phát triển khách hàng trả lương mới, chịu trách nhiệm quản lý và khai thác bán chéo các sản phẩm/dịch vụ ngân hàng trên tập khách hàng trả lương tại đơn vị.
Đầu mối tiếp nhận và triển khai hoạt động của các chiến dịch bán hàng qua điện thoại (Telesales).
Trình độ học vấn
Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy trở lên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Thương mại, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương.
Ưu tiên ứng viên có bằng tốt nghiệp loại Giỏi/ Xuất sắc các chuyên ngành phù hợp với vị trí ứng tuyển
Kinh nghiệm
Chuyên viên Quản lý khách hàng hoạt động: tối thiểu 1,5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí kinh doanh bán lẻ trực tiếp tại các ngân hàng/ tổ chức tài chính;
Chuyên viên chính Quản lý Khách hàng hoạt động: tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí kinh doanh bán lẻ trực tiếp với kết quả vượt trội tại các ngân hàng/ tổ chức tài chính;
Kinh nghiệm trong hoạt động triển khai kinh doanh bán hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả, am hiểu về thị trường ngân hàng bán lẻ và các sản phẩm/dịch vụ ngân hàng bán lẻ;
Ưu tiên các ứng viên đạt thành tích kinh doanh tốt tại các đơn vị công tác trước đó.
Chuyên viên hỗ trợ tín dụngChức năng hỗ trợ tín dụng tại Chi nhánh và các đơn vị trực thuộc, kiện toàn hồ sơ tín dụng nhằm đảm bảo cung cấp dịch vụ tới khách hàng nhanh chóng, chính xác.
Kiểm tra tuân thủ đối với hồ sơ tín dụng đảm bảo đầy đủ tuân thủ đúng quy định của pháp luật, các quy định, quy trình của SeABank và các điều kiện phê duyệt khác của cấp có thẩm quyền theo quy định từng thời kỳ.
Trình độ học vấn
Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành tài chính, ngân hàng, kinh tế, quản trị kinh doanh, luật hoặc tương đương.
Ưu tiên ứng viên có bằng tốt nghiệp loại Giỏi/ Xuất sắc các chuyên ngành phù hợp với vị trí ứng tuyển.
Kinh nghiệm
Yêu cầu ứng viên ứng tuyển vị trí Chuyên viên HTTD có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm, Chuyên viên chính HTTD có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí Chuyên viên Hỗ trợ tín dụng, Chuyên viên Quản lý khách hàng hoặc các chức danh khác tương đương tại các Ngân hàng/ tổ chức tín dụng khác.
Nắm vững quy trình, nghiệp vụ tín dụng; am hiểu quy định của pháp luật liên quan đến bảo đảm tiền vay, công chứng, đăng ký giao dịch bảo đảm.
Giao dịch viênThực hiện giới thiệu sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng cho khách hàng khi khách hàng đến giao dịch tại quầy của Chi nhánh; Thực hiện các hoạt động giao dịch với khách hàng tại quầy; Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng; Triển khai các hoạt động bán sản phẩm dịch vụ theo quy định của SeABank;Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên ; Ưu tiên ứng viên có bằng tốt nghiệp loại Giỏi/ Xuất sắc các chuyên ngành phù hợp với vị trí ứng tuyển;
Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về kế toán hoặc dịch vụ khách hàng
[TBODY] [TD="align: center"]
TT
[/TD]
[TD="align: center"]
Vị trí tuyển dụng
[/TD]
[TD="align: center"]
Mô tả tóm tắt công việc
[/TD]
[TD="align: center"]
Yêu cầu
[/TD] [TD="align: right"]
1
[/TD]
[TD="align: right"]
2
[/TD]
[TD="align: right"]
3
[/TD]
[TD="align: right"]
4
[/TD]
[/TBODY]
2. Khối Tài chính

TT
Vị trí tuyển dụng
Mô tả tóm tắt công việc
Yêu cầu
1
Chuyên viên Quản lý chi tiêu nội bộ - Khối Tài chínhKiểm tra hồ sơ, chứng từ thanh toán và kế toán chi phí hoạt động của các Chi nhánh toàn hàng bảo đảm tính hợp lý, hợp pháp, hợp lệ, phù hợp với Quy chế tài chính của tổ chức tín dụng;
Quản lý số dư các tài khoản công nợ có liên quan (bao gồm cả các khoản tạm ứng và phải thu, phải trả nội bộ);
Tham gia vào công tác báo cáo chi phí hoạt động, hỗ trợ xây dựng các dự án tiết kiệm chi phí theo yêu cầu của Ban lãnh đạo;
Hỗ trợ phục vụ công tác kiểm toán, thanh tra, kiểm tra tại Ngân hàng;
Quản lý, lưu trữ hồ sơ chứng từ kế toán theo đúng quy định.
Đại học chính quy ngành kế toán/kiểm toán hoặc tài chính
Ưu tiên 01 năm kinh nghiệm làm việc về lĩnh vực Kế toán tại ngân hàng hoặc tại doanh nghiệp;
Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về Thuế tại doanh nghiệp;
2
Chuyên viên Giám sát và kiểm soát từ xa – Khối Tài chínhGiám sát từ xa việc hạch toán kế toán của các đơn vị trên toàn hàng để kịp thời phát hiện ra sai xót, các gian lận, các phát sinh bất thường của hệ thống.
Phối hợp với IT kiểm tra và điều chỉnh các lỗi phát sinh hàng ngày trên hệ thống phần mềm T24 hoặc hướng dẫn các đơn vị thực hiện điều chỉnh các sai xót trên phần mềm T24.
Thực hiện kiểm soát tính chất số dư tài khoản kế toán trên bảng cân đối tài khoản, kiểm tra chênh lệch cân đối tài khoản, các lỗi Mismatch của hệ thống.
Thực hiện tính chính xác, kiểm tra việc tuân thủ hạch toán đối với các quy trình quy chế SeABank ban hành
Thực hiện chấm, đối chiếu, rà soát các sao kê trên toàn hàng, đảm bảo số liệu chi tiết và số liệu tổng hợp khớp đúng.
Thông qua công tác giám sát từ xa đưa ra các kiến nghị đến các bộ phận để có thể giảm thiểu rủi ro, gian lận trong công tác hạch toán kế toán
Lập báo cáo giám sát và kiểm soát từ xa định kỳ hàng ngày, hàng tháng
Trình độ học vấn: Đại học
Kinh nghiệm công tác:
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc về lĩnh vực Kế toán tài chính/kiểm soát nội bộ/ kiểm toán nội bộ tại tổ chức tín dụng (ưu tiên ứng viên có chứng chỉ Kiểm toán viên do Bộ Tài chính cấp) hoặc tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tại các tổ chức tín dụng.
3. Bằng cấp bắt buộc: Đại học chính quy chuyên ngành kế toán/kiểm toán hoặc tài chính Học Viện Ngân hàng/Đại học Kinh tế Quốc Dân/Đại học Tài Chính
4. Các kỹ năng:
- Có khả năng nắm bắt công việc nhanh, cẩn thận, tỉ mỉ
- Có khả năng thích ứng với mô hình kinh doanh khác nhau và làm việc với cường độ cao.
- Giao tiếp tốt
3
Chuyên viên Kế toán tổng hợpLập/Kiểm soát Bảng cân đối tài khoản ngày, tháng, năm toàn hàng và các Chi nhánh trực thuộc theo quy định của nhà nước.
Lập các báo cáo tài chính hàng tháng, hàng quý, hàng năm theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam và các quy định hiện hành của cơ quan quản lý Nhà nước.
Lập báo cáo bảo hiểm tiền gửi, báo cáo các tỷ lệ an toàn hàng tháng của ngân hàng, báo cáo phân loại nợ và trích lập dự phòng rủi ro tín dụng.
Thực hiện các báo cáo thống kê của toàn hàng và của từng chi nhánh theo yêu cầu của Cơ quan Quản lý Nhà nước (NHNN, BHTG, UB GSTCQG, Tổng cục thuế, …)
Thực hiện hạch toán các nghiệp vụ kế toán thuộc nhiệm vụ Phòng Kế toán tổng hợp
Hỗ trợ cung cấp thông tin cho các Khối Hội sở và cho Ban lãnh đạo Ngân hàng
Đôn đốc, nhắc nhở, hướng dẫn các Chi nhánh/Khối Hội sở thực hiện chế độ báo cáo thống kê theo quy định
1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chính quy trở lên chuyên ngành kế toán/kiểm toán/tài chính các trường Học Viện Ngân hàng/Đại học Kinh tế Quốc Dân/Học Viện Tài Chính/Đại học Thương mại.
2. Các kỹ năng:
- Có kiến thức, hiểu biết về kế toán, kiểm toán, tài chính ngân hàng, tài chính doanh nghiệp
- Có hiểu biết về chế độ báo cáo thống kê, báo cáo tài chính, báo cáo quản trị nội bộ của Ngân hàng thương mại
- Có khả năng thích ứng với mô hình kinh doanh khác nhau và làm việc với cường độ cao.
- Giao tiếp tốt
3. Yêu cầu về kinh nghiệm: Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm tại các vị trí tương đương ở các ngân hàng thương mại.
4. Các yêu cầu khác:
- Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng.
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh.
[TBODY] [/TBODY]
3. Khối Công nghệ thông tin

Chuyên viên Vận hành dịch vụ
  • Giám sát, vận hành, xử lý các sự cố và đảm bảo hoạt động an toàn, liên tục tất cả các dịch vụ CNTT.
  • Xây dựng tài liệu, quy trình, công cụ, phần mềm hỗ trợ cho việc giám sát và vận hành hệ thống, dịch vụ CNTT.
  • Cảnh báo tới các cán bộ kỹ thuật về các sự cố, vấn đề phát sinh trong quá trình giám, vận hành dịch vụ, hệ thống CNTT.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
· Tốt nghiệp Đại học/cao đẳng chuyên ngành Công nghệ thông tin
· Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực CNTT.
· Ưu tiên hiểu biết và có kinh nghiệm về các quy trình ITIL, ISO27001.
· Kỹ năng giao tiếp với các bộ phận, phòng ban nội khối, khách hàng, viết và tạo lập văn bản.
· Có kiến thức cơ bản về hệ thống, mạng, window, Unix, Linux..
· Có hiểu biết về lĩnh vực CNTT trong Ngân hàng.
· Chịu được áp lực cao trong công việc, có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, khả năng phân tích và khoanh vùng sự cố nhanh
· Sử dụng Tiếng Anh cơ bản
Chuyên viên Hỗ trợ hạ tầng (đăng tuyển ở HO và Hải Phòng)
  • Thực hiện việc bảo trì định kỳ các hệ thống CNTT tại các đơn vị được phân công quản lý
  • Xử lý trực tiếp các sự cố, các yêu cầu của người dùng về CNTT
  • Triển khai, lắp đặt, xử lý các sự cố về hạ tầng CNTT
  • Phối hợp triển khai hạ tầng công nghệ thông tin trong lĩnh vực phát triển mạng lưới
  • Hỗ trợ, phối hợp với các phòng, ban thực hiện, xử lý các vấn đề liên quan đến dịch vụ CNTT và các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
  • Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành CNTT
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực CNTT
  • Có kinh nghiệm trong việc triển khai, khắc phục sự cố đối với PC, Camera, LAN, WAN
  • Ưu tiên có kiến thức về hoạt động dịch vụ CNTT theo ITIL.
Chuyên viên Hỗ trợ người dùng
  • Tiếp nhận yêu cầu, tư vấn, giải đáp và trả lời thắc mắc của người dùng và khách hàng qua điện thoại, email, web hoặc trực tiếp về các lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ CNTT.
  • Thực hiện hỗ trợ tìm lỗi, đưa ra giải pháp và tiến hành hỗ trợ bước đầu cho người dùng và chuyển tiếp các yêu cầu tới các bộ phận kỹ thuật chuyên trách trong trường hợp nằm ngoài khả năng xử lý.
  • Ghi nhận, theo dõi trạng thái toàn bộ tiến trình hỗ trợ và thực hiện phản hồi thông tin cho người sử dụng dịch vụ CNTT
  • Hỗ trợ, phối hợp với các phòng, ban trong Khối CNTT thực hiện, xử lý các vấn đề liên quan đến dịch vụ CNTT và các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
  • Tốt nghiệp Đại học/cao đẳng chuyên ngành Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông, Tài chính/ ngân hàng, chứng chỉ CNTT, hoặc các ngành khác.
  • Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hỗ trợ người dùng và khách hàng (Call Center, Contact Center, HelpDesk).
  • Kỹ năng giao tiếp, nhất là giao tiếp qua điện thoại (nói năng lưu loát, trôi chảy, giọng nói dễ nghe, dễ thuyết phục, không nói ngọng).
  • Kỹ năng phân tích, nhận định, chẩn đoán, xử lý và giải quyết vấn đề.
  • Am hiểu các ứng dụng, hệ thống và nghiệp vụ ngân hàng.
  • Cẩn thận, chủ động, sáng tạo, trung thực trong công việc.
Chuyên viên Phát triển core banking - T24
  • Khảo sát, phân tích yêu cầu nghiệp vụ và kỹ thuật, thiết kế và phát triển phần mềm ứng dụng trên hệ thống Corebanking. Viết các tài liệu hướng dẫn người sử dụng.
  • Xây dựng, duy trì và cập nhật các tài liệu cấu hình hệ thống, cấu hình sản phẩm, kiến trúc, hồ sơ các ứng dụng trên hệ thống Corebanking.
  • Đánh giá và xử lý sự cố của hệ thống Corebanking.
  • Thực hiện nâng cấp, cập nhật hệ thống Corebanking.
  • Cung cấp và quản trị các giao tiếp với các hệ thống phần mềm bên ngoài có tương tác với Corebanking.
  • Định kỳ tham gia, hỗ trợ các khóa đào tạo về CNTT.
  • Phân tích, xử lý các lỗi nghiệp vụ phát sinh trên hệ thống Corebanking trong quá trình vận hành.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
· Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin.
  • Có kiến thức, kỹ năng tốt về CNTT, đặc biệt kiến thức về nghiệp vụ ngân hàng, hiểu biết về T24 Core banking.
  • Có khả năng viết tài liệu thiết kế kỹ thuật, có kiến thức về quản lý dự án.
  • Có kiến thức về ITIL và ISO 27001.
  • Am hiểu các ứng dụng, hệ thống và nghiệp vụ ngân hàng.
  • Cẩn thận, chủ động, sáng tạo, trung thực trong công việc.
  • Sử dụng tốt tiếng Anh.
Chuyên viên Phát triển ETL & BI
  • Khảo sát yêu cầu nghiệp vụ, phân tích yêu cầu nghiệp vụ và kỹ thuật, lập trình chuyển đổi dữ liệu và thiết kế, xây dựng kho dữ liệu Data Warehouse, Data Marts.
  • Xây dựng, và vận hành hệ thống Cơ sở dữ liệu tập trung (Datawarehouse), báo cáo quản trị (BI), đảm bảo hoạt động ổn định, sẵn sàng, bảo mật.
  • Phân tích, xử lý các lỗi dữ liệu phát sinh trên hệ thống ETL trong quá trình vận hành.
  • Thực hiện nâng cấp định kỳ Hệ thống ETL, Datawarehouse, BI.
  • Phối hợp với bộ phận nghiệp vụ phân tích thiết kế các báo cáo, biểu đồ ứng dụng phân tích cho chi nhánh và toàn hàng. Viết các tài liệu hướng dẫn người sử dụng.
  • Đánh giá và xử lý sự cố của hệ thống Data warehouse, BI. Trực tiếp liên hệ với nhà cung cấp phần mềm xử lý các lỗi phát sinh trong quá trình vận hành hệ thống Datawarehouse, BI.
  • Cung cấp và quản trị các giao tiếp với các hệ thống phần mềm bên ngoài có tương tác với Corebanking.
  • Xây dựng các tài liệu, Đào tạo và hướng dẫn về cấu trúc dữ liệu Data warehouse và thiết kế báo cáo trên BI cho các bộ phận liên quan.
  • Đại học chuyên ngành CNTT.
  • Có kiến thức, kỹ năng tốt về CNTT, đặc biệt về Data Warehouse và BI.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm, hiểu biết về Core banking.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm, hiểu biết về DataBase Oracle,SQL.
  • Ưu tiên có kiến thức về ITIL và ISO 27001.
  • Sử dụng tốt tiếng Anh.
Chuyên viên Phân tích nghiệp vụ· Là đầu mối giao tiếp với các đơn vị, phòng ban nghiệp vụ SeABank nhằm thu thập, phân tích các yêu cầu nghiệp vụ phục vụ cho việc thiết kế và triển khai các sản phẩm, dịch vụ CNTT.
· Quản lý các tham số về sản phẩm, báo cáo trên hệ thống phần mềm phục vụ cho hoạt động nghiệp vụ của Ngân hàng.
· Chịu trách nhiệm xử lý các yêu cầu nghiệp vụ được chuyển đến từ hệ thống Quản lý yêu cầu theo quy trình quản lý yêu cầu của khối CNTT.
· Phối hợp với các phòng ban nghiệp vụ, đơn vị SeABank và người dùng cuối để xác định các yêu cầu liên quan đến nghiệp vụ, tư vấn tối ưu hóa các yêu cầu; xây dựng tài liệu phân tích yêu cầu nghiệp vụ trước khi chuyển cho các phòng trong Khối CNTT.
· Đảm bảo tính đúng đắn về mặt nghiệp vụ của các sản phẩm phần mềm, báo cáo trước khi triển khai áp dụng cho người dùng cuối.
· Xây dựng tài liệu hướng dẫn sử dụng cho người dùng cuối và tổ chức đào tạo nghiệp vụ cho các bên liên quan có nhu cầu.
· Phân tích, xử lý các lỗi nghiệp vụ phát sinh trên phần mềm trong quá trình vận hành.
· Phối hợp với nhà cung cấp sửa các lỗi phát sinh liên quan đến nghiệp vụ trong trường hợp do lỗi của hệ thống, không tự khắc phục được.
· Phối hợp thực hiện các cuộc khảo sát, xét đến phản hồi của người sử dụng đối với các dịch vụ cung cấp cũng như những hỗ trợ sau triển khai để cải tiến chất lượng dịch vụ.
· Hỗ trợ, phối hợp với các phòng, ban thực hiện, xử lý các vấn đề liên quan đến dịch vụ CNTT và các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
· Nghiên cứu, nâng cao khả năng chuyên môn và kỹ năng mềm.
· Nghiêm chỉnh chấp hành các quy định, chính sách của Khối CNTT, tuân thủ kỷ luật, nội quy của SeABank và Pháp luật có liên quan.
· Báo cáo trực tiếp cho Trưởng phòng phân tích nghiệp vụ.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
1. Trình độ học vấn: Đại học
2. Kinh nghiệm công tác:
· Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm nghiệp vụ kinh tế/tài chính kế toán/ Công nghệ thông tin.
· Ưu tiên có kinh nghiệm, hiểu biết về T24 Core banking.
· Có khả năng viết tài liệu yêu cầu nghiệp vụ, xây dựng kịch bản kiểm thử (UAT) với người dùng.
· Đối với Chuyên viên: Từ bậc 1 đến bậc 3 theo đánh giá phân cấp bậc công việc tại Phụ lục V- Phân cấp bậc chuyên viên đính kèm.
· Đối với Chuyên viên chính: Từ bậc 4 đến bậc 7 theo đánh giá phân cấp bậc công việc tại Phụ lục V- Phân cấp bậc chuyên viên đính kèm.
3. Bằng cấp bắt buộc:
· Đại học chuyên ngành Kinh tế / Tài chính / Kế toán / Công nghệ thông tin.
4. Các kỹ năng:
· Có kỹ năng/chứng chỉ quản lý dự án.
· Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, tổ chức và làm việc nhóm tốt.
· Kỹ năng phân tích, nhận định, chẩn đoán tốt.
· Cẩn thận, chủ động, trung thực, sáng tạo trong công việc.
· Có khả năng làm việc độc lập.
· Có khả năng tiếp thu tốt các công nghệ mới.
5. Các yêu cầu khác:
· Sử dụng tốt tiếng Anh.
· Thành thạo Microsoft Office.
· Khả năng chịu áp lực cao.
Chuyên viên Phát triển mobile
  • Nghiên cứu, thiết kế, phát triển các ứng dụng của ngân hàng trên hệ điều hành Windows Phone.
  • Thực hiện phân tích, đánh giá để nâng cấp, cải tiến hệ thống phần mềm.
  • Phân tích, xử lý các yêu cầu hỗ trợ, sự cố hệ thống phần mềm, thực hiện thay đổi được phân công theo đúng quy trình và chuyên môn nghiệp vụ, đảm bảo giải quyết công việc theo đúng mục tiêu chất lượng cam kết.
  • Xây dựng các tài liệu, thực hiện đào tạo và hướng dẫn sử dụng phần mềm cho các bộ phận liên quan.
  • Hỗ trợ, phối hợp với các phòng, ban thực hiện, xử lý các vấn đề liên quan đến dịch vụ CNTT và các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
  • Trình độ học vấn yêu cầu: Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành CNTT hoặc có chứng chỉ liên quan.
  • Đọc hiểu Tiếng Anh chuyên ngành tốt.
  • Có ít nhất 1 năm phát triển sản phẩm trên Windows Phone.
  • Kiến thức về web services (XML, SOAP).
  • Hiểu biết về Design Pattern Windows Phone.
Chuyên viên Quản trị ANTT
  • Thực hiện quản trị an ninh bảo mật cho các hệ thống CNTT, bao gồm các hệ điều hành, ứng dụng và thiết bị an ninh mạng theo các chính sách, quy định, tiêu chuẩn và thủ tục của Ngân hàng.
  • Cài đặt và cấu hình củng cố bảo mật cho các hệ thống CNTT theo các tiêu chuẩn, khuyến cáo về an toàn bảo mật.
  • Thực hiện kiểm thử, đánh giá các điểm yếu của hệ thống và ứng dụng, áp dụng các bản vá lỗi phù hợp nhằm loại bỏ hoặc giảm thiểu những điểm yếu.
  • Giám sát, kiểm soát truy cập và hành vi của người dùng trên các hệ thống và ứng dụng đảm bảo tuân thủ đầy đủ các chính sách, quy định và quy trình an toàn bảo mật thông tin của Ngân hàng và Pháp luật.
  • Theo dõi các nhật ký log của hệ thống và lưu lượng truy cập mạng nhằm phát hiện những hoạt động bất thường hoặc nghi ngờ, đưa ra các khuyến nghị giải quyết.
  • Hỗ trợ quản lý hệ thống an ninh mạng bao gồm tường lửa, hệ thống phát hiện/phòng chống xâm nhập, các thiết bị chuyển mạch và định tuyến.
  • Nghiên cứu, đánh giá, đề xuất và thực hiện các giải pháp an ninh bảo mật nhằm chống lại trước các mối đe dọa tiềm năng và đối phó với các hành vi vi phạm an ninh.
  • Xây dựng và duy trì các tài liệu, quy trình và hướng dẫn cho Hệ thống an toàn bảo mật thông tin ISMS.
  • Định kỳ hoặc đột suất báo cáo về các sự cố và vấn đề an ninh, những vi phạm chính sách an ninh của người dùng trên toàn hệ thống.
  • Phối hợp với các phòng ban Khối CNTT triển khai các chính sách, quy định về an toàn bảo mật thông tin, đánh giá tính hiệu quả và cải tiến.
  • Trình độ học vấn yêu cầu: Đại học hoặc Cao đẳng chuyên ngành CNTT/ Điện tử Viễn thông/ Toán tin
  • Tối thiểu 02 năm làm việc trong lĩnh vực CNTT, trong đó có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí quản trị viên bảo mật, an ninh mạng hoặc an ninh thông tin.
  • Có kiến thức chuyên sâu về các nguyên tắc và chuẩn bảo mật quốc tế.
  • Thành thạo với kỹ thuật bảo mật, an ninh cho hệ thống và các ứng dụng.
  • Có kỹ năng phân tích và giải quyết các sự cố an ninh hiệu quả.
  • Hiểu biết về tiêu chuẩn ISO 27001 và PCI-DSS.
  • Kinh nghiệm trong việc phát triển và duy trì các chính sách, thủ tục an ninh.
  • Có khả năng làm việc dưới áp lực cao trong các trường hợp khẩn cấp.
  • Có kỹ năng làm việc theo nhóm, giao tiếp hiệu quả với người dùng, các đối tác và nhà cung cấp.
Chuyên viên Phân tích ANTT
  • Xác định và đánh giá các mối đe dọa, điểm yếu liên quan đến tài sản và hệ thống CNTT của Ngân hàng, phối hợp với các phòng ban chuyên trách thực hiện các biện pháp xử lý phù hợp.
  • Nghiên cứu và phân tích yêu cầu về an toàn bảo mật, xác định cấu hình bảo mật và tiêu chuẩn vận hành cho các hệ thống và dịch vụ CNTT.
  • Đánh giá các chính sách bảo mật, công cụ thực thi, thiết bị an ninh mạng và hệ thống bảo mật của Ngân hàng.
  • Xây dựng những dịch vụ bảo mật nhằm đảm bảo việc kiểm soát và duy trì an ninh thông tin.
  • Nghiên cứu, đánh giá và đề xuất các giải pháp an ninh bảo mật nhằm chống lại trước các mối đe dọa tiềm năng và đối phó với các hành vi vi phạm an ninh thông tin.
  • Xây dựng và duy trì các tài liệu, quy trình và hướng dẫn cho Hệ thống an toàn bảo mật thông tin ISMS.
  • Báo cáo định kỳ hoặc đột suất về các rủi ro, lỗ hổng, sự cố ảnh hưởng đến an ninh thông tin bao gồm những vi phạm chính sách an ninh của người dùng trên toàn hệ thống.
  • Hỗ trợ các phòng ban Khối CNTT trong việc xác định, đánh giá, phân tích và lập kế hoạch xử lý rủi ro an ninh thông tin.
  • Phối hợp với các phòng ban Khối CNTT triển khai các chính sách, quy định về an toàn bảo mật thông tin, đánh giá tính hiệu quả và cải tiến, hỗ trợ hoàn thành các mục tiêu về an toàn bảo mật.
  • Tham gia, hỗ trợ công tác kiểm toán và đào tạo CNTT.
  • Trình độ học vấn yêu cầu: Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng chuyên ngành CNTT/ Điện tử Viễn thông/ Toán tin
  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bảo mật, an ninh mạng hoặc an ninh thông tin.
  • Có kinh nghiệm làm việc theo quy trình vận hành dịch vụ ITIL hoặc tiêu chuẩn ISO 27001.
  • Kỹ năng phân tích yêu cầu về an toàn bảo mật thông tin.
  • Kỹ năng phát triển và duy trì các tài liệu chính sách, quy trình, thủ tục và tiêu chuẩn.
  • Hiểu biết về các nguyên tắc và chuẩn bảo mật quốc tế.
  • Hiểu biết tốt về các hệ điều hành Windows, Linux/Unix.
  • Có kiến thức về cơ sở hạ tầng mạng, bao gồm các thiết bị định tuyến, chuyển mạch, tường lửa, và các giao thức mạng.
  • Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, trong các trường hợp khẩn cấp.
  • Có kỹ năng làm việc theo nhóm, giao tiếp hiệu quả với người dùng, các đối tác và nhà cung cấp.
Chuyên viên Quản trị CNTT· Đảm bảo hoạt động của hệ thống CNTT đúng với chất lượng và thời gian cam kết.
· Quản lý toàn bộ hệ thống quy trình của Khối CNTT.
· Tham gia đo lường, đánh giá chất lượng và hiệu quả của dịch vụ CNTT.
· Quản lý Danh mục dịch vụ CNTT.
· Xây dựng và hoàn thiện toàn bộ các quy trình áp dụng trong hệ thống CNTT và đưa ra những đề xuất phù hợp
· Hỗ trợ, phối hợp với các phòng, ban thực hiện áp dụng, triển khai các quy trình
· Kiểm tra, đánh giá quy trình để đảm bảo tuân thủ chính sách và tiêu chuẩn, đảm bảo phù hợp với hệ thống
· Xem xét, đánh giá cũng như lập kế hoạch nhằm cải tiến và nâng cao hiệu quả của quy trình
· Tham gia xây dựng, cải tiến các quy trình kinh doanh theo hướng tự động hóa quy trình nhằm tăng hiệu quả công việc, an toàn và bảo mật
· Xây dựng hệ thống báo cáo đánh giá chất lượng dịch vụ CNTT
· Thực hiện xây dựng danh mục dịch vụ CNTT, đề xuất các chỉ tiêu chất lượng, đơn giá dịch vụ cho Khối CNTT
· Phối hợp đánh giá các cán bộ có liên quan trong từng quy trình để đảm bảo các cán bộ này có kiến thức, kinh nghiệm để thực hiện theo các quy trình, và nắm rõ vai trò, trách nhiệm của họ trong quy trình
· Nghiêm chỉnh chấp hành các quy định, chính sách của Khối CNTT, tuân thủ kỷ luật, nội quy của SeABank và Pháp luật có liên quan.
· Thực hiện thay đổi theo đúng quy trình và chuyên môn nghiệp vụ, đảm bảo giải quyết công việc theo đúng mục tiêu chất lượng cam kết.
· Nghiên cứu, nâng cao khả năng chuyên môn và kỹ năng mềm
· Báo cáo trực tiếp cho Trưởng phòng Quản trị CNTT.
· Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
1. Trình độ học vấn: Đại học.
2. Kinh nghiệm công tác:
· Có ít nhất 02 kinh nghiệm liên quan đến ITSM, ITIL, ISO …
· Có kiến thức tổng quan về hoạt động hệ thống CNTT.
· Có khả năng sử dụng các công cụ thiết kế, xây dựng báo cáo.
· Đối với Chuyên viên: Từ bậc 1 đến bậc 3 theo đánh giá phân cấp bậc công việc tại Phụ lục V- Phân cấp bậc chuyên viên đính kèm.
· Đối với Chuyên viên chính: Từ bậc 4 đến bậc 7 theo đánh giá phân cấp bậc công việc tại Phụ lục V- Phân cấp bậc chuyên viên đính kèm.
3. Bằng cấp bắt buộc:
· Đại học chuyên ngành công nghệ thông tin.
4. Các kỹ năng:
· Có kỹ năng giao tiếp và làm việc theo nhóm.
· Có tư duy tổng hợp, logic và chính xác, có tinh thần trách nhiệm, chủ động, sáng tạo trong công việc.
· Có kiến thức, kỹ năng về giám sát, quản lý các dự án CNTT.
· Có kỹ năng lập kế hoạch và viết các báo cáo đề xuất.
· Yêu cầu kỹ năng viết tài liệu.
· Khả năng chịu áp lực cao.
5. Các yêu cầu khác:
· Trung thực, cẩn thận, có tinh thần đoàn kết, hợp tác.
· Ưu tiên người có kiến thức, hiểu biết về hệ thống tin học và các dịch vụ của Ngân hàng.
· Sử dụng tốt tiếng Anh.
Chuyên viên Quản trị CSDL
  • Quản lý và hỗ trợ 24/7 đối với các dịch vụ CSDL chính của Ngân hàng nhằm đảm bảo các yêu cầu kinh doanh như tính sẵn sàng, khả năng phục hồi, tính toàn vẹn, hiệu suất, an toàn và bảo mật.
  • Giám sát, phân tích, xử lý các yêu cầu (hỗ trợ), các sự cố hệ thống CSDL.
  • Kiểm soát và tối ưu các mã lệnh SQL và PL/SQL, các thủ tục, gói trong CSDL.
  • Xây dựng và thực hiện kiểm soát các chính sách an ninh, an toàn và bảo mật, phân quyền truy xuất đối với hệ thống CSDL.
  • Xây dựng kế hoạch quản lý năng lực hệ thống CSDL, đánh giá tính hiệu quả và hiệu năng hệ thống CSDL, đề xuất nâng cấp nguồn lực cho hệ thống CSDL đảm bảo hoạt động kinh doanh của Ngân hàng.
  • Đảm bảo cung cấp đầy đủ và tính tương thích của các tài nguyên phần cứng được phân bổ cho các hệ thống Cơ sở dữ liệu.
  • Xây dựng, duy trì và cập nhật các tài liệu liên quan đến cấu hình hệ thống, sơ đồ kiến trúc, quy trình, hướng dẫn, hồ sơ dịch vụ.
  • Xây dựng kế hoạch, triển khai và duy trì hệ thống dự phòng CSDL.
  • Phối hợp, hỗ trợ các bộ phận, phòng ban khác để đảm bảo hoạt động liên tục, tương thích, ổn định, an toàn và bảo mật của hệ thống CSDL và các phần mềm liên quan.
  • Nghiên cứu các hệ thống phần mềm và các sản phẩm sử dụng hệ thống CSDL để hỗ trợ tốt nhất.
  • Nghiên cứu và thực hiện cập nhật, vá lỗ hổng kỹ thuật đối với hệ thống CSDL.
  • Phối hợp với nhà cung cấp để đảm bảo sự hỗ trợ tốt nhất đối với sản phẩm hệ thống phần mềm CSDL và phần cứng liên quan.
  • Trình độ học vấn: Đại học, Chứng chỉ liên quan đến CNTT.
  • Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực quản trị CSDL.
  • Có kinh nghiệm trong xử lý sự cố và giải quyết các vấn đề toàn vẹn cơ sở dữ liệu, hiệu năng, kết nối, an ninh, an toàn và bảo mật CSDL.
  • Có kinh nghiệm trong T-SQL, Tuning, Query Optimization, hiểu biết và sử dụng thành thạo các công cụ Performance Monitor, SQL Profiler, Troubleshooting.
  • Hiểu biết chuyên sâu về các mô hình Clustering, Mirroring, Replication.
  • Hiểu biết chuyên sâu về các vấn đề sao lưu, phục hồi, dọn dẹp CSDL.
  • Có kinh nghiệm trong việc thiết lập và quản lý indexes, kiểm tra tính toàn vẹn, quản lý phương thức lưu trữ dữ liệu bên trong CSDL
  • Có kinh nghiệm cấu hình, nâng cấp và vá lỗi phần mềm CSDL.
  • Có kinh nghiệm trong việc thực hiện tự động hóa các hoạt động của CSDL.
  • Hiểu biết về các giao thức mạng.
  • Sử dụng tốt tiếng Anh.
  • Ưu tiên người có kiến thức về các quy trình ITIL, ISO27001
Chuyên viên Hành chính CNTT (IT Admin)
  • Lên kế hoạch thực hiện mua sắm tài sản CNTT.
  • Quản lý trạng thái các tài sản CNTT.
  • Lập báo cáo chi phí, khấu hao cho tài sản CNTT.
  • Xây dựng quy định về việc sử dụng tài sản CNTT, đề xuất các phương án sử dụng tài sản CNTT một cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí.
  • Quản lý các hợp đồng cung cấp, các hợp đồng bảo trì, các đối tác cung cấp hàng hóa và dịch vụ.
  • Theo dõi và đánh giá chất lượng dịch vụ của các đối tác trong lĩnh vực CNTT của SeABank.
  • Lập báo cáo, và xây dựng ngân sách hàng năm cho CNTT dựa trên yêu cầu kinh doanh.
  • Xây dựng báo cáo chi phí CNTT theo định kỳ bao gồm: chi phí vốn, chi phí khấu hao, chi phí vận hành, chi phí tổng sở hữu.
  • Thực hiện quản lý, lưu trữ hồ sơ khối CNTT.
  • Hỗ trợ, phối hợp với các phòng, ban trong Khối CNTT thực hiện, xử lý các vấn đề liên quan đến dịch vụ CNTT và các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
  • Đại học/cao đẳng chuyên ngành CNTT/ Kế toán/ Kinh tế/ Tài chính
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Kỹ năng phân tích, tìm hiểu các dự án liên quan đến CNTT.
  • Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch, báo cáo, lập tờ trình, quản lý các thay đổi.
  • Ưu tiên kinh nghiệm quản lý tài sản, quản lý kho
Chuyên viên Thiết kế đồ họa sản phẩm NHĐT· Lên ý tưởng và thực hiện việc thiết kế đồ hoạ cho các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng điện tử; đảm bảo các sản phẩm thiết kế ấn tượng, phù hợp với nhận diện thương hiệu và đạt hiệu quả marketing cao
· Phát triển, sáng tạo ý tưởng thiết kế các đến sản phẩm ngân hàng điện tử gắn với hình ảnh thưởng hiệu của SeABank và bám sát mục tiêu marketing cụ thể của từng sản phẩm ngân hàng điện tử
· Thiết kế giao diện đồ hoạ cho các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng điện tử trên các thiết bị người dùng sử dụng khác nhau
· Thiết kế Web, Responsive Web, ứng dụng trên Mobile/Tablet cho các sản phẩm dịch vụ điện tử có liên quan
· Thiết kế các hình ảnh, mẫu mã, áp phích quảng cáo phục vụ chiến dịch marketing cho các sản phẩm ngân hàng điện tử, điều phối quá trình in ấn và chất lượng sản phẩm in ấn
· Thiết kế, quản lý hệ thống nhận dạng thương hiệu sản phẩm ngân hàng điện tử SeABank
· Thực hiện các báo cáo công việc định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của cấp quản lý
· Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng/ Phó phòng Sản phẩm Ngân hàng điện tử, Ban Giám đốc Trung tâm Chiến lược dịch vụ và Kiến trúc hệ thống, Ban Giám đốc Khối Công nghệ thông tin, Ban Lãnh đạo Ngân hàng và/hoặc theo các quy định khác của Ngân hàng
1. Trình độ học vấn:
· Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Thiết kế hoặc trường đào tạo Mỹ Thuật ARENA MULTIMEDIA.
· Ưu tiên ứng viên có bằng tốt nghiệp loại Giỏi/ Xuất sắc các chuyên ngành phù hợp với vị trí ứng tuyển;
2. Kinh nghiệm công tác:
· Chuyên viên: tối thiểu 2 năm kinh nghiệm thiết kế đồ họa trên website, các ứng dụng cho thiết bị Mobile/Tablet
· Chuyên viên chính: tối thiểu 3 năm kinh nghiệm thiết kế đồ họa trên website, các ứng dụng cho thiết bị Mobile/Tablet
· Chuyên viên cao cấp: tối thiểu 4 năm kinh nghiệm thiết kế đồ họa trên website, các ứng dụng cho thiết bị Mobile/Tablet
· Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế: Illustrator, Indesign, Photoshop và những chương trình hỗ trợ flash/gif; hiểu biết về các browser & operating system
· Có kiến thức về quảng cáo, thương hiệu
4. Các kỹ năng:
· Tư duy sáng tạo và thẩm mỹ tốt
· Kỹ năng giao tiếp;
· Kỹ năng thuyết trình và khả năng trình bày ý tưởng rõ ràng, cụ thể
· Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
5. Các yêu cầu khác:
· Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
· Khả năng giao tiếp và đọc hiểu tài liệu tiếng Anh giao tiếp tốt
· Cam kết và tâm huyết, có ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc.
[TBODY] [TD="align: center"]
TT
[/TD]
[TD="align: center"]
Vị trí tuyển dụng
[/TD]
[TD="align: center"]
Mô tả tóm tắt công việc
[/TD]
[TD="align: center"]
Yêu cầu
[/TD] [TD="align: right"]
1
[/TD]
[TD="align: right"]
2
[/TD]
[TD="align: right"]
3
[/TD]
[TD="align: right"]
4
[/TD]
[TD="align: right"]
5
[/TD]
[TD="align: right"]
6
[/TD]
[TD="align: right"]
7
[/TD]
[TD="align: right"]
8
[/TD]
[TD="align: right"]
9
[/TD]
[TD="align: right"]
10
[/TD]
[TD="align: right"]
11
[/TD]
[TD="align: right"]
12
[/TD]
[TD="align: right"]
13
[/TD]
[/TBODY]
Yêu cầu về hồ sơ dự tuyển:

- Mẫu đơn xin dự tuyển tải về tại đây

Phương thức nộp hồ sơ:

- Gửi qua hộp thư nhantai@seabank.com.vn

- Nộp hồ sơ trực tuyến tại trang web: Việc làm tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đông Nam Á (SeABank) - (khuyến khích ứng viên nộp hồ sơ qua Email)

- Tiêu đề email ghi rõ: diadiem_vitri_hoten (ví dụ: HaNoi_CNTT_Chuyenvienthietkedohoa_NguyenVanA hoặc ThanhHoa_Chuyenvienquanlykhachhang_NguyenThiB)

Thời hạn nhận hồ sơ: Trước 17h ngày 25/08/2016, ưu tiên hồ sơ nộp sớm, Ngân hàng sẽ chủ động tổ chức thi tuyển khi có lượng hồ sơ cần thiết.


Tin tuyển dụng nhân sự SeABank nhờ UB hỗ trợ đăng tuyển
 
mình gửi mail mà thấy thông báo mail bị full, cách mấy ngày g lại vẫn báo full :(
 
pv thế nào ạ, bạn có thể chia sẻ đc k ?
Hỏi những câu thông thường thôi bạn ạ, gt bản thân, hiểu biết gì về vị trí này. Nếu được nhận có thể huy động được bao nhiêu? cho vay được bao nhiêu? vì t thi KHCN. Nh mà seabank ưu tiên nhận có kinh nghiệm. T chưa có kinh nghiệm làm bank thì kêu nhận làm CTV thôi, nghe làm ctv mông lung lắm
 
uh. mình gửi mấy lần mà thấy mail đi đâu k bạn ạ. Cũng chưa có cơ hội thử seabank nữa. hic. Giờ gửi thì full hộp mail không nhận nữa. Mình cũng chưa có kinh nghiệm :-s :(
 
Back
Bên trên