SeABank SeABank tuyển dụng nhiều vị trí IT thuộc Khối CNTT tại Hà Nội [30.09.2014]

cocghe266

Administrator
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) được thành lập từ năm 1994, là một trong những ngân hàng TMCP thành lập sớm nhất. SeABank hiện có vốn điều lệ 5.335 tỷ đồng, 155 điểm giao dịch và 2100 CBNV trên toàn quốc. SeABank đã chính thức được Ngân hàng Nhà nước xếp hạng Nhóm 1 – nhóm các ngân hàng TMCP dẫn đầu có hoạt động lành mạnh và tăng trưởng ổn định. Bên cạnh đó, SeABank đã được các tổ chức quốc tế ghi nhận bằng nhiều danh hiệu và giải thưởng danh giá, tiêu biểu như “Giải thưởng Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2012”, “Giải thưởng Ngân hàng có dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam 2013” do Global Banking and Finance Review (Vương quốc Anh) trao tặng, Giải thưởng “Cam kết chất lượng đẳng cấp quốc tế” 3 năm liền từ 2011, 2012, 2013 do Business Initiative Directions trao tặng và nhiều giải thưởng khác.

Hiện nay, SeABank đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự, cụ thể như sau:

Chuyên viên Hỗ trợ hạ tầng - Trung tâm Vận hành và Hỗ trợ dịch vụ - Khối CNTT
  • Thực hiện việc bảo trì định kỳ các hệ thống CNTT tại các đơn vị được phân công quản lý
  • Xử lý trực tiếp các sự cố, các yêu cầu của người dùng về CNTT
  • Triển khai, lắp đặt, xử lý các sự cố về hạ tầng CNTT
  • Phối hợp triển khai hạ tầng công nghệ thông tin trong lĩnh vực phát triển mạng lưới
  • Hỗ trợ, phối hợp với các phòng, ban thực hiện, xử lý các vấn đề liên quan đến dịch vụ CNTT và các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành CNTT
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực CNTT
  • Có kinh nghiệm trong việc triển khai, khắc phục sự cố đối với PC, Camera, LAN, WAN
  • Có hiểu biết về Active Directory và Office của Microsoft.
  • Ưu tiên có kiến thức về ITIL và vận hành dịch vụ CNTT
Chuyên viên Công nghệ Thẻ - Khối CNTT
  • Chịu trách nhiệm xử lý các yêu cầu nghiệp vụ theo quy trình quản lý yêu cầu của khối CNTT.
  • Thực hiện nâng cấp định kỳ Hệ thống Công nghệ thẻ.
  • Xây dựng chương trình, mẫu biểu, công cụ và ứng dụng phục vụ cho yêu cầu kinh doanh và các nghiệp vụ thẻ hàng ngày.
  • Phân tích, xử lý các yêu cầu hỗ trợ, sự cố hệ thống thẻ.
  • Xây dựng các tài liệu, Đào tạo và hướng dẫn nghiệp vụ thẻ cho các bộ phận liên quan.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin/ Điện tử viễn thông/Toán tin
  • Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực CNTT.
  • Biết ít nhất 1 ngôn ngữ lập trình như .NET, VB…
  • Sử dụng được tiếng anh .
  • Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về ISO message, NDC++, Diebold912, EMV, ATM, POS, NAC, HSM, cá thể hóa.
Chuyên viên Phân tích Nghiệp vụ - Khối CNTT
  • Xây dựng tài liệu phân tích yêu cầu nghiệp vụ trước khi chuyển cho các phòng trong Khối CNTT.
  • Xây dựng tài liệu hướng dẫn sử dụng cho người dùng cuối và tổ chức đào tạo nghiệp vụ cho các bên liên quan có nhu cầu.
  • Phân tích, xử lý các lỗi nghiệp vụ phát sinh trên phần mềm trong quá trình vận hành.
  • Phối hợp với nhà cung cấp sửa các lỗi phát sinh liên quan đến nghiệp vụ trong trường hợp do lỗi của hệ thống, không tự khắc phục được.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế / Tài chính / Kế toán / Công nghệ thông tin
  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm nghiệp vụ kinh tế/tài chính kế toán/ Công nghệ thông tin.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm, hiểu biết về T24 Core banking.
  • Có khả năng viết tài liệu yêu cầu nghiệp vụ, xây dựng kịch bản kiểm thử (UAT) với người dùng.
  • Có kỹ năng/chứng chỉ quản lý dự án.
Chuyên viên Vận hành dịch vụ - Trung tâm Vận hành và Hỗ trợ dịch vụ - Khối Công nghệ thông tin.
  • Giám sát, vận hành, xử lý các sự cố và đảm bảo hoạt động an toàn, liên tục tất cả các dịch vụ CNTT.
  • Xây dựng tài liệu, quy trình, công cụ, phần mềm hỗ trợ cho việc giám sát và vận hành hệ thống, dịch vụ CNTT.
  • Cảnh báo tới các cán bộ kỹ thuật về các sự cố, vấn đề phát sinh trong quá trình giám, vận hành dịch vụ, hệ thống CNTT.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực CNTT.
  • Ưu tiên hiểu biết và có kinh nghiệm về các quy trình ITIL, ISO27001.
  • Kỹ năng giao tiếp, viết và tạo lập văn bản.
  • Nắm bắt được các dịch vụ CNTT quan trọng của Ngân hàng.
  • Hiểu biết về lĩnh vực CNTT trong Ngân hàng.Sử dụng tốt Tiếng Anh.
Chuyên viên Hỗ trợ người dùng (ITHelpDesk) - Trung tâm Vận hành và Hỗ trợ dịch vụ – Khối Công nghệ thông tin
  • Tiếp nhận yêu cầu, tư vấn, giải đáp và trả lời thắc mắc của người dùng qua điện thoại, email, web hoặc trực tiếp về các lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ CNTT.
  • Thực hiện hỗ trợ tìm lỗi, đưa ra giải pháp và tiến hành hỗ trợ bước đầu cho người dùng và chuyển tiếp các yêu cầu tới các bộ phận kỹ thuật chuyên trách trong trường hợp nằm ngoài khả năng xử lý.
  • Ghi nhận, theo dõi trạng thái toàn bộ tiến trình hỗ trợ và thực hiện phản hồi thông tin cho người sử dụng dịch vụ CNTT
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin
  • Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hỗ trợ người dùng.
  • Kỹ năng giao tiếp, nhất là giao tiếp qua điện thoại (nói năng lưu loát, trôi chảy, giọng nói dễ nghe, dễ thuyết phục).
  • Am hiểu các ứng dụng, hệ thống và nghiệp vụ ngân hàng.
  • Cẩn thận, chủ động, sáng tạo, trung thực trong công việc
Chuyên viên Phát triển Corebanking - Phòng Quản trị và Phát triển Ngân hàng lõi - Trung tâm Thiết kế và Triển khai Dịch vụ – Khối Công nghệ thông tin
  • Khảo sát, phân tích yêu cầu nghiệp vụ và kỹ thuật, thiết kế và phát triển phần mềm ứng dụng trên hệ thống Corebanking. Viết các tài liệu hướng dẫn người sử dụng.
  • Xây dựng, duy trì và cập nhật các tài liệu cấu hình hệ thống, cấu hình sản phẩm, kiến trúc, hồ sơ các ứng dụng trên hệ thống Corebanking.
  • Đánh giá và xử lý sự cố của hệ thống Corebanking.
  • Thực hiện nâng cấp, cập nhật hệ thống Corebanking.
  • Cung cấp và quản trị các giao tiếp với các hệ thống phần mềm bên ngoài có tương tác với Corebanking.
  • Xây dựng, quản lý và vận hành hệ thống Cơ sở dữ liệu tập trung (Datawarehouse), báo cáo quản trị (BI).
  • Định kỳ tham gia, hỗ trợ các khóa đào tạo về CNTT.
  • Phân tích, xử lý các lỗi nghiệp vụ phát sinh trên hệ thống Corebanking trong quá trình vận hành.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin.
  • Có kiến thức, kỹ năng tốt về CNTT, đặc biệt kiến thức về nghiệp vụ ngân hàng, hiểu biết về T24 Core banking.
  • Có khả năng viết tài liệu thiết kế kỹ thuật, có kiến thức về quản lý dự án.
  • Có kiến thức về ITIL và ISO 27001.
  • Am hiểu các ứng dụng, hệ thống và nghiệp vụ ngân hàng.
  • Cẩn thận, chủ động, sáng tạo, trung thực trong công việc.
  • Sử dụng tốt tiếng Anh.
Chuyên viên phát triển mạng lưới
  • Tiến hành tìm kiếm địa điểm PGD, CN, ATM mới.
  • Khảo sát đánh giá địa điểm do các chi nhánh đề xuất.
  • Giám sát việc thi công các công trình.
  • Theo dõi và tinh chỉnh lại các điểm giao dịch đã và đang hoạt động.
  • Thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến việc mở mới, di chuyển các điểm giao dịch.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng PTML.
  • Trình độ học vấn yêu cầu : Đại học
  • Kinh nghiệm làm việc: đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thiết kế, xây dựng và trang trí nội ngoại thất. Ưu tiên người đã có kinh nghiệm về PTML tại các Ngân hàng.
  • Biết sử dụng CAD; Có kiến thức cơ bản về xây dựng, trang trí nội ngoại thất; Có khả năng bóc tách khối lượng.
  • Có kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh.
  • Sức khỏe tốt, có thể đi công tác nhiều.
[TBODY] [TD="align: center"]
STT
[/TD]
[TD="align: center"]
Vị trí
tuyển dụng
[/TD]
[TD="align: center"]
Địa điểm &
Email liên hệ
[/TD]
[TD="align: center"]
Mô tả tóm tắt công việc
[/TD]
[TD="align: center"]
Yêu cầu dự tuyển
[/TD] [TD="align: center"]
1
[/TD]

[TD="align: center"]
Địa điểm: Hà Nội

Email: mai.pp@seabank.com.vn
[/TD]
[TD="align: center"]
2
[/TD]

[TD="align: center"]
Địa điểm: Hà Nội

Email: mai.pp@seabank.com.vn
[/TD]
[TD="align: center"]
3
[/TD]

[TD="align: center"]
Địa điểm: Hà Nội

Email: mai.pp@seabank.com.vn
[/TD]
[TD="align: center"]
4
[/TD]

[TD="align: center"]
Địa điểm: Hà Nội

Email: mai.pp@seabank.com.vn
[/TD]
[TD="align: center"]
5
[/TD]

[TD="align: center"]
Địa điểm: Hà Nội

Email: mai.pp@seabank.com.vn
[/TD]
[TD="align: center"]
6
[/TD]

[TD="align: center"]
Địa điểm: Hà Nội

Email: mai.pp@seabank.com.vn
[/TD]
[TD="align: center"]
7
[/TD]

[TD="align: center"]
Địa điểm: Hà Nội

Email: mai.pp@seabank.com.vn
[/TD]
[/TBODY]
Yêu cầu về hồ sơ dự tuyển:

- Mẫu đơn xin dự tuyển tải tại đây (có kèm ảnh).

- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ có liên quan (không cần công chứng).

- Không nhận hồ sơ không đạt “Yêu cầu dự tuyển”.

Phương thức nộp hồ sơ:

Gửi hồ sơ bản excel theo mẫu dự tuyển của ngân hàng về hộp thư liên hệ: mai.pp@seabank.com.vn

Thời hạn nhận hồ sơ: Trước 17h ngày 30/09/2014. Ưu tiên hồ sơ nộp sớm, Ngân hàng sẽ chủ động tổ chức thi tuyển khi có lượng hồ sơ cần thiết.

Lưu ý: Tiêu đề email (subject)tên file hồ sơ dự tuyển (trùng tên tiêu đề email) được viết tiếng Việt không dấu theo thứ tự như sau: Địa điểm làm việc _ Tên vị trí ứng tuyển _ Họ và tên (Ví dụ: Hanoi_CVQLQHKHCN_Nguyen Thi A). Chỉ những hồ sơ qua vòng sơ loại mới được mời dự thi. Hồ sơ đã nộp không trả lại.

Ngân hàng khẳng định không thu của ứng viên bất kỳ chi phí nào trong việc tuyển dụng.


Tin tuyển dụng SeABank nhờ UB hỗ trợ đăng tuyển
 
Back
Bên trên