SeABank SeABank tuyển dụng GDV - TT Khách hàng cao cấp Miền Bắc tại Hà Nội [30.04.2016]

  • Bắt đầu Bắt đầu cocghe266
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

cocghe266

Administrator
Mã vị trí: 1460

Nơi làm việc: Hà Nội

Mô tả công việc:
  • Trực tiếp thực hiện giao dịch kế toán với khách hàng cao cấp tại quầy giao dịch;
  • Phối hợp với các Chuyên viên Quản lý Quan hệ khách cao cấp và Nhân viên chào đón thực hiện công tác chăm sóc và phát triển quan hệ khách hàng;
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng và Giám đốc Trung tâm Khách hàng cao cấp;
  • Báo cáo trực tiếp với Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng.
Yêu cầu:
  • Nữ, cao từ 1m62 trở lên
  • Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành kế toán, kiểm toán, kinh tế, thương mại, tài chính ngân hàng
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm tại vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc về mảng khách hàng cao cấp
  • Ưu tiên tiếng Anh giao tiếp tốt.
  • Ưu tiên những người có kinh nghiệm về kế toán hoặc dịch vụ khách hàng;
  • Ưu tiên biết sử dụng T24 và phần mềm quản lý khách hàng (nếu có).
  • Kỹ năng: Chăm sóc, phục vụ khách hàng; Giao tiếp; Xử lý tình huống.
Yêu cầu về hồ sơ dự tuyển:

- Mẫu đơn xin dự tuyển tải về từ file đính kèm.

Phương thức nộp hồ sơ:

Gửi Đơn dự tuyển về hộp mail: mai.pp@seabank.com.vn

Hoặc nộp hồ sơ trực tuyến tại trang web: www.seabank.com.vn (khuyến khích ứng viên nộp hồ sơ qua Email)

Ưu tiên hồ sơ nộp sớm, Ngân hàng sẽ chủ động tổ chức thi tuyển khi có lượng hồ sơ cần thiết.

Lưu ý: Tiêu đề email (subject)tên file hồ sơ dự tuyển (trùng tên tiêu đề email) được viết tiếng Việt không dấu theo thứ tự như sau: Địa điểm làm việc_Tên vị trí ứng tuyển_Họ và tên (ví dụ: Hanoi_CVQLQHKHCN_Nguyen Thi A).

Hạn chót nộp hồ sơ: trước 17h ngày 30/04/2016

Chỉ những hồ sơ qua vòng sơ loại mới được mời dự thi. Hồ sơ đã nộp không trả lại.


SeABank
 

Đính kèm

Chỉnh sửa lần cuối:
Back
Bên trên