SeABank SeABank tuyển dụng GDV, CV/CVC Quản lý KH,... tại miền Bắc & miền Trung [31.10.2015]

cocghe266

Administrator
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) có trụ sở chính tại 25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội, SeABank được biết đến là một trong nhóm dẫn đầu các ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam về qui mô vốn điều lệ, mạng lưới hoạt động, mức độ nhận biết thương hiệu và tốc độ tăng trưởng ổn định.

Để chuẩn bị đội ngũ nhân sự phục vụ cho nhu cầu phát triển kinh doanh trong năm 2015, SeABank đang có nhu cầu tuyển dụng vị trí sau:

Địa điểm làm việc:


- Khu vực Miền Bắc: Hà Nội, Thái Nguyên, Hải Dương, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Hải Phòng, Quảng Ninh

- Khu vực Miền Trung: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Huế, Đà Nắng, Bình Định, Nha Trang, Đắc Lắc, Quảng Ngãi

Giao dịch viênThực hiện giới thiệu sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng cho khách hàng khi khách hàng đến giao dịch tại quầy của Chi nhánh; Thực hiện các hoạt động giao dịch với khách hàng tại quầy; Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng; Triển khai các hoạt động bán sản phẩm dịch vụ theo quy định của SeABank;- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên; Ưu tiên ứng viên có bằng tốt nghiệp loại Giỏi/ Xuất sắc các chuyên ngành phù hợp với vị trí ứng tuyển;
- Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về kế toán hoặc dịch vụ khách hàng
Chuyên viên Chăm sóc KH trả lương và hoạt động POSChịu trách nhiệm về các chỉ tiêu mà Chi nhánh giao về việc duy trì các hợp đồng trả lương qua tài khoản với các doanh nghiệp; Chịu trách nhiệm quản lý thiết bị POS tại đơn vị; Đầu mối báo cáo tình hình hiệu quả hoạt động của các hợp đồng POS và chăm sóc khách hàng POS của đơn vị- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng chính quy trở lên; Ưu tiên ứng viên có bằng tốt nghiệp loại Giỏi/ Xuất sắc các chuyên ngành phù hợp với vị trí ứng tuyển.
- Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về dịch vụ khách hàng; - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng phần mềm T24 và các phần mềm quản lý khách hàng.
Chuyên viên Khách hàng ưu tiênTriển khai kinh doanh các sản phẩm dành cho Khách hàng ưu tiên (“KHƯT”) tại Chi nhánh trên địa bàn theo đúng chiến lược và kế hoạch kinh doanh của Ngân hàng nhằm đạt chỉ tiêu được giao;
Thực hiện việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ dành cho KHƯT của Chi nhánh theo phạm vi công việc được phân công
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Thương mại, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương.
- Ưu tiên ứng viên có bằng tốt nghiệp loại Giỏi/ Xuất sắc các chuyên ngành phù hợp với vị trí ứng tuyển.
- Kinh nghiệm công tác: tối thiểu 1,5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, bảo hiểm, chứng khoán, vàng, bất động sản; Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng VIP và Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên;
Chuyên viên/Chuyên viên chính Quản lý khách hàng cá nhân/doanh nghiệpTriển khai kinh doanh các sản phẩm dành cho Khách hàng cá nhân /doanh nghiệp và các Hộ kinh doanh tại Chi nhánh trên địa bàn theo đúng chiến lược và kế hoạch kinh doanh của Ngân hàng nhằm đạt chỉ tiêu được giao; Quản lý việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân, các hộ kinh doanh , cho khách hàng doanh nghiệp của Chi nhánh theo phạm vi công việc được phân công- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên; Ưu tiên ứng viên có bằng tốt nghiệp loại Giỏi/ Xuất sắc các chuyên ngành phù hợp với vị trí ứng tuyển;
- Kinh nghiệm công tác: Chuyên viên: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí kinh doanh bán lẻ trực tiếp tại các ngân hàng/ tổ chức tài chính khác; Chuyên viên chính: tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí kinh doanh bán lẻ trực tiếp với kết quả vượt trội tại các ngân hàng/ tổ chức tài chính khác; Các ứng viên có tố chất kinh doanh và có ít nhất 1 năm làm kinh doanh.
[TBODY] [TD="align: center"]
Vị trí
[/TD]
[TD="align: center"]
Mô tả công việc
[/TD]
[TD="align: center"]
Yêu cầu công việc
[/TD] [/TBODY]
Yêu cầu về hồ sơ dự tuyển:
  • Mẫu đơn xin dự tuyển tải về từ file đính kèm (có kèm ảnh).
Phương thức nộp hồ sơ:

- Cách 1: Gửi mẫu TTUV về hộp thư: nhantai@seabank.com.vn

- Cách 2: Nộp hồ sơ trực tuyến tại trang web: www.seabank.com.vn (khuyến khích ứng viên nộp hồ sơ qua Email).

Hạn chót nộp hồ sơ: 31/10/2015

Ưu tiên hồ sơ nộp sớm, Ngân hàng sẽ chủ động tổ chức thi tuyển khi có lượng hồ sơ cần thiết.

Ứng viên nộp hồ sơ dự tuyển và tham gia thi tuyển không phải nộp bất kỳ một loại chi phí nào.


Tin tuyển dụng nhân sự SeABank nhờ UB hỗ trợ đăng tuyển
 

Đính kèm

Mình ms trượt Giao dịch viên chi nhánh Thanh Hóa, :)) mình hi vọng những chia sẻ của mình có ích với bạn.
Trước hết là test, 10 câu IQ, có tính toán, rồi số, những kiến thức hồi còn học phổ thông. Nghiệp vụ toàn lý thuyết, không có tính toán, những câu lý thuyết kiểu như Nguyên tắc hạch toán kế toán, chứng từ kế toán, hạch toán nghiệp vụ dự chi, dự thu lãi. Khi phỏng vấn rất bình thường, có thể sẽ hỏi về nghiệp vụ kiểu định khoản đấy, mình chưa có kinh nghiệm ngân hàng nên bị hỏi một câu hạch toán trường hợp khách hàng đến rút tiền tiết kiệm trước hạn. Mình trả lời phỏng vấn không tốt lắm, hì. Có câu hỏi làm thế nào huy động được 1 tỷ, hờ hờ. Nếu bạn đang đi làm,sẽ có câu hỏi về công việc hiện tại của bạn đấy. Chúc bạn may mắn.
 
Đây là kinh nghiệm thi GDV SeABank của mình.
-Pv sơ tuyển tầm 5 phút, qua thì lên test. ( tuyển chọn dưới 25 tuổi). Thi test không khó. 10 câu IQ, 15 hay 20 câu nghiệp vụ ý mình không nhớ, 2 môn đều trên 5 điểm là qua
IQ ( mang máy tính)
+đa số là hỏi về số tiếp theo, số còn trống trong dãy số, hay tính cộng trừ , khá đơn giản.
+ khi nhiệt độ thay đổi, các trụ bê tông cốt thép ko bị nứt vì?? --> mình chọn bê tông và thép dãn nở vì nhiệt như nhau
+ vật nào dẫn điện : thanh gỗ khô, 1 đoạn ruột bút chì , 1 đoạn dây nhựa , thanh thủy tinh , tất cả đúng --> mình chọn ruột bút chì
Nghiệp vu
+ hạch toán kế toán có tầm 3 câu: có 1 câu là định khoản nghiệp vụ điều chuyển TM giữa 2 NH, hạch toán khi mở sổ tk kkh
+ nguyên tắc giá gốc trong kế toán là gì
+ số BIN là viết tắt của Bank Identification Number
+ thẻ tín dụng là gì?
+ ưu điểm của thẻ ghi nợ
+ trường hợp nào là n cư trú, n không cư trú
+Tctd fải niêm.yết tỉ giá theo đúng biên độ quy đinh đối với loại ngoại tệ nào?
Pv vòng 1: lần mình pv là với 3 chị .các chị hỏi rất nhiệt tình. 30 phút.
+ Nội dung chủ yếu về công việc hiện tại, rồi hỏi làm sao thuyết phục khách gửi tiền ở seABank khi ls bên seabank thấp hơn bên NH khác.
+ trình bày bài nói tiếng anh bất kỳ @@
Pv vòng 2: với giám đốc chi nhánh : GĐ hỏi về nghiệp vụ
+ đối tượng mở tài khoản thanh toán là nVN , người nước ngoài thì cần điều kiện gì
+ Điều kiện được mua ngoại tệ.
+ N nước ngoài có được mua ngoại tệ không? nếu ko thì tại sao?
+ ủy quyền đối với sổ tiết kiệm là như thế nào? thủ tục dv ủy quyền.
+ vị trí giao dịch viên là làm những công việc gì, phẩm chất cần có.
+ khi rút tiền cần CMND của KH để làm gì?
 
Mình ms trượt Giao dịch viên chi nhánh Thanh Hóa, :)) mình hi vọng những chia sẻ của mình có ích với bạn.
Trước hết là test, 10 câu IQ, có tính toán, rồi số, những kiến thức hồi còn học phổ thông. Nghiệp vụ toàn lý thuyết, không có tính toán, những câu lý thuyết kiểu như Nguyên tắc hạch toán kế toán, chứng từ kế toán, hạch toán nghiệp vụ dự chi, dự thu lãi. Khi phỏng vấn rất bình thường, có thể sẽ hỏi về nghiệp vụ kiểu định khoản đấy, mình chưa có kinh nghiệm ngân hàng nên bị hỏi một câu hạch toán trường hợp khách hàng đến rút tiền tiết kiệm trước hạn. Mình trả lời phỏng vấn không tốt lắm, hì. Có câu hỏi làm thế nào huy động được 1 tỷ, hờ hờ. Nếu bạn đang đi làm,sẽ có câu hỏi về công việc hiện tại của bạn đấy. Chúc bạn may mắn.
bạn nộp hồ sơ sau bao lâu thì được gọi đi pv ạ
 
sao không thấy tin tuyển giao dịch viên trên web chủ các b nhỉ :)+
 
Back
Bên trên