SeABank SeABank tuyển dụng CVQLKH cá nhân, CVQLKH DN, CVQLKH hoạt động, GDV tại Hà Nội [15.08.2016]

  • Bắt đầu Bắt đầu cocghe266
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

cocghe266

Administrator
1. Chuyên viên quản lý khách hàng doanh nghiệp (Mã vị trí: CROSME)
  • Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số bán hàng được giao trong từng thời kỳ.
  • Quản lý, phát triển, xây dựng quan hệ với khách hàng SME trong danh mục.
  • Tham gia các Chương trình tiếp thị sản phẩm của SeABank tới đối tượng Khách hàng SME.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng KH SME và Ban Giám đốc Chi nhánh.
  • Báo cáo trực tiếp với Trưởng Phòng Khách hàng SME.
2. Chuyên viên quản lý khách hàng cá nhân (Mã vị trí: CROCN)
  • Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số bán hàng được giao trong từng thời kỳ.
  • Quản lý, phát triển, xây dựng quan hệ với khách hàng cá nhân trong danh mục.
  • Tham gia các Chương trình tiếp thị sản phẩm của SeABank tới đối tượng Khách hàng cá nhân .
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng KH cá nhân và Ban Giám đốc Chi nhánh.
  • Báo cáo trực tiếp với Trưởng Phòng Khách hàng cá nhân.
3. Chuyên viên quản lý khách hàng hoạt động (Mã vị trí: ACRO)
  • Quản lý và khai thác bán chéo các sản phẩm/dịch vụ ngân hàng ðối với tất cả các khách hàng hiện hữu tại đơn vị
  • Triển khai phát triển khách hàng trả lương mới tại đơn vị
  • Quản lý và khai thác bán chéo các sản phẩm/dịch vụ ngân hàng trên tập khách hàng trả lương của đơn vị
  • Đầu mối tiếp nhận và triển khai hoạt động của các chiến dịch bán hàng qua điện thoại (Telesales)
  • Thực hiện các công việc khác do cấp quản lý phân công theo mô hình hoạt động và quy định của Ngân hàng
4. Giao dịch viên (Mã vị trí: GDV)
  • Trực tiếp thực hiện giao dịch kế toán với khách hàng tại quầy giao dịch;
  • Phối hợp với các Chuyên viên Quản lý Quan hệ khách hàng cá nhân, Chuyên viên phát triển kinh doanh và Nhân viên chào ðón thực hiện công tác chăm sóc và phát triển quan hệ khách hàng, bán chéo các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm Giao dịch viên, Trưởng phòng KHCN/Trưởng PGD và Giám đốc Chi nhánh;
Yêu cầu công việc:
  • Tốt nghiệp đại học chính quy trở lên chuyên ngành Tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc tương đương; (đối với các trường dân lập yêu cầu ứng viên tốt nghiệp loại Khá trở lên)
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tại ngân hàng; hoặc 02 năm kinh nghiệm làm kinh doanh, phát triển khách hàng.
  • Kỹ năng về marketing và kinh doanh thương mại; Kỹ nãng phân tích tài chính và rủi ro tín dụng; Hiểu biết sản phẩm và dịch vụ ngân hàng.
  • Kỹ năng: Chăm sóc, phục vụ khách hàng; Giao tiếp; Xử lý tình huống.
  • Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, yêu thích công việc kinh doanh.
Yêu cầu bổ sung đối với vị trí ACRO, GDV:
  • Nam cao từ 1m70 trở lên/ Nữ cao từ 1m60 trở lên, không nói ngọng, nói lắp, giọng địa phương.
  • Ưu tiên ứng viên biết sử dụng phần mềm T24 và tiếng Anh giao tiếp tốt.
Yêu cầu về hồ sơ dự tuyển:
  • Mẫu CV xin dự tuyển tải về tại đây hoặc file đính kèm (có kèm ảnh)
Phương thức nộp hồ sơ:

Gửi Đơn dự tuyển về hộp thư nhantai@seabank.com.vn

Nộp hồ sơ trực tuyến tại trang web:
Việc làm tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đông Nam Á (SeABank) - (khuyến khích ứng viên nộp hồ sơ qua Email).

Lưu ý: Tiêu đề email (subject)tên file hồ sơ dự tuyển (trùng tên tiêu đề email) được viết tiếng Việt không dấu theo thứ tự như sau: Địa điểm làm việc_ Mã vị trí ứng tuyển_Họ và tên (Ví dụ: HN_CROSME_Nguyen Thi A).

Chỉ những hồ sơ qua vòng sơ loại mới được mời dự thi. Hồ sơ đã nộp không trả lại.

Ngân hàng khẳng định không thu của ứng viên bất kỳ chi phí nào trong việc tuyển dụng.


SeABank
 

Đính kèm

Back
Bên trên