SeABank SeABank tuyển dụng CV Quản lý Quan hệ Khách hàng SME - Đ.Nẵng, Đ.Lắc, N.Trang, B.Định [15.01.2015]

Lunited

Verified Banker
Mã số: 1377

Nơi làm việc:
Đà Nẵng, Đắc Lắc, Nha Trang, Bình Định

Mô tả công việc:
  • Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số bán hàng được giao trong từng thời kỳ;
  • Quản lý, phát triển, xây dựng quan hệ với khách hàng SME/PRO trong danh mục;
  • Tham gia các Chương trình tiếp thị sản phẩm của SeABank tới đối tượng Khách hàng SME/PRO;
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng KH SME/PRO và Ban Giám đốc Chi nhánh;Báo cáo trực tiếp với Trưởng Phòng Khách hàng SME/PRO.
Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Thương Mại, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương.
  • Am hiểu thị trường địa phương. Ưu tiên ứng viên là người địa phương.
  • Hiểu biết sản phẩm và dịch vụ ngân hàng.
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí kinh doanh trực tiếp. Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương ở ngân hàng khác là một ưu thế.
  • Kỹ năng về marketing và kinh doanh thương mại;
  • Kỹ năng phân tích tài chính và rủi ro tín dụng.
Yêu cầu về hồ sơ dự tuyển: Mẫu đơn xin dự tuyển tải về từ website: www.seabank.com.vn (có kèm ảnh ). Không nhận hồ sơ không đạt "Yêu cầu tuyển dụng".

Phương thức nộp hồ sơ:
  • Khu vực Miền Trung ( Đà Nẵng, Nha Trang, Bình Định, Đắc Lắc) gửi về hộp thư: thuy.nt3@seabank.com.vn
  • Nộp hồ sơ trực tuyến tại trang web: www.seabank.com.vn (khuyến khích ứng viên nộp hồ sơ qua Email)

Thời hạn nhận hồ sơ:
Trước 17h ngày 15/01/2015. Ưu tiên hồ sơ nộp sớm, Ngân hàng sẽ chủ động tổ chức thi tuyển khi có lượng hồ sơ cần thiết. Lưu ý: Tiêu đề email (subject) và tên file hồ sơ dự tuyển (trùng tên tiêu đề email) đượ viết tiếng Việt không dấu theo thứ tự như sau: Địa điểm làm việc _ Tên vị trí ứng tuyển _ Họ và tên ( ví dụ: Hanoi_CVQLQHKHCN_Nguyen Thi A).
Chỉ những hồ sơ qua vòng sơ loại mới được mời dự thi. Hồ sơ đã nộp không trả lại.

SeABank
 
Back
Bên trên