SeABank SeABank tuyển dụng CV Quản lý KH cá nhân & doanh nghiệp tại Thanh Hóa [06.01.2017]

cocghe266

Administrator
SeABank-2-1.jpg

1. Chuyên viên Quản lý Khách hàng cá nhân

Mô tả công việc:
  • Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số bán hàng được giao trong từng thời kỳ.
  • Quản lý, phát triển, xây dựng quan hệ với khách hàng cá nhân trong danh mục.
  • Tham gia các Chương trình tiếp thị sản phẩm của SeABank tới đối tượng Khách hàng cá nhân .
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng KH cá nhân và Ban Giám đốc Chi nhánh.
  • Báo cáo trực tiếp với Trưởng Phòng Khách hàng cá nhân.
Yêu cầu công việc:
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc tương đương;
  • Am hiểu thị trường địa phương, ưu tiên ứng viên người địa phương.
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí QHKH tại ngân hàng; hoặc 02 năm kinh nghiệm làm kinh doanh, phát triển khách hàng.
  • Kỹ năng về marketing và kinh doanh thương mại; Kỹ năng phân tích tài chính và rủi ro tín dụng; Hiểu biết sản phẩm và dịch vụ ngân hàng.
2. Chuyên viên Quản lý Khách hàng doanh nghiệp

Mô tả công việc:
  • Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số bán hàng được giao trong từng thời kỳ.
  • Quản lý, phát triển, xây dựng quan hệ với khách hàng SME trong danh mục.
  • Tham gia các Chương trình tiếp thị sản phẩm của SeABank tới đối tượng Khách hàng SME.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng KH SME và Ban Giám đốc Chi nhánh.
  • Báo cáo trực tiếp với Trưởng Phòng Khách hàng SME.
Yêu cầu công việc:
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc tương đương;
  • Am hiểu thị trường địa phương, ưu tiên ứng viên là người địa phương.
  • Ứng viên cần có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí QHKH tại ngân hàng. Có kết quả làm việc tốt.
  • Kỹ năng về marketing và kinh doanh thương mại; Kỹ năng phân tích tài chính và rủi ro tín dụng; Hiểu biết sản phẩm và dịch vụ ngân hàng.
Chế độ đãi ngộ đối với ứng viên có kinh nghiệm tương đương: Ứng viên có kinh nghiệm tương đương được hưởng chế độ lương hấp dẫn và xem xét bổ nhiệm vị trí Senior CRO khi chứng minh được năng lực trong tổ chức.

Yêu cầu về hồ sơ dự tuyển:

- Mẫu đơn xin dự tuyển tải về tại đây (có kèm ảnh).

Phương thức nộp hồ sơ:

Gửi Đơn dự tuyển về hộp thư: nhantai@seabank.com.vn

Lưu ý: Tiêu đề email (subject) và tên file hồ sơ dự tuyển (trùng tên tiêu đề email) đượ viết tiếng Việt không dấu theo thứ tự như sau: Địa điểm làm việc_Tên vị trí ứng tuyển_Họ và tên (ví dụ: Thanh Hoa_CVQLKHCN_Nguyen Thi A).

Hạn chót nộp hồ sơ: 06/01/2017

Chỉ những hồ sơ qua vòng sơ loại mới được mời dự thi. Hồ sơ đã nộp không trả lại.


SeABank
 
Back
Bên trên