cocghe266
Administrator
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á - SeABank đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự tại Chi nhánh SeABank Đà Nẵng, cụ thể như sau:
[TBODY]
[TD="align: center"]
[/TD]
[TD="align: center"]
[/TD]
[TD="align: center"]
[/TD]
[/TBODY]Yêu cầu về hồ sơ dự tuyển:
- Ứng viên tốt nghiệp đại học các trường kinh tế, ngoại thương, ngân hàng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương từ 01 năm trở lên.
Phương thức nộp hồ sơ:
- Mẫu đơn xin dự tuyển tải về tại đây (yêu cầu chèn ảnh chân dung 4x6)
- Nộp hồ sơ qua email: duong.ltt4@seabank.com.vn
Lưu ý:
- Thông tin ứng tuyển trên bản excel phải để đúng format mặc định, không được thay đổi.
- SeABank chỉ tiếp nhận bản excel thông tin ứng viên - mẫu tiếng Việt và được ứng tuyển qua email
- Tiêu đề email ghi rõ: Địa điểm_Tên vị trí_Họ và tên (ví dụ: Danang_Cvquanlykhachhangcanhan _NguyenVanA)
Thời hạn nhận hồ sơ: Trước 17h ngày 10/7/2016, ưu tiên hồ sơ nộp sớm, Ngân hàng sẽ chủ động tổ chức thi tuyển khi có lượng hồ sơ cần thiết.
Ngân hàng khẳng định không thu của ứng viên bất kỳ chi phí nào trong việc tuyển dụng.
Chuyên viên Quản lý khách hàng cá nhân | - Chịu trách nhiệm thực hiện chỉ tiêu được giao về doanh số bán hàng, sản phẩm, dịch vụ KHCN, về số lượng khách hàng mới; - Quản lý trực tiếp danh mục khách hàng cá nhân: phát triển quan hệ khách hàng trong danh mục được giao; - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng KHCN/ Trưởng PGD và Giám đốc Chi nhánh; - Báo cáo trực tiếp lên Trưởng phòng Khách hàng cá nhân/ TPGD. | Trình độ: Chuyên ngành: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc tương đương; Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế. Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm làm việc trong lĩnh vực bán hàng trực tiếp hoặc tín dụng. |
Chuyên viên Quản lý khách hàng doanh nghiệp | - Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số bán hàng được giao trong từng thời kỳ; - Quản lý, phát triển, xây dựng quan hệ với khách hàng SME/PRO trong danh mục; - Tham gia các Chương trình tiếp thị sản phẩm của SeABank tới đối tượng Khách hàng SME/PRO; - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng KH SME/PRO và Ban Giám đốc Chi nhánh; - Báo cáo trực tiếp với Trưởng Phòng Khách hàng SME/PRO. | Trình độ: Chuyên ngành: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Thương Mại, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương ; Ngoại ngữ: Ưu tiên khả năng đọc viết nói tiếng Anh ; Kinh nghiệm Có ít nhất 1 năm làm việc trong lĩnh vực tín dụng, thị trường hoặc các vị trí tương đương. |
Vị trí tuyển dụng
[TD="align: center"]
Mô tả tóm tắt công việc
[TD="align: center"]
Yêu cầu tuyển dụng
- Ứng viên tốt nghiệp đại học các trường kinh tế, ngoại thương, ngân hàng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương từ 01 năm trở lên.
Phương thức nộp hồ sơ:
- Mẫu đơn xin dự tuyển tải về tại đây (yêu cầu chèn ảnh chân dung 4x6)
- Nộp hồ sơ qua email: duong.ltt4@seabank.com.vn
Lưu ý:
- Thông tin ứng tuyển trên bản excel phải để đúng format mặc định, không được thay đổi.
- SeABank chỉ tiếp nhận bản excel thông tin ứng viên - mẫu tiếng Việt và được ứng tuyển qua email
- Tiêu đề email ghi rõ: Địa điểm_Tên vị trí_Họ và tên (ví dụ: Danang_Cvquanlykhachhangcanhan _NguyenVanA)
Thời hạn nhận hồ sơ: Trước 17h ngày 10/7/2016, ưu tiên hồ sơ nộp sớm, Ngân hàng sẽ chủ động tổ chức thi tuyển khi có lượng hồ sơ cần thiết.
Ngân hàng khẳng định không thu của ứng viên bất kỳ chi phí nào trong việc tuyển dụng.
Tin tuyển dụng nhân sự SeABank nhờ UB hỗ trợ đăng tuyển