SeABank SeABank tuyển dụng CV/ CV Chính Quản lý khách hàng ưu tiên (VCRO) - KV miền Nam[30.09]

  • Bắt đầu Bắt đầu SeABank
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

SeABank

Super Moderator
Super Mod
View attachment 13120

Mô Tả Công Việc

  • Triển khai kinh doanh các sản phẩm dành cho Khách hàng ưu tiên (“KHƯT”) tại Chi nhánh trên địa bàn theo đúng chiến lược và kế hoạch kinh doanh của Ngân hàng nhằm đạt chỉ tiêu được giao;
  • Thực hiện việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ dành cho KHƯT của Chi nhánh theo phạm vi công việc được phân công.

Yêu Cầu Công Việc


  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Thương Mại, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương
  • Kinh nghiệm công tác:
  • Chuyên viên Quản lý KHƯT: tối thiểu 1,5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, bảo hiểm, chứng khoán, vàng, bất động sản;
  • Chuyên viên chính Quản lý KHƯT: tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, bảo hiểm, chứng khoán, vàng, bất động sản;
  • Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm về KHƯT;
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng VIP và Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên;
  • Ưu tiên ứng viên có kiến thức/kinh nghiệm về Marketing, kinh doanh thương mại và/hoặc có kỹ năng phân tích tài chính cá nhân; đánh giá phân tích rủi ro tài chính nói chungKỹ năng: Kỹ năng về marketing và kinh doanh thương mại; Kỹ năng phân tích tài chính và rủi ro tín dụng; Hiểu biết sản phẩm và dịch vụ ngân hàng; Có tinh thần làm việc nhóm

Yêu cầu về hồ sơ dự tuyển:

- Mẫu đơn xin dự tuyển tải về từ website: www.seabank.com.vn (có kèm ảnh).
Phương thức nộp hồ sơ:
Gửi Đơn dự tuyển về hộp thư: nhut.pm@sseabank.com.vn
Nộp hồ sơ trực tuyến tại trang web: www.seabank.com.vn (khuyến khích ứng viên nộp hồ sơ qua Email)
Ưu tiên hồ sơ nộp sớm, Ngân hàng sẽ chủ động tổ chức thi tuyển khi có lượng hồ sơ cần thiết.

Lưu ý: Tiêu đề email (subject) và tên file hồ sơ dự tuyển (trùng tên tiêu đề email) được viết tiếng Việt không dấu theo thứ tự như sau: Địa điểm làm việc _ Tên vị trí ứng tuyển _ Họ và tên (ví dụ: HCM_VCRO_Nguyen Thi A).
Chỉ những hồ sơ qua vòng sơ loại mới được mời dự thi. Hồ sơ đã nộp không trả lại.
Việc tuyển dụng tại Ngân hàng là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email Ngân hàng
Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.

Tin tuyển dụng UB hỗ trợ SeABank đăng tuyển
 
Back
Bên trên