- Vị trí tuyển dụng
- Quan hệ Khách hàng
Nơi làm việc: Tiền Giang
Yêu cầu kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm
Bằng cấp: Cao đẳng
Hạn nộp hồ sơ: 22/11/2021
-------------------------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số bán hàng được giao trong từng thời kỳ.
- Quản lý, phát triển, xây dựng quan hệ với khách hàng cá nhân trong danh mục.
- Tham gia các Chương trình tiếp thị sản phẩm của SeABank tới đối tượng Khách hàng cá nhân .
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng KH cá nhân và Ban Giám đốc Chi nhánh.
- Báo cáo trực tiếp với Trưởng Phòng Khách hàng cá nhân.
- Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc tương đương;
- Am hiểu thị trường địa phương, ưu tiên ứng viên người địa phương.
- Kỹ năng về marketing và kinh doanh thương mại; Kỹ năng phân tích tài chính và rủi ro tín dụng; Hiểu biết sản phẩm và dịch vụ ngân hàng.
- Lương và chính sách incentive cạnh tranh, hấp dẫn.
- Lộ trình thăng tiến trong nội bộ theo cấp bậc (nâng bậc hàng năm theo level Chuyên viên -Chuyên viên chính - Chuyên viên cao cấp- Trưởng nhóm)
- Bảo hiểm sức khỏe PVI.
- Được tham gia các khóa đào tạo nhằm phát triển năng lực cá nhân.
- Với các vị trí Chuyên viên chính/ CVCC/ TN yêu cầu có kinh nghiệm Ngân hàng.
- Gửi Đơn dự tuyển về hộp thư: diem.ntt@seabank.com.vn
- Ưu tiên hồ sơ nộp sớm, Ngân hàng sẽ chủ động tổ chức thi tuyển khi có lượng hồ sơ cần thiết.
- Lưu ý: Tiêu đề email (subject) và tên file hồ sơ dự tuyển (trùng tên tiêu đề email) được viết tiếng Việt không dấu theo thứ tự như sau: Địa điểm làm việc _ Tên vị trí ứng tuyển _ Họ và tên ( ví dụ: HCM_CVQLQHKHCN_Nguyen Thi A).
- Chỉ những hồ sơ qua vòng sơ loại mới được mời dự thi. Hồ sơ đã nộp không trả lại.
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777/ 024.3999.2518/ 024.3232.199