SeABank SeABank tuyển dụng Chuyên viên Chuyên viên Quản lý khách hàng ưu tiên (VCRO) - KV HCM

  • Bắt đầu Bắt đầu SeABank
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

SeABank

Super Moderator
Super Mod
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á SeABank thông báo tuyển dụng

Nơi Làm Việc: Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm: 1 - 2 Năm
Mức lương: Lương thỏa thuận
Ngành nghề: Bảo hiểm, Bán hàng / Kinh doanh, Dịch vụ khách hàng, Ngân hàng, Tài chính / Đầu tư
Hạn chót nhận hồ sơ: 16/07/2018
------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Thực hiện việc triển khai giới thiệu, tư vấn và bán các sản phẩm dành cho khách hàng ưu tiên tại Chi nhánh.
  • Thực hiện quản lý đối với việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ ngân hàng dành cho KHCN và hộ kinh doanh cá thể.
  • Đầu mối quản lý mối quan hệ giữa khách hàng với Ngân hàng cá thể.
  • Thực hiện các hoạt động bán hàng để hoàn thành các chỉ tiêu KPI được giao.
  • Trực tiếp bán chéo sản phẩm hoặc phối hợp với các phòng ban khác tại Chi nhánh trong việc giới thiệu và cung cấp sản phẩm dịch vụ nhằm bán chéo các sản phẩm ngân hàng dành cho khách hàng ưu tiên; hỗ trợ khách hàng chuẩn bị hồ sơ liên quan tới các sản phẩm bán chéo.
  • Tham gia công tác đào tạo nhân lực trong lĩnh vực bán lẻ thiệu và cung cấp sản phẩm dịch vụ nhằm bán chéo các sản phẩm ngân hàng dành cho khách hàng ưu tiên; hỗ trợ khách hàng chuẩn bị hồ sơ liên quan tới các sản phẩm bán chéo.
  • Tham mưu, đề xuất chiến lược bán hàng cho Trưởng Phòng KHƯT hoặc Trưởng Phòng KHCN tùy theo mô hình hoạt động của Chi nhánh gân hàng dành cho khách hàng ưu tiên; hỗ trợ khách hàng chuẩn bị hồ sơ liên quan tới các sản phẩm bán chéo.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng KHƯT hoặc Trưởng phòng KHCN, Phó Giám đốc KHCN hoặc Phó Giám đốc Kinh doanh tùy theo mô hình hoạt động của Chi nhánh, Giám đốc Chi nhánh, Ban Lãnh đạo Ngân hàng và/hoặc theo các quy định khác của Ngân hàng.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1.Trình độ học vấn:

  • Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Thương mại, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương.
  • Ưu tiên ứng viên có bằng tốt nghiệp loại Giỏi/ Xuất sắc các chuyên ngành phù hợp với vị trí ứng tuyển .
2. Kinh nghiệm công tác:
  • Chuyên viên Quản lý khách hàng ưu tiên: tối thiểu 1,5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, bảo hiểm, chứng khoán, vàng, bất động sản;
  • Chuyên viên chính Quản lý khách hàng ưu tiên: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng VIP và Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên;
  • Ưu tiên ứng viên có kiến thức/kinh nghiệm về Marketing, kinh doanh thương mại và/hoặc có kỹ năng phân tích tài chính cá nhân; đánh giá phân tích rủi ro tài chính nói chung.
3. Các kỹ năng:
  • Kỹ năng giao tiếp và tư vấn, thuyết phục;
  • Kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh và bán hàng;
  • Kỹ năng thiết lập mối quan hệ;
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết trình;
  • Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;
  • Kỹ năng xử lý tình huống;
  • Kỹ năng quản lý thời gian.
4. Các yêu cầu khác:
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt;
  • Ngoại hình phù hợp với vị trí ứng tuyển;
  • Cam kết và tâm huyết, có ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc
=================
CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ
  • Yêu cầu về hồ sơ dự tuyển: Mẫu đơn xin dự tuyển tải về từ website: www.seabank.com.vn (có kèm ảnh).
  • Phương thức nộp hồ sơ: Gửi Đơn dự tuyển về hộp thư: vu.lqn@seabank.com.vn
  • Nộp hồ sơ trực tuyến tại trang web: www.seabank.com.vn (khuyến khích ứng viên nộp hồ sơ qua Email)

Lưu ý:

  • Tiêu đề email (subject) và tên file hồ sơ dự tuyển (trùng tên tiêu đề email) được viết tiếng Việt không dấu theo thứ tự như sau: Địa điểm làm việc _ Tên vị trí ứng tuyển _ Họ và tên ( ví dụ: HCM_CVQLQHKHCN_Nguyen Thi A).
  • Chỉ những hồ sơ qua vòng sơ loại mới được mời dự thi. Hồ sơ đã nộp không trả lại.


Tin tuyển dụng UB hỗ trợ SeABank đăng tuyển
----------------------------------------------------------
Ban quản trị Diễn đàn UB
Công ty CP Đầu tư & Phát triển UB Việt Nam

www.ub.edu.vn
 
Back
Bên trên