SeABank SEABANK tuyển dụng Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng chủ động đa phân khúc (kinh nghiệm ít nhất 1 năm)

SeABank

Super Moderator
Super Mod
banner_710x350px_t2__1490234391.jpg
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á SeABank thông báo tuyển dụng:

Nơi Làm Việc: Hà Nội
Hạn chót nhận hồ sơ: 20/03/2019
------

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Thực hiện khảo sát khách hàng về sản phẩm dịch vụ của SeABank theo các chiến dịch từn thời kỳ:

a) Cung cấp, giải đáp thông tin, tư vấn, hướng dẫn sử dụng sản phẩm dịch vụ của SeABank.
b) Xử lý thắc mắc, khiếu nại, phản ánh của khách hàng về giao dịch của khách hàng và sản phẩm và dịch vụ của SeABank.
c) Xử lý các yêu cầu tra soát giao dịch liên quan đến các sản phẩm, dịch vụ của SeABank theo hướng dẫn/quy trình/quy định cung ứng sản phẩm của SeABank.
d) Thực hiện giao dịch tác nghiệp theo yêu cầu của khách hàng, chi nhánh SeABank trong phạm vi thẩm quyền được phân công/quy định.

2. Thực hiện các công việc hỗ trợ khác:
a) Ghi chép báo cáo nội dung cuộc gọi của khách hàng đã tiếp nhận và xử lý vào chương trình Contact Center.
b) Chủ động thực hiện cập nhật thông tin về quy trinh, quy định và sản phẩm dịch vụ của SeABank.
c) Thực hiện theo dõi các báo cáo, ý kiến có liên quan và phản hồi kịp thời đến Lãnh đạo Trung tâm, Lãnh đạo phòng, Kiểm soát viên, Bộ phận quản lý chất lượng.
d) Báo cáo Lãnh đạo Contact Center ý kiến phản ánh của khách hàng, chủ động đề xuất ý kiến về những vướng mắc phát sinh liên quan đến sản phẩm dịch vụ và quy định nội bộ của SeABank.
e) Đề xuất ý kiến đến Lãnh đạo Trung tâm, Lãnh đạo phòng về công tác nghiên cứu từng bước triển khai mở rộng các tác nghiệp tại SeABank.

3. Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan do Lãnh đạo Trung tâm và Lãnh đạo Phòng giao


YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Nắm vững các sản phẩm dịch vụ và hoạt động ngân hàng
  • Hiểu biết ở mức thông dụng về Luật và các quy định của Ngân hàng và Nhà nước có liên quan để áp dụng trong công việc;
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt, giọng nói phù hợp khi giao dịch qua điện thoại;
  • Kỹ năng sắp xếp, thực hiện công việc hiệu quả.
  • Khả năng tiếp nhận và truyền đạt thông tin rõ ràng, ngắn gọn, dễ hiểu;
  • Khả năng phán đoán, phân tích và tổng hợp vấn đề tốt.
  • Trình độ học vấn:
    • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Kế toán - kiểm toán, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các chuyên ngành có liên quan.
    • Kinh nghiệm công tác:Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng
    • Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng, Contact Center tại các Ngân hàng thương mại.
=================
ỨNG VIÊN ỨNG TUYỂN TẠI ĐÂY

Tin tuyển dụng UB hỗ trợ SeABank đăng tuyển
----------------------------------------------------------
Ban quản trị Diễn đàn UB
Công ty CP Đầu tư & Phát triển UB Việt Nam

www.ub.edu.vn
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,575
Số bình luận
528,080
Tổng số thành viên
351,409
Thành viên mới nhất
ttlong315
Back
Bên trên