SeABank tuyển Chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân làm tại Quảng Ninh

Ngơ Siêu Nhân

Lon ton chạy vặt
Ngân hàng Đông Nam Á (SeABank) cần tuyển Chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân (Mã số: CRO1) để vào làm việc tại Quảng Ninh. Thời gian nhận hồ sơ đến hết ngày 8/6/2011 (Ưu tiên những hồ sơ nộp sớm).

Mô tả công việc:
- Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng & tiếp thị các sản phẩm và dịch vụ của SeABank tới đối tượng Khách hàng cá nhân
- Quản lý trực tiếp danh mục khách hàng cá nhân
- Phát triển thị trường & chăm sóc khách hàng cá nhân trong phạm vi vùng hoạt động.

Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc tương đương
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tín dụng, kinh doanh hoặc các vị trí tương đương là một lợi thế
- Có kỹ năng tốt về marketing, đàm phán và có định hướng kinh doanh tốt.

Lưu ý:
- SeABank sẽ không nhận các hồ sơ ứng viên chưa có kinh nghiệm tín dụng và kinh doanh.

Hồ sơ dự tuyển:
- Mẫu đơn dự tuyển được ghi đầy đủ nội dung (Ứng viên quan tâm hãy click vào đây để tải bản mẫu Đơn dự tuyển của SeABank);

Lưu ý:
- Ứng viên không thêm bớt cột, dòng thay đổi định dạng của mẫu đơn dự tuyển. Các mẫu đơn cũ, khác ngoài mẫu ứng viên hiện tại của SeABank xem như không hợp lệ; SeABank quy định đặt tên CV ứng tuyển: Họ tên ứng viên_mã số vị trí tuyển dụng_Nơi dự tuyển.

Nơi nhận hồ sơ:
- Ứng viên có thể gửi tới Phòng Tổ chức Nhân sự, Hội sở SeABank, theo địa chỉ số 25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội; Hoặc gửi tới Email: mai.btt@seabank.com.vn; Hoặc ứng viên cũng có thể gửi hồ sơ qua đường tuyển dụng trực tuyến (Ứng viên hãy click vào đây để tạo và gửi hồ sơ trực tuyến). SeABank khuyến khích ứng viên nộp hồ sơ qua email hoặc trực tuyến.
 
Back
Bên trên