SeABank SeABank thông báo tuyển dụng vị trí Chuyên viên Quản lý Khách hàng CN/DN khu vực miền Bắc [30.06]

SeABank

Super Moderator
Super Mod

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á
– SeABank là một trong số các ngân hàng hàng đầu có kinh nghiệm hoạt động 23 năm tại Việt Nam với các cổ đông chiến lược có tiềm lực tài chính mạnh như Ngân hàng Societé Générale (Pháp) và MobiFone.
SeABank có vốn điều lệ 5.446 tỷ đồng, tổng tài sản đạt hơn 103 nghìn tỷ đồng và một mạng lưới hoạt động trên khắp 3 miền đất nước với 160 chi nhánh và điểm giao dịch. SeABank được xếp hạng trong nhóm 14 ngân hàng nắm 90% thị phần tài chính ngân hàng tại Việt Nam với các sản phẩm dịch vụ đa dạng phù hợp với nhu cầu, khả năng tài chính của từng đối tượng khách hàng khác nhau.

Để chuẩn bị đội ngũ nhân sự phục vụ cho nhu cầu phát triển kinh doanh trong năm 2017, SeABank đang có nhu cầu tuyển dụng các vị trí sau:


Vị trí

Mô tả công việc

Chuyên viên Quản lý khách hàng cá nhân/doanh nghiệp (Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh)

Triển khai kinh doanh các sản phẩm dành cho Khách hàng cá nhân/doanh nghiệp và các Hộ kinh doanh tại Chi nhánh trên địa bàn theo đúng chiến lược và kế hoạch kinh doanh của Ngân hàng nhằm đạt chỉ tiêu được giao;
[TBODY] [/TBODY]
Chế độ đãi ngộ
- Lương, thưởng hấp dẫn theo chế độ: thưởng lương kinh doanh hàng tháng khi đạt KPI tốt, hưởng lương tháng 13 và lương kinh doanh hàng năm, chế độ tăng lương định kỳ, chế độ khám sức khỏe định kỳ 1 năm/lần, chế độ du lịch hàng năm….
- Được tham gia đầy đủ chính sách BHXH, BHYT, BHTN;
- Được đào tạo tập trung hoặc tại chỗ về chuyên môn, kỹ năng;
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội phát triển;
- Có đội ngũ hỗ trợ.
Đối với ứng viên có kinh nghiệm tương đương: hưởng chế độ lương hấp dẫn, cạnh tranh và xem xét bổ nhiệm khi chứng minh được năng lực trong tổ chức.

Số lượng: 80
Hạn chót nộp hồ sơ: 30.06.2017

Yêu cầu chung

- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên; Ưu tiên ứng viên có bằng tốt nghiệp loại Khá Giỏi trở lên các chuyên
ngành phù hợp với vị trí ứng tuyển;
- Hình thức ưa nhìn. Ưu tiên Nam cao 1m68 trở lên đối với vị trí Chuyên viên Quản lý khách hàng.

Hướng dẫn ứng tuyển

- Vui lòng tham khảo thông tin chi tiết mô tả công việc và yêu cầu công việc cũng như các vị trí tuyển dụng khác tại đây.
- Ứng viên có thể trao đổi trực tiếp với nhà tuyển dụng trên Facebook page SeABank - Tuyển dụng
- Phương thức nộp hồ sơ: Mẫu đơn xin dự tuyển tải về tại đây; Nộp đơn dự tuyển qua email: nhantai@seabank.com.vn
Tiêu đề email và tiêu đề CV ghi rõ: thời gian gửi _địađiểm_ vịtríứngtuyển_họtên (ví dụ: 03052017_HN_Giaodichvien_NguyenVanA_UB).

Để tìm hiểu kĩ hơn về vị trí Quan hệ khách hàng, các bạn xem tại ĐÂY nhé.

UB hỗ trợ SeABank đăng tin tuyển dụng!
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:


Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,084
Tổng số thành viên
351,462
Thành viên mới nhất
yyuyuhahi
Back
Bên trên