SeABank SeABank thông báo tuyển dụng vị trí Chuyên viên Quản lý khách hàng cá nhân[18.07]

  • Bắt đầu Bắt đầu SeABank
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

SeABank

Super Moderator
Super Mod
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á thông báo tuyển dụng vị trí Chuyên viên Quản lý khách hàng Cá nhân - KV Hải Phòng, Quảng Ninh.

  • Nơi Làm Việc: Hải Phòng, Quảng Ninh
  • Mức Lương: 5.500.000 - 10.000.000 VNĐ
  • Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 18.07.2017

Mô Tả Công Việc
  • Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số bán hàng được giao trong từng thời kỳ.
  • Quản lý, phát triển, xây dựng quan hệ với khách hàng cá nhân trong danh mục.
  • Tham gia các Chương trình tiếp thị sản phẩm của SeABank tới đối tượng Khách hàng cá nhân .
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng KH cá nhân / Trưởng phòng Giao dịch và Ban Giám đốc Chi nhánh.
  • Báo cáo trực tiếp với Trưởng Phòng Khách hàng cá nhân/ Trưởng phòng Giao dịch.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc tương đương;
  • Am hiểu thị trường địa phương, ưu tiên ứng viên người địa phương.
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí QHKH tại ngân hàng; hoặc 02 năm kinh nghiệm làm kinh doanh, phát triển khách hàng.
  • Kỹ năng về marketing và kinh doanh thương mại; Kỹ năng phân tích tài chính và rủi ro tín dụng; Hiểu biết sản phẩm và dịch vụ ngân hàng.

Yêu cầu về hồ sơ dự tuyển:

- Mẫu đơn xin dự tuyển tải về từ website: www.tuyendung.seabank.com.vn (có kèm ảnh).
Phương thức nộp hồ sơ:
Gửi Đơn dự tuyển về hộp thư: hang.nt16@seabank.com.vn

Ưu tiên hồ sơ nộp sớm, Ngân hàng sẽ chủ động tổ chức thi tuyển khi có lượng hồ sơ cần thiết.
Lưu ý: Tiêu đề email (subject) và tên file hồ sơ dự tuyển (trùng tên tiêu đề email) được viết tiếng Việt không dấu theo thứ tự như sau: Địa điểm làm việc _ Tên vị trí ứng tuyển _ Họ và tên ( ví dụ: HP_CVQLQHKHCN_Nguyen Thi A).
Chỉ những hồ sơ qua vòng sơ loại mới được mời dự thi. Hồ sơ đã nộp không trả lại.

Việc tuyển dụng tại Ngân hàng là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email Ngân hàng
Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với
trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.

Để tìm hiểu kĩ hơn về vị trí Chuyên viên Quan hệ khách hàng, các bạn xem tại ĐÂY.


UB hỗ trợ Seabank đăng tin tuyển dụng!
 
Back
Bên trên