SeABank SeABank thông báo tuyển dụng CV Quản Lý Khách Hàng Cá Nhân/ Doanh Nghiệp tại Quảng Ngãi [30.07]

  • Bắt đầu Bắt đầu SeABank
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

SeABank

Super Moderator
Super Mod

CV/ CV Chính/ CV Cao cấp Quản lý khách hàng cá nhân/ doanh nghiệp– Quảng Ngãi

  • Nơi Làm Việc: Quảng Ngãi
  • Cấp Bậc: Nhân viên
  • Mức Lương: Lương thỏa thuận
  • Số Lượng Tuyển: 10
  • Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 30/07/2017

1. Mô Tả Công Việc

  • Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số bán hàng được giao trong từng thời kỳ.
  • Quản lý, phát triển, xây dựng quan hệ với khách hàng cá nhân/doanh nghiệp trong danh mục.
  • Tham gia các Chương trình tiếp thị sản phẩm của SeABank tới đối tượng Khách hàng cá nhân/doanh nghiệp.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng KH cá nhân/doanh nghiệp và Ban Giám đốc Chi nhánh.
  • Báo cáo trực tiếp với Trưởng Phòng Khách hàng cá nhân/doanh nghiệp.

2. Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc tương đương;
  • Am hiểu thị trường địa phương, ưu tiên ứng viên người địa phương.
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí QHKH tại ngân hàng; hoặc 02 năm kinh nghiệm làm kinh doanh, phát triển khách hàng.
  • Kỹ năng về marketing và kinh doanh thương mại; Kỹ năng phân tích tài chính và rủi ro tín dụng; Hiểu biết sản phẩm và dịch vụ ngân hàng.

3. Hướng Dẫn Ứng Tuyển



Phương thức nộp hồ sơ


  • Gửi Đơn dự tuyển về hộp thư: nhantai@seabank.com.vn
  • Ưu tiên hồ sơ nộp sớm, Ngân hàng sẽ chủ động tổ chức thi tuyển khi có lượng hồ sơ cần thiết.
  • Lưu ý: Tiêu đề email (subject) và tên file hồ sơ dự tuyển (trùng tên tiêu đề email) được viết tiếng Việt không dấu theo thứ tự như sau: Địa điểm làm việc _ Tên vị trí ứng tuyển _ Họ và tên_Nguồn nhận thông tin ứng tuyển ( ví dụ: HCM_CVQLQHKHCN_Nguyen Thi A_UBBank).

UB vinh dự là đối tác truyền thông của SeABank trong quá trình tuyển dụng!
 
Back
Bên trên