SEABANK TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI HẢI PHÒNG
CV/ CV Chính/ CV Cao cấp Quản lý khách hàng cá nhân - Hải Phòng
1. Mô Tả Công Việc
2. Yêu Cầu Công Việc
3. Hướng Dẫn Ứng Tuyển
Phương thức nộp hồ sơ:
UB vinh dự là đối tác truyền thông của SeABank trong quá trình tuyển dụng!
CV/ CV Chính/ CV Cao cấp Quản lý khách hàng cá nhân - Hải Phòng
- Nơi Làm Việc: Hải Phòng
- Cấp Bậc: Nhân viên
- Mức Lương: Lương thỏa thuận
- Số Lượng Tuyển: 10
- Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 30/07/2017
1. Mô Tả Công Việc
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số bán hàng được giao trong từng thời kỳ.
- Quản lý, phát triển, xây dựng quan hệ với khách hàng cá nhân trong danh mục.
- Tham gia các Chương trình tiếp thị sản phẩm của SeABank tới đối tượng Khách hàng cá nhân
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng KH cá nhân và Ban Giám đốc Chi nhánh.
- Báo cáo trực tiếp với Trưởng Phòng Khách hàng cá nhân.
2. Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc tương đương;
- Am hiểu thị trường địa phương, ưu tiên ứng viên người địa phương.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí QHKH tại ngân hàng; hoặc 02 năm kinh nghiệm làm kinh doanh, phát triển khách hàng.
- Kỹ năng về marketing và kinh doanh thương mại; Kỹ năng phân tích tài chính và rủi ro tín dụng; Hiểu biết sản phẩm và dịch vụ ngân hàng.
3. Hướng Dẫn Ứng Tuyển
- Mẫu đơn xin dự tuyển tải về từ website: www.seabank.com.vn tại đây
Phương thức nộp hồ sơ:
- Gửi Đơn dự tuyển về hộp thư:nhantai@seabank.com.vn
- Ưu tiên hồ sơ nộp sớm, Ngân hàng sẽ chủ động tổ chức thi tuyển khi có lượng hồ sơ cần thiết.
- Lưu ý: Tiêu đề email (subject) và tên file hồ sơ dự tuyển (trùng tên tiêu đề email) được viết tiếng Việt không dấu theo thứ tự như sau: Địa điểm làm việc _ Tên vị trí ứng tuyển _ Họ và tên_Nguồn nhận thông tin ứng tuyển ( ví dụ: HCM_CVQLQHKHCN_Nguyen Thi A_UBBank).
UB vinh dự là đối tác truyền thông của SeABank trong quá trình tuyển dụng!