- Nơi Làm Việc: Hồ Chí Minh
- Cấp Bậc: Nhân viên
- Mức Lương: Lương thỏa thuận
- Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 31/07/2017
Mô Tả Công Việc
- Nghiên cứu, cập nhật và hệ thống Văn bản về quy trình, quy chế, quy phạm pháp luật của Nhà Nước và của SeABank;
- Tổng hợp nội dung chính các văn bản có liên quan đến công việc của phòng đảm bảo khoa học và thuận lợi trong tác nghiệp;
- Hiểu rõ các nghiệp vụ, quy trình, quy chế đã được Nhà nước và SeABank ban hành liên quan đến công việc, nhiệm vụ của phòng theo từng thời kỳ;
- Tham gia nghiên cứu và tự đào tạo để nâng cao năng lực bản thân về kiến thức pháp luật, kiến thức ngân hàng – tài chính, kiến thức kinh tế và kiến thức xã hội để phục vụ ngày càng tốt hơn công việc chuyên môn tại SeABank.
- Thực hiện chuẩn bị và triển khai công việc kiểm tra theo sự phân công cụ thể của trưởng bộ phận và/hoặc lãnh đạo phòng;
- Kiểm tra việc tuân thủ việc thiết lập sổ sách, mẫu biểu, kiểm tra tính đầy đủ logic, kiểm tra tính chính xác về số liệu, thẩm quyền phê duyệt… trên bề mặt của hồ sơ, chứng từ;
- Kiểm tra việc đơn vị kiểm tra thực hiện đúng quy trình, quy chế của Nhà nước và của SeABank ban hành;
- Tham gia hoàn thiện biên bản, tổng hợp kết quả kiểm tra, thống nhất kết quả kiểm tra với đối tượng được kiểm tra;
- Đảm bảo thực hiện đúng tiến độ, đạt yêu cầu về chất lượng.
- Kiểm tra số liệu trên phần mềm thông qua các báo cáo tổng hợp, bảng kê, sổ chi tiết, bút toán hạch toán, bản ghi…;
- Kiểm tra việc tuân thủ quy định, quy trình của Seabank và pháp luật trong các hoạt động nghiệp vụ tại các đơn vị kinh doanh;
- Kiểm tra tính đầy đủ, logic, chính xác giữa số liệu trên phần mềm với chứng từ, sổ sách kế toán với đối với các báo cáo/ hồ sơ của các đơn vị gửi lên;
- Thực hiện kiểm tra các quy định cụ thể khác theo từng nghiệp vụ phát sinh.
- Tổng hợp, báo cáo và đề xuất xử lý rủi ro đối với kết quả kiểm tra theo từng phần hành, từng công việc được giao;
- Theo dõi, giám sát việc chỉnh sửa theo kiến nghị tại các biên bản kiểm tra đối với từng đơn vị;
- Kịp thời báo cáo quá trình khắc phục cho lãnh đạo phòng/Khối hoặc người thừa hành ra quyết định;
- Tổng hợp báo cáo của các nhân viên trong phòng theo từng phần hành khi phát sinh.
- Khi phát hiện sai sót lập thông báo vi phạm và yêu cầu/kiến nghị Chi nhánh chỉnh sửa/ khắc phục theo phương thức gửi Email cho Lãnh đạo đơn vị kiểm tra đồng thời gửi cho các cấp lãnh đạo Phòng/Khối Kiểm soát;
- Theo dõi, giám sát việc chỉnh sửa theo kiến nghị tại các biên bản kiểm tra đối với từng đơn vị;
- Kịp thời báo cáo quá trình khắc phục cho lãnh đạo phòng/Khối hoặc người thừa hành ra quyết định;
- Tổng hợp báo cáo của các nhân viên trong phòng theo từng phần hành khi phát sinh.
- Nghiên cứu, cập nhật, rà soát và hệ thống hóa các Văn bản định chế của SeABank; chủ động đưa ra đề xuất sửa đổi, bổ sung, thay thế hoặc bãi bỏ Văn bản định chế nhằm đảm bảo tính tuân thủ và phù hợp với quy định của pháp luật;
- Tham gia đóng góp ý kiến đối với các văn bản định chế do các Khối, Phòng, Ban khác trong hệ thống SeABank chủ trì soạn thảo.
- Tuân thủ các quy định của pháp luật và quy định của SeABank trong quá trình tác nghiệp của kiếm soát viên;
- Tuân thủ các quy tắc đạo đức nghề nghiệp của kiểm soát viên;
- Đảm bảo tính khách quan, trung thực, độc lập trong tác nghiệp;
- Đảm bảo bí mật tổ chức, hoạt động và bí mật kinh doanh của SeABank; không cung cấp thông tin và tiết lộ thông tin khi chưa được phép của các cấp Lãnh đạo có thẩm quyền;
- Chịu trách nhiệm trước Trưởng bộ phận, Trưởng Phòng kiểm soát và Lãnh đạo SeABank về chất lượng công việc do mình thực hiện;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Cử nhân chính quy trở lên về Tài chính, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh hoặc tương đương.
- Kinh nghiệm công tác: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc trên 03 năm kinh nghiệm tại vị trí Chuyên viên Quan hệ khách hàng cá nhân/ doanh nghiệp.
- Bằng cấp bắt buộc: Cử nhân Kinh tế/ngân hàng/tài chính
- Các kỹ năng: Ngoại ngữ/tin học phù hợp với yêu cầu công việc
- Các yêu cầu khác:
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Kỹ năng tổng hợp và lập báo cáo
- Kỹ năng làm việc theo nhóm.
Yêu cầu về hồ sơ dự tuyển:
- Mẫu đơn xin dự tuyển tải về từ website: www.seabank.com.vn (có kèm ảnh)
- Không nhận những hồ sơ không đạt "Yêu cầu tuyển dụng".
Phương thức nộp hồ sơ:
- Gửi Đơn dự tuyển về hộp thư: nhut.pm@seabank.com.vn
- Nộp hồ sơ trực tuyến tại trang web: www.seabank.com.vn (khuyến khích ứng viên nộp hồ sơ qua Email).
Lưu ý: Tiêu đề email (subject) và tên file hồ sơ dự tuyển (trùng tên tiêu đề email) đượ viết tiếng Việt không dấu theo thứ tự như sau: Địa điểm làm việc _ Tên vị trí ứng tuyển _ Họ và tên ( ví dụ: HCM_CVQLQHKHCN_Nguyen Thi A).
Chỉ những hồ sơ qua vòng sơ loại mới được mời dự thi. Hồ sơ đã nộp không trả lại.
Việc tuyển dụng tại Ngân hàng là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email Ngân hàng.
Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.
-------------------------------------------------------------
Nếu bạn cần hỗ trợ trong quá trình Ôn luyện thi tuyển, tham khảo các chương trình đào tạo mới nhất tại UB Academy, khai giảng thường xuyên tại Hà Nội & TP.HCM, với 2 hình thức học Trực tiếp và Online: https://ub.edu.vn/
☎ Hotline 24/7: 097.5151.777