SeABank Quảng Ninh tuyển nhân sự [30/11]

  • Bắt đầu Bắt đầu jerythy
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

jerythy

Moderator
Ngân hàng Đông Nam Á chi nhánh Quảng Ninh (SeABank Quảng Ninh) cần tuyển Trưởng phòng Khách hàng Cá nhân (Mã: TPKHCN) hoặc Chuyên viên quan hệ khách hàng doanh nghiệp SME (Mã: CROSME) hoặc Chuyên viên Quản lý Quan hệ khách hàng cá nhân (Mã: CROCN) để vào làm việc tại chi nhánh.

Thời gian nhận hồ sơ đến trước 17h00 ngày 30/11/2011.

Mô tả công việc

Đối với vị trí có mã TPKHCN:
- Đề xuất chiến lược và mục tiêu kinh doanh đối với thị trường khách hàng cá nhân;
- Chịu trách nhiệm về doanh số và công tác phát triển các đối tượng;
- Khách hàng cá nhân trên địa bàn;
- Phối hợp với phòng khách hàng doanh nghiệp trong việc bán chéo sản phẩm;
- Phát triển và đào tạo nhân lực của phòng KHCN.

Đối với vị trí có mã CROSME:
- Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng & tiếp thị các sản phẩm và dịch vụ của SeABank tới đối tượng KHDN;
- Quản lý trực tiếp danh mục khách hàng doanh nghiệp;
- Phát triển thị trường & chăm sóc khách hàng doanh nghiệp trong phạm vi vùng hoạt động;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng KHDN và Ban giám đốc chi nhánh.

Đối với vị trí có mã CROCN:
- Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng & tiếp thị các sản phẩm và dịch vụ của SeABank tới đối tượng Khách hàng cá nhân;
- Quản lý trực tiếp danh mục khách hàng cá nhân;
- Phát triển thị trường & chăm sóc khách hàng cá nhân trong phạm vi vùng hoạt động;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Khách hàng cá nhân và Giám đốc Chi nhánh.

Yêu cầu:

Đối với vị trí có mã TPKHCN:
- Tốt nghiệp Đại học các ngành Ngân hàng, tài chính, kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc tương đương; - - Am hiểu thị trường địa phương, có ít nhất 03 năm làm việc tại địa bàn (Tối thiểu 01 năm đảm nhận vị trí quản lý tương đương hoặc 02 năm đảm nhận vị trí KSV tín dụng tại các ngân hàng khác hoặc ít nhất 03 năm làm việc ở vị trí chuyên viên tín dụng);
- Tiếng Anh giao tiếp tốt;
- Có kỹ năng quản lý & tổ chức tốt;
- Có kỹ năng phát triển khách hàng tốt.

Đối với vị trí có mã CROSME:
- Tốt nghiệp Đại học các ngành Ngân hàng, tài chính, kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc tương đương; - - Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tín dụng, am hiểu về địa bàn;
- Tiếng Anh giao tiếp tốt; Có kỹ năng kinh doanh và marketing tốt;
- Có tinh thần làm việc nhóm.

Đối với vị trí có mã CROCN:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Ngân hàng, Tài chính, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing;
- Có kinh nghiệm làm kinh doanh ít nhất 01 năm, am hiểu thị trường kinh doanh;
- Có khả năng đàm phán, giao tiếp và quan hệ khách hàng tốt.

Hồ sơ dự tuyển:
- Mẫu đơn dự tuyển được ghi đầy đủ nội dung (Ứng viên quan tâm hãy click vào đây để tải bản mẫu của SeABank);
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ có liên quan (không cần công chứng); 02 ảnh 3cm x 4cm.

Lưu ý: Ứng viên không thêm bớt cột, dòng thay đổi định dạng của mẫu đơn dự tuyển và chỉ nhận mẫu đơn dự tuyển bằng file excel. Cách thức đặt tên mẫu đơn dự tuyển: Họ Tên_Vị trí_Địa điểm.

Hình thức nộp hồ sơ:
- Ứng viên có thể nộp hồ sơ trực tiếp tại chi nhánh SeABank Quảng Ninh: 124 Lê Thánh Tông, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh (Phòng Quản trị và Hỗ trợ hoạt động);
- Hoặc gửi hồ sơ qua đường tuyển dụng trực tuyến (Ứng viên hãy click vào đây để tạo và gửi hồ sơ trực tuyến); Hoặc gửi tới email: mai.pp@seabank.com.vn (SeABank khuyến khích ứng viên nộp hồ sơ qua Email). SeABank sẽ chủ động tổ chức thi tuyển khi có lượng hồ sơ cần thiết.
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Back
Bên trên