cocghe266
Administrator
1. Nhân viên/Chuyên viên Khách hàng cá nhân
Mô tả công việc
Mô tả công việc
Download Mẫu Thông tin ứng viên có đính kèm hình 3x4 và gửi về địa chỉ tuyendung@scb.com.vn (đặt tiêu đề và tên file theo cú pháp Địa điểm_Chức danh ứng tuyển – Họ và tên, ví dụ: HCM_NV KHCN_Nguyen Van A; HCM_NV KHDN_Nguyen Van B)
Hạn chót nộp hồ sơ: 30/11/2016
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Ngân hàng TMCP Sài Gòn
Bộ phận Tuyển dụng – SĐT: (08) 39 230 666 (Ext: 355)
Mô tả công việc
- Khai thác, tiếp nhận nhu cầu tín dụng của khách hàng; thu thập hồ sơ tín dụng; thẩm định khách hàng; trình hồ sơ cấp tín dụng theo quy định của SCB.
- Khai thác, tiếp thị bán các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng của SCB như:
- Tiền gửi tiết kiệm, tiền gửi thanh toán.
- Thẻ và ngân hàng điện tử.
- Các sản phẩm dịch vụ ngân hàng khác.
- Giám sát tình hình sử dụng vốn vay; giám sát định kỳ tài sản bảo đảm; đôn đốc, nhắc nợ, nhắc lãi khách hàng theo định kỳ, đảm bảo tính chính xác và hài lòng của khách hàng.
- Thực hiện các chương trình, sự kiện quảng cáo cho các sản phẩm dịch vụ của SCB.
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới.
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Tài chính - ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm cùng vị trí hoặc vị trí tương đương (phỏng vấn trực tiếp), sinh viên mới tốt nghiệp chuyên ngành phù hợp qua thi tuyển.
- Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng.
- Có khả năng tạo dựng quan hệ tốt với Khách hàng.
- Kỹ năng bán hàng, thuyết phục và giao tiếp tốt.
- Anh văn: tương đương trình độ B trở lên. Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Ưu tiên ứng viên là người địa phương, am hiểu tình hình kinh tế trên địa bàn.
Mô tả công việc
- Khai thác, tiếp nhận nhu cầu vay/ bảo lãnh/ tài trợ thương mai...; thu thập hồ sơ tín dụng/ bảo lãnh/ tài trợ thương mại…; thẩm định khách hàng; trình hồ sơ cấp tín dụng/ bảo lãnh/ tài trợ thương mại…, hồ sơ tái cấp tín dụng theo quy định của SCB.
- Khai thác, tiếp thị bán các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng của SCB như: tiền gửi tiết kiệm, tiền gửi thanh toán, thẻ và ngân hàng điện tử và các sản phẩm dịch vụ ngân hàng khác.
- Giám sát tình hình sử dụng vốn vay; giám sát định kỳ tài sản bảo đảm; đôn đốc, nhắc nợ, nhắc lãi.… đảm bảo tính chính xác và hài lòng của khách hàng.
- Tiếp nhận hồ sơ, kiểm tra hồ sơ các giao dịch liên quan nghiệp vụ thanh toán quốc tế như: chuyển tiền đi nước ngoài, chiết khấu bộ chứng từ, nhờ thu xuất/nhập, thanh toán L/C…theo quy định của SCB và của Ngân hàng Nhà nước.
- Thực hiện các chương trình, sự kiện quảng cáo cho các sản phẩm dịch vụ của SCB.
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Tài chính - ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm cùng vị trí hoặc vị trí tương đương.
- Nắm rõ nghiệp vụ ngân hàng, thẩm định tín dụng, phân tích tài chính. Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng.
- Có khả năng tạo dựng quan hệ tốt với Khách hàng Doanh nghiệp. Kỹ năng bán hàng, thuyết phục và giao tiếp tốt.
- Anh văn: tương đương trình độ B trở lên. Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Ưu tiên ứng viên là người địa phương, am hiểu tình hình kinh tế trên địa bàn
Download Mẫu Thông tin ứng viên có đính kèm hình 3x4 và gửi về địa chỉ tuyendung@scb.com.vn (đặt tiêu đề và tên file theo cú pháp Địa điểm_Chức danh ứng tuyển – Họ và tên, ví dụ: HCM_NV KHCN_Nguyen Van A; HCM_NV KHDN_Nguyen Van B)
Hạn chót nộp hồ sơ: 30/11/2016
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Ngân hàng TMCP Sài Gòn
Bộ phận Tuyển dụng – SĐT: (08) 39 230 666 (Ext: 355)
SCB