cocghe266
Administrator
1. Chuyên viên Quan hệ Khách hàng cá nhân
Mô tả công việc
Mô tả công việc
Mô tả công việc
- Khai thác, tiếp nhận nhu cầu tín dụng của khách hàng; thu thập hồ sơ tín dụng; thẩm định khách hàng; trình hồ sơ cấp tín dụng theo quy định của SCB.
- Khai thác, tiếp thị bán các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng của SCB như:
- tiền gửi tiết kiệm, tiền gửi thanh toán.
- thẻ và ngân hàng điện tử.
- các sản phẩm dịch vụ ngân hàng khác.
- Giám sát tình hình sử dụng vốn vay; giám sát định kỳ tài sản bảo đảm; đôn đốc, nhắc nợ, nhắc lãi khách hàng theo định kỳ, đảm bảo tính chính xác và hài lòng của khách hàng.
- Thực hiện các chương trình, sự kiện quảng cáo cho các sản phẩm dịch vụ của SCB.
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới.
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Tài chính - ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm cùng vị trí hoặc vị trí tương đương.
- Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng.
- Có khả năng tạo dựng quan hệ tốt với Khách hàng.
- Kỹ năng bán hàng, thuyết phục và giao tiếp tốt.
- Anh văn: tương đương trình độ B trở lên. Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Ưu tiên ứng viên là người địa phương, am hiểu tình hình kinh tế trên địa bàn.
Mô tả công việc
- Khai thác, tiếp nhận nhu cầu vay/ bảo lãnh/ tài trợ thương mai...; thu thập hồ sơ tín dụng/ bảo lãnh/ tài trợ thương mại…; thẩm định khách hàng; trình hồ sơ cấp tín dụng/ bảo lãnh/ tài trợ thương mại…, hồ sơ tái cấp tín dụng theo quy định của SCB.
- Khai thác, tiếp thị bán các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng của SCB như: tiền gửi tiết kiệm, tiền gửi thanh toán, thẻ và ngân hàng điện tử và các sản phẩm dịch vụ ngân hàng khác.
- Giám sát tình hình sử dụng vốn vay; giám sát định kỳ tài sản bảo đảm; đôn đốc, nhắc nợ, nhắc lãi.… đảm bảo tính chính xác và hài lòng của khách hàng.
- Tiếp nhận hồ sơ, kiểm tra hồ sơ các giao dịch liên quan nghiệp vụ thanh toán quốc tế như: chuyển tiền đi nước ngoài, chiết khấu bộ chứng từ, nhờ thu xuất/nhập, thanh toán L/C…theo quy định của SCB và của Ngân hàng Nhà nước.
- Thực hiện các chương trình, sự kiện quảng cáo cho các sản phẩm dịch vụ của SCB.
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới.
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Tài chính - ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm cùng vị trí hoặc vị trí tương đương.
- Nắm rõ nghiệp vụ ngân hàng, thẩm định tín dụng, phân tích tài chính. Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng.
- Có khả năng tạo dựng quan hệ tốt với Khách hàng Doanh nghiệp. Kỹ năng bán hàng, thuyết phục và giao tiếp tốt.
- Anh văn: tương đương trình độ B trở lên. Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Ưu tiên ứng viên là người địa phương, am hiểu tình hình kinh tế trên địa bàn.
- Cách 1: Đăng ký và tạo hồ sơ tại website sau để ứng tuyển: SCB - Các vị trí tuyển dụng
- Cách 2: Download Mẫu thông tin ứng viên và gửi về địa chỉ tuyendung@scb.com.vn (đặt tiêu đề và tên file theo cú pháp Khu vực – Chi nhánh – Vị trí – Họ và tên, ví dụ: HCM – CN SAI GON – GDV – NGUYEN VAN A)
SCB