SCB SCB tuyển dụng CVQHKH cá nhân & DN tại Hà Nội [05.05.2016]

  • Bắt đầu Bắt đầu cocghe266
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

cocghe266

Administrator
1. Chuyên viên Quan hệ Khách hàng cá nhân

Mô tả công việc
  • Khai thác, tiếp nhận nhu cầu tín dụng của khách hàng; thu thập hồ sơ tín dụng; thẩm định khách hàng; trình hồ sơ cấp tín dụng theo quy định của SCB.
  • Khai thác, tiếp thị bán các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng của SCB như:
    • tiền gửi tiết kiệm, tiền gửi thanh toán.
    • thẻ và ngân hàng điện tử.
    • các sản phẩm dịch vụ ngân hàng khác.
  • Giám sát tình hình sử dụng vốn vay; giám sát định kỳ tài sản bảo đảm; đôn đốc, nhắc nợ, nhắc lãi khách hàng theo định kỳ, đảm bảo tính chính xác và hài lòng của khách hàng.
  • Thực hiện các chương trình, sự kiện quảng cáo cho các sản phẩm dịch vụ của SCB.
  • Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Tài chính - ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm cùng vị trí hoặc vị trí tương đương.
  • Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng.
  • Có khả năng tạo dựng quan hệ tốt với Khách hàng.
  • Kỹ năng bán hàng, thuyết phục và giao tiếp tốt.
  • Anh văn: tương đương trình độ B trở lên. Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
  • Ưu tiên ứng viên là người địa phương, am hiểu tình hình kinh tế trên địa bàn.
2. Chuyên viên Quan hệ Khách hàng doanh nghiệp

Mô tả công việc

  • Khai thác, tiếp nhận nhu cầu vay/ bảo lãnh/ tài trợ thương mai...; thu thập hồ sơ tín dụng/ bảo lãnh/ tài trợ thương mại…; thẩm định khách hàng; trình hồ sơ cấp tín dụng/ bảo lãnh/ tài trợ thương mại…, hồ sơ tái cấp tín dụng theo quy định của SCB.
  • Khai thác, tiếp thị bán các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng của SCB như: tiền gửi tiết kiệm, tiền gửi thanh toán, thẻ và ngân hàng điện tử và các sản phẩm dịch vụ ngân hàng khác.
  • Giám sát tình hình sử dụng vốn vay; giám sát định kỳ tài sản bảo đảm; đôn đốc, nhắc nợ, nhắc lãi.… đảm bảo tính chính xác và hài lòng của khách hàng.
  • Tiếp nhận hồ sơ, kiểm tra hồ sơ các giao dịch liên quan nghiệp vụ thanh toán quốc tế như: chuyển tiền đi nước ngoài, chiết khấu bộ chứng từ, nhờ thu xuất/nhập, thanh toán L/C…theo quy định của SCB và của Ngân hàng Nhà nước.
  • Thực hiện các chương trình, sự kiện quảng cáo cho các sản phẩm dịch vụ của SCB.
  • Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Tài chính - ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm cùng vị trí hoặc vị trí tương đương.
  • Nắm rõ nghiệp vụ ngân hàng, thẩm định tín dụng, phân tích tài chính. Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng.
  • Có khả năng tạo dựng quan hệ tốt với Khách hàng Doanh nghiệp. Kỹ năng bán hàng, thuyết phục và giao tiếp tốt.
  • Anh văn: tương đương trình độ B trở lên. Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
  • Ưu tiên ứng viên là người địa phương, am hiểu tình hình kinh tế trên địa bàn.
Cách nộp hồ sơ (với cả 2 vị trí):
Hạn chót nộp hồ sơ: 05/05/2016


SCB
 
Back
Bên trên