SCB SCB tuyển dụng CV/NV KH cá nhân, KHDN, Hỗ trợ Kinh doanh tại KV miền Tây [31.07.2016]

  • Bắt đầu Bắt đầu cocghe266
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

cocghe266

Administrator
Địa điểm: An Giang, Bến Tre, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Tháp, Kiên Giang, Long An, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long

1. Chuyên viên/ Nhân viên Khách hàng cá nhân


Mô tả công việc
  • Khai thác, tiếp nhận nhu cầu tín dụng của khách hàng; thu thập hồ sơ tín dụng; thẩm định khách hàng; trình hồ sơ cấp tín dụng theo quy định của SCB.
  • Khai thác, tiếp thị bán các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng của SCB như:
    • tiền gửi tiết kiệm, tiền gửi thanh toán
    • thẻ và ngân hàng điện tử
    • các sản phẩm dịch vụ ngân hàng khác.
  • Giám sát tình hình sử dụng vốn vay; giám sát định kỳ tài sản bảo đảm; đôn đốc, nhắc nợ, nhắc lãi khách hàng theo định kỳ, đảm bảo tính chính xác và hài lòng của khách hàng.
  • Thực hiện các chương trình, sự kiện quảng cáo cho các sản phẩm dịch vụ của SCB.
  • Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Tài chính - ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm cùng vị trí hoặc vị trí tương đương.
  • Nắm rõ nghiệp vụ ngân hàng, thẩm định tín dụng, phân tích tài chính.
  • Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng.
  • Có khả năng tạo dựng quan hệ tốt với Khách hàng.
  • Kỹ năng bán hàng, thuyết phục và giao tiếp tốt.
  • Anh văn: tương đương trình độ B trở lên. Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
  • Ưu tiên ứng viên là người địa phương, am hiểu tình hình kinh tế trên địa bàn.
2. Chuyên viên/ Nhân viên Khách hàng doanh nghiệp

Mô tả công việc
  • Khai thác, tiếp nhận nhu cầu vay/ bảo lãnh/ tài trợ thương mai...; thu thập hồ sơ tín dụng/ bảo lãnh/ tài trợ thương mại…; thẩm định khách hàng; trình hồ sơ cấp tín dụng/ bảo lãnh/ tài trợ thương mại…, hồ sơ tái cấp tín dụng theo quy định của SCB.
  • Khai thác, tiếp thị bán các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng của SCB như: tiền gửi tiết kiệm, tiền gửi thanh toán, thẻ và ngân hàng điện tử và các sản phẩm dịch vụ ngân hàng khác.
  • Giám sát tình hình sử dụng vốn vay; giám sát định kỳ tài sản bảo đảm; đôn đốc, nhắc nợ, nhắc lãi.… đảm bảo tính chính xác và hài lòng của khách hàng.
  • Tiếp nhận hồ sơ, kiểm tra hồ sơ các giao dịch liên quan nghiệp vụ thanh toán quốc tế như: chuyển tiền đi nước ngoài, chiết khấu bộ chứng từ, nhờ thu xuất/nhập, thanh toán L/C…theo quy định của SCB và của Ngân hàng Nhà nước.
  • Thực hiện các chương trình, sự kiện quảng cáo cho các sản phẩm dịch vụ của SCB.
  • Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Tài chính - ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm cùng vị trí hoặc vị trí tương đương.
  • Nắm rõ nghiệp vụ ngân hàng, thẩm định tín dụng, phân tích tài chính. Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng.
  • Có khả năng tạo dựng quan hệ tốt với Khách hàng Doanh nghiệp. Kỹ năng bán hàng, thuyết phục và giao tiếp tốt.
  • Anh văn: tương đương trình độ B trở lên. Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
  • Ưu tiên ứng viên là người địa phương, am hiểu tình hình kinh tế trên địa bàn.
3. Chuyên viên/ Nhân viên Hỗ trợ kinh doanh

Mô tả công việc
  • Triển khai và hỗ trợ các Đơn vị trực thuộc CN trong công tác giám sát chất lượng tín dụng của các món vay, giảm thiểu rủi ro cho hoạt động tín dụng; kiểm soát tuân thủ điều kiện cấp tín dụng theo phê duyệt tín dụng, quy định của SCB, pháp luật trước khi thực hiện giải ngân, bảo lãnh hoặc các nghiệp vụ tín dụng khác; thực hiện công tác hỗ trợ tín dụng cho toàn Chi nhánh.
  • Quản lý hồ sơ khách hàng liên quan đến khoản tín dụng, bảo lãnh và tài trợ thương mại tại CN và các Đơn vị trực thuộc.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Tài chính - ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm cùng vị trí hoặc vị trí tương đương.
  • Anh văn: khả năng đọc, hiểu tài liệu chuyên ngành và giao tiếp tốt hoặc tương đương trình độ B.
  • Nắm vững kiến thức về tín dụng ngân hàng, am hiểu thị trường tài chính tiền tệ, phân tích tài chính, thẩm định dự án.
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm, bán hàng và chăm sóc khách hàng.
  • Ưu tiên ứng viên là người địa phương, am hiểu tình hình kinh tế trên địa bàn.
Cách nộp hồ sơ:
Hạn chót nộp hồ sơ: 31/07/2016


SCB
 
Back
Bên trên