HTML:
<div class="detail-article">
<div style="text-align: justify;">
<div>
<p style="text-align: justify;"><span style="font-family: times new roman, times; font-size: 18px;"><strong><span style="color: #1226aa;">MÔ TẢ CÔNG VIỆC</span></strong></span></p>
</div>
<div>
<div>
<p style="text-align: justify;"><span style="font-family: times new roman, times; font-size: 18px;">1. Thực hiện công tác tiếp nhận, chăm sóc và tư vấn Khách hàng tại quầy.</span></p>
<p style="text-align: justify;"><span style="font-family: times new roman, times; font-size: 18px;">2. Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh các SPDV thuộc mảng Khách hàng cá nhân (tiền gửi, thẻ tín dụng, thẻ thanh toán quốc tế, bảo hiểm…trừ cho vay) được giao trong từng thời kỳ. Thông qua các hoạt động:</span></p>
<ul>
<li style="text-align: justify;"><span style="font-family: times new roman, times; font-size: 18px;">Thực hiện công tác chăm sóc, d</span><span style="font-family: times new roman, times; font-size: 18px;">uy trì và phát triển mối quan hệ đối với KH hiện hữu, thực hiện công tác bán thêm, bán chéo các SPDV đồng thời dự báo và tư vấn các giải pháp tài chính trọn gói đáp ứng nhu cầu trong hiện tại và tương lai của KH</span></li>
<li style="text-align: justify;"><span style="font-family: times new roman, times; font-size: 18px;">Lập kế hoạch tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.</span></li>
<li style="text-align: justify;"><span style="font-family: times new roman, times; font-size: 18px;">Tham gia các hoạt động phát triển khách hàng mới theo chương trình từ HO, ĐVKD: bán hàng trực tiếp, bán hàng qua điện thoại, các chương trình bán hàng/ngày hội bán hàng... </span></li>
</ul>
<p style="text-align: justify;"><span style="font-family: times new roman, times; font-size: 18px;">3. Tiếp nhận, xử lý/hỗ trợ và phản hồi các đóng góp/khiếu nại/thắc mắc của KH và chuyển các bộ phận liên quan hỗ trợ giải quyết</span></p>
<p style="text-align: justify;"><span style="font-family: times new roman, times; font-size: 18px;">4. Thực hiện báo cáo kết quả bán hàng, tình hình khai thác KH và các báo cáo khác theo sự phân công của Cấp quản lý trực tiếp/ Trưởng Đơn vị</span></p>
</div>
<div>
<p style="text-align: justify;"><span style="color: #1226aa; font-family: times new roman, times; font-size: 18px;"><strong>YÊU CẦU CÔNG VIỆC</strong></span></p>
<p style="text-align: justify;"><span style="font-family: times new roman, times; font-size: 18px;"><strong>Trình độ học vấn: </strong>Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành kinh tế: Tài chính - Ngân hàng, Kinh tế, Thương mại,…</span></p>
<p style="text-align: justify;"><span style="font-family: times new roman, times; font-size: 18px;"><strong>Kinh nghiệm: </strong>Dưới 1 năm kinh nghiệm, ưu tiên đã có kinh nghiệm tư vấn, bán hàng, chăm sóc khách hàng, giao dịch viên ngân hàng, tài chính...</span></p>
<p style="text-align: justify;"><span style="font-family: times new roman, times; font-size: 18px;"><strong>Kiến thức/năng lực chuyên môn:</strong> Có kiến thức cơ bản về các SPDV Ngân hàng là một lợi thế.</span></p>
</div>
</div>
</div></div><br/><div><strong>Link gốc</strong>: https://scb.talent.vn/job/chuyen-viennhan-vien-tu-van-dich-vu-tai-chinh-ca-nhan-kv-ba-ria-vung-tau-1718</div>