SCB thông báo tuyển dụng vị trí Nhân viên Giám Sát Giao Dịch Và Hỗ Trợ Khách Hàng
1. Mô tả công việc
2. Yêu cầu về trình độ và kinh nghiệm
Trình độ:
Yêu cầu khác:
3. Cách thức nộp hồ sơ
Tin tuyển dụng UB hỗ trợ SCB đăng tuyển
- Nơi Làm Việc: Hồ Chí Minh
- Cấp Bậc: Nhân viên
- Mức Lương: Cạnh tranh
- Ngành Nghề: Chăm sóc Khách hàng
- Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 15/09/2017
1. Mô tả công việc
- Thực hiện gọi ra để kiểm tra, xác minh giao dịch hoặc hỗ trợ khách hàng thực hiện giao dịch thẻ và ngân hàng điện tử.
- Tiếp nhận cuộc gọi và xử lý các yêu cầu của khách hàng liên quan đến thẻ và ngân hàng điện tử.
- Báo cáo các ý kiến/góp ý của Khách hàng trong quá trình thực hiện công việc nhằm đưa ra các đề xuất cải tiến trong công tác hỗ trợ khách hàng.
- Kịp thời thông tin/báo cáo đến các Đơn vị/Phòng Ban chuyên môn khi phát sinh sự cố giao dịch thẻ và ngân hàng điện tử.
- Tiếp nhận điều động khi có phát sinh yêu cầu đột xuất cần liên hệ Khách hàng để thông báo.
2. Yêu cầu về trình độ và kinh nghiệm
Trình độ:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành: Tài chính Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành khác có liên quan...
- Ngoại ngữ: có khả năng đọc, hiểu tài liệu chuyên ngành hoặc tương đương từ trình độ A tiếng Anh trở lên.
- Vi tính: sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng (word, excel, ...).
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc, giao tiếp với Khách hàng qua điện thoại.
- Ưu tiên có tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng, Tài chính Ngân hàng.
Yêu cầu khác:
- Làm việc theo ca 24/7.
3. Cách thức nộp hồ sơ
- Download Mẫu thông tin ứng viên và gửi về địa chỉ tuyendung@scb.com.vn (cần phải đính kèm file hinh 3*4, đặt tiêu đề và tên file theo cú pháp Khu vực – Chức danh ứng tuyển – Họ và tên, ví dụ: HO – NVGSGD&HTKH – NGUYEN VAN A.
- Mọi thông tin xin liên hệ: Phòng Tổ Chức Nhân Sự - SĐT: 08.3923.0666 ( Ms Trang - ext: 252)
Tin tuyển dụng UB hỗ trợ SCB đăng tuyển