SCB SCB thông báo tuyển dụng Phó Giám Đốc Chi nhánh (Phụ trách DVKH) tại nhiểu tỉnh thành [30.09]

  • Bắt đầu Bắt đầu SCB
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

SCB

NH TMCP Sài Gòn
Nhân viên
Super Mod
View attachment 12417

SCB thông báo tuyển dụng vị trí Phó Giám Đốc Chi Nhánh (phụ trách DVKH)
  • Nơi Làm Việc: An Giang, Bến Tre, Cần Thơ, Đồng Tháp, Kiên Giang, Long An, Tiền Giang,
  • Cấp Bậc; Phó Giám đốc Chi nhánh
  • Mức Lương: Cạnh tranh
  • Ngành Nghề: Dịch vụ Khách hàng
  • Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 30/09/2017
1. Mô tả công việc

  • Tham mưu trong công tác xây dựng định hướng kế hoạch kinh doanh của Chi nhánh
  • Quản lý công tác bán hàng tại Chi nhánh (mảng huy động và dịch vụ cá nhân, dịch vụ thanh toán trong và ngoài nước, kinh doanh ngoại hối, kiều hối,..); Tổ chức khai thác, tiếp thị bán các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng liên quan đến Bảo hiểm, Thẻ và Ngân hàng điện tử (ưu tiên khai thác, tiếp thị các khách hàng hiện hữu tại SCB).
  • Quản lý các nghiệp vụ Kế toán Giao dịch
  • Quản lý chất lượng dịch vụ tại Chi nhánh
  • Quản lý công tác chăm sóc KHCN và Doanh nghiệp (đối với KHDN thực hiện công tác chăm sóc Khách hàng tại quầy
  • Thực hiện mục tiêu của Phòng và quản lý Nhân viên trong Phòng
  • Tham gia thực hiện các phần công việc trong các quy trình có liên quan.
  • Quản lý việc thực hiện báo cáo cho toàn Chi nhánh về các công việc liên quan với nhiệm vụ được phân công đảm bảo tuân thủ quy định của Ngân hàng,...

2. Yêu cầu công việc

Trình độ:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan: Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh ...
  • Ngoại ngữ: Có khả năng đọc, hiểu tài liệu chuyên ngành hoặc tương đương trình độ B (Tiếng Anh/ Tiếng Hoa...) trở lên.
  • Vi tính: Có khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm word, excel, powerpoint.

Kinh nghiệm:


  • Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành ngân hàng trong đó có ít nhất 02 năm làm việc ở các vị trí Trưởng Phòng Dịch vụ khách hàng CN hoặc vị trí tương đương.

Kiến thức:


  • Có hiểu biết sâu về lĩnh vực Dịch vụ và chăm sóc khách hàng

Kỹ năng:


  • Kỹ năng lãnh đạo
  • Kỹ năng quản lý con người
  • Kỹ năng hoạch định, tổ chức và quản lý công việc hiệu quả
  • Kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
  • Kỹ năng đàm phán và thương lượng trong kinh doanh
  • Kỹ năng xây dựng và quản lý mối quan hệ khách hàng
  • Kỹ năng huấn luyện nhân viên
  • Kỹ năng giải quyết xung đột/ mâu thuẫn
  • Kỹ năng xây dựng và quản lý mối quan hệ khách hàng

3. Hướng dẫn ứng tuyển

  • Download Mẫu Thông tin ứng viên có đính kèm hình 3x4 và gửi về địa chỉ tuyendung@scb.com.vn (đặt tiêu đề và tên file theo cú pháp Địa điểm_Chức danh ứng tuyểnHọ và tên, ví dụ: CN DONG THAP_ PHO GIAM DOC CN_NGUYEN VAN A)
  • Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Bộ phận Tuyển dụng – SĐT: (028) 39 230 666 (Ext: 369 - Mr Tâm)

Tin tuyển dụng UB hỗ trợ SCB đăng tuyển
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
Back
Bên trên