SCB thông báo tuyển dụng Chuyên viên Phát Triển Khách Hàng Doanh Nghiệp - Phòng KHDN Hội Sở
1. Mô tả công việc
Thực hiện phát triển kinh doanh
Quản Lý Khách Hàng
Nhiệm vụ Khác
2. Yêu cầu công việc
3. Cách thức nộp hồ sơ
Tin tuyển dụng UB hỗ trợ SCB đăng tuyển
- Nơi Làm Việc: Hồ Chí Minh
- Cấp Bậc: Chuyên viên
- Mức Lương: Cạnh tranh
- Ngành Nghề: Khối Doanh nghiệp
- Hạn Chót Nhận Hồ Sơ :31/10/2017
1. Mô tả công việc
Thực hiện phát triển kinh doanh
- Theo dõi, giám sát tình hình thực hiện chỉ tiêu kinh doanh của Đơn vị theo phân công
- Tổng hợp, đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh định kỳ theo Đơn vị được phân công.
- Thúc đẩy các Đơn vị triển khai hoàn thành kế hoạch.
- Thực hiện theo dõi và đánh giá các chỉ tiêu kinh doanh, KPIs cho Đơn vị và nhân viên kinh doanh thuộc Khối Doanh nghiệp
- Theo dõi, tổng hợp các số liệu các chương trình thi đua, hoàn thành kế hoạch
- Tổng hợp. nghiên cứu xác định thị trường mục tiêu, khách hàng mục tiêu và chiến lược kinh doanh theo phân công
- Thực hiện kế hoạch phát triển KHDN
- Xây dựng phát triển và triển khai các chính sách chăm sóc khách hàng, tổ chức VIP, thân thiết
- Xây dựng và triển khai các chương trình tặng quà, ưu đãi để chăm sóc và phát triển quan hệ với khách hàng hiện hữu
- Xây dựng và triển khai các chương trình ưu đãi nhằm phát triển KHDN mới
- Thực hiện, hỗ trợ Chi nhánh trong công tác tư vấn tài chính Doanh nghiệp về tái cấu trúc vốn, đầu tư dự án kinh doanh
- Tham gia hỗ trợ Đơn vị tiếp thị KHDN để hỗ trợ Chi nhánh trong công tác phát triển khách hàng theo phân công
- Xây dựng các chương trình thi đua hoàn thành kế hoạch
- Tiếp nhận hồ sơ trình miễn giảm lãi vay (nợ nhóm 1 – nợ đủ tiêu chuẩn), điều chỉnh, áp dụng ưu đãi lãi suất tiền gửi, lãi suất cho vay, phí dịch vụ, .... của Chi nhánh.
- Lập tờ trình về cơ chế ưu đãi đối với các khách hàng cụ thể.
- Hướng dẫn các Đơn vị trong toàn hàng thực hiện thực hiện các chính sách, chương trình chăm sóc khách hàng tại đơn vị:
- Lập thông báo hướng dẫn triển khai thực hiện các chính sách.
- Hướng dẫn cách thức thực hiện qua điện thoại, email, phiếu yêu cầu...
- Tổng hợp các báo cáo, phản hồi của Đơn vị liên quan đến chính sách, chương trình chăm sóc khách hàng.
- Đề xuất cải tiến các chương trình chăm sóc khách hàng.
Quản Lý Khách Hàng
- Quản lý khách hàng để khai thác tối đa nhu cầu sử dụng sản phẩm dịch vụ.
- Quản lý việc thực hiện các điều kiện cấp tín dụng sau giải ngân
- Quản lý tình hình hoạt động kinh doanh và thiện chí hợp tác của khách hàng để kịp thời đề xuất định hướng quan hệ.
Nhiệm vụ Khác
- Thực hiện việc cập nhật các văn bản pháp quy liên quan và điều chỉnh hoạt động của Phòng một cách kịp thời.
- Theo dõi và xây dựng kế hoạch tài chính của Khối DN liên quan đến các chỉ tiêu tài chính như thu nhập, chi phí, lợi nhuận...)
- Thực hiện, xây dựng, cải tiến các quy chế, quy định, quy trình liên quan đến công tác của phòng.
- Thực hiện việc góp ý xây dựng các tài liệu chất lượng của các Phòng/Ban có liên quan tại Hội sở.
- Thực hiện các phần công việc trong các quy trình có liên quan.
- Thực hiện lưu trữ đầy đủ các hồ sơ liên quan
2. Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan: Tài chính ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh,...
- Ngoại ngữ: Có khả năng đọc, hiểu tài liệu chuyên ngành hoặc tương đương trình độ B (Tiếng Anh/Tiếng Hoa...) trở lên
- Vi tính: Sử dụng thành thao các ứng dụng tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint,...)
- Kinh nghiệm
- Có từ 1 - 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, có kiến thức chuyên sâu về nghiệp vụ chuyên môn
3. Cách thức nộp hồ sơ
- Download Mẫu thông tin ứng viên và gửi về địa chỉ tuyendung@scb.com.vn (đặt tiêu đề và tên file theo cú pháp Khu vực – Chức danh ứng tuyển – Họ và tên, ví dụ: HOI SO – CVPTKHDN – NGUYEN VAN A.)
- Mọi thông tin xin liên hệ: Bộ phận Tuyển dụng – Ms Trang - SĐT: (028) 39 230 666 (Ext: 252)
Tin tuyển dụng UB hỗ trợ SCB đăng tuyển