SCB SCB thông báo tuyển dụng Chuyên viên Phát Triển Khách Hàng Doanh Nghiệp - Hội Sở HCM [31.10]

  • Bắt đầu Bắt đầu SCB
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

SCB

NH TMCP Sài Gòn
Nhân viên
Super Mod
SCB thông báo tuyển dụng Chuyên viên Phát Triển Khách Hàng Doanh Nghiệp - Phòng KHDN Hội Sở

  • Nơi Làm Việc: Hồ Chí Minh
  • Cấp Bậc: Chuyên viên
  • Mức Lương: Cạnh tranh
  • Ngành Nghề: Khối Doanh nghiệp
  • Hạn Chót Nhận Hồ Sơ :31/10/2017

1. Mô tả công việc

Thực hiện phát triển kinh doanh

  • Theo dõi, giám sát tình hình thực hiện chỉ tiêu kinh doanh của Đơn vị theo phân công
  • Tổng hợp, đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh định kỳ theo Đơn vị được phân công.
  • Thúc đẩy các Đơn vị triển khai hoàn thành kế hoạch.
  • Thực hiện theo dõi và đánh giá các chỉ tiêu kinh doanh, KPIs cho Đơn vị và nhân viên kinh doanh thuộc Khối Doanh nghiệp
  • Theo dõi, tổng hợp các số liệu các chương trình thi đua, hoàn thành kế hoạch
  • Tổng hợp. nghiên cứu xác định thị trường mục tiêu, khách hàng mục tiêu và chiến lược kinh doanh theo phân công
  • Thực hiện kế hoạch phát triển KHDN
  • Xây dựng phát triển và triển khai các chính sách chăm sóc khách hàng, tổ chức VIP, thân thiết
  • Xây dựng và triển khai các chương trình tặng quà, ưu đãi để chăm sóc và phát triển quan hệ với khách hàng hiện hữu
  • Xây dựng và triển khai các chương trình ưu đãi nhằm phát triển KHDN mới
  • Thực hiện, hỗ trợ Chi nhánh trong công tác tư vấn tài chính Doanh nghiệp về tái cấu trúc vốn, đầu tư dự án kinh doanh
  • Tham gia hỗ trợ Đơn vị tiếp thị KHDN để hỗ trợ Chi nhánh trong công tác phát triển khách hàng theo phân công
  • Xây dựng các chương trình thi đua hoàn thành kế hoạch
  • Tiếp nhận hồ sơ trình miễn giảm lãi vay (nợ nhóm 1 – nợ đủ tiêu chuẩn), điều chỉnh, áp dụng ưu đãi lãi suất tiền gửi, lãi suất cho vay, phí dịch vụ, .... của Chi nhánh.
  • Lập tờ trình về cơ chế ưu đãi đối với các khách hàng cụ thể.
  • Hướng dẫn các Đơn vị trong toàn hàng thực hiện thực hiện các chính sách, chương trình chăm sóc khách hàng tại đơn vị:
    • Lập thông báo hướng dẫn triển khai thực hiện các chính sách.
    • Hướng dẫn cách thức thực hiện qua điện thoại, email, phiếu yêu cầu...
  • Tổng hợp các báo cáo, phản hồi của Đơn vị liên quan đến chính sách, chương trình chăm sóc khách hàng.
  • Đề xuất cải tiến các chương trình chăm sóc khách hàng.

Quản Lý Khách Hàng


  • Quản lý khách hàng để khai thác tối đa nhu cầu sử dụng sản phẩm dịch vụ.
  • Quản lý việc thực hiện các điều kiện cấp tín dụng sau giải ngân
  • Quản lý tình hình hoạt động kinh doanh và thiện chí hợp tác của khách hàng để kịp thời đề xuất định hướng quan hệ.

Nhiệm vụ Khác


  • Thực hiện việc cập nhật các văn bản pháp quy liên quan và điều chỉnh hoạt động của Phòng một cách kịp thời.
  • Theo dõi và xây dựng kế hoạch tài chính của Khối DN liên quan đến các chỉ tiêu tài chính như thu nhập, chi phí, lợi nhuận...)
  • Thực hiện, xây dựng, cải tiến các quy chế, quy định, quy trình liên quan đến công tác của phòng.
  • Thực hiện việc góp ý xây dựng các tài liệu chất lượng của các Phòng/Ban có liên quan tại Hội sở.
  • Thực hiện các phần công việc trong các quy trình có liên quan.
  • Thực hiện lưu trữ đầy đủ các hồ sơ liên quan

2. Yêu cầu công việc


  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan: Tài chính ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh,...
  • Ngoại ngữ: Có khả năng đọc, hiểu tài liệu chuyên ngành hoặc tương đương trình độ B (Tiếng Anh/Tiếng Hoa...) trở lên
  • Vi tính: Sử dụng thành thao các ứng dụng tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint,...)
  • Kinh nghiệm
  • Có từ 1 - 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, có kiến thức chuyên sâu về nghiệp vụ chuyên môn

3. Cách thức nộp hồ sơ

  • Download Mẫu thông tin ứng viên và gửi về địa chỉ tuyendung@scb.com.vn (đặt tiêu đề và tên file theo cú pháp Khu vựcChức danh ứng tuyển Họ và tên, ví dụ: HOI SO – CVPTKHDN – NGUYEN VAN A.)
  • Mọi thông tin xin liên hệ: Bộ phận Tuyển dụng – Ms Trang - SĐT: (028) 39 230 666 (Ext: 252)

Tin tuyển dụng UB hỗ trợ SCB đăng tuyển

 
Back
Bên trên