trantuy_1990
Thành viên gắn bó
Điều kiện Chung:
Nam, Nữ tuổi dưới 35, Nam cao ≥ 1.68m (Nữ ≥1.58 m), ngoại hình cân đối.
Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh,…. Riêng vị trí Doanh nghiệp tốt nghiệp đại học trở lên.
Anh văn trình độ B trở lên.
Giao tiếp tốt, năng động, hoạt bát.
Yêu thích kinh doanh và giới thiệu các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng cho khách hàng..
Kỹ năng tìm kiếm và thuyết phục khách hàng tốt.
Nhiệm vụ:
Là cầu nối chính giữa ngân hàng và khách hàng trong quá trình cung cấp các sản phẩm, dịch vụ phục vụ khách hàng.
Tìm kiếm và khai thác các hệ khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng.
Hướng dẫn, giới thiệu, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ của ngân hàng.
Thực hiện các hồ sơ, thủ tục, tài liệu liên quan trong quá trình cấp tín dụng, bảo lãnh, gia hạn,… theo qui định của ngân hàng.
Quản lý, theo dõi, kiểm tra, nhắc nhở các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ ngân hàng của khách hàng.
1)Chuyên viên khách hàng cá nhân/doanh nghiệp - CN Hải Phòng
Thời hạn: đến hết ngày 30/11/2011
Cách thức nộp hồ sơ: Ứng viên có thể nộp hồ sơ trực tiếp tại 62-64 Tôn Đức Thắng – Q. Lê Chân – TP. Hải Phòng, hoặc qua website: http://tuyendung.sacombank.com.vn
2)Chuyên viên khách hàng cá nhân - Chi nhánh Phú Thọ
Cách thức nộp hồ sơ:
Nộp hồ sơ trực tiếp tại 1482 Hùng Vương, P.Gia Cẩm, TP.Việt Trì, T.Phú Thọ
Hoặc nộp trực tuyến qua website: http://tuyendung.sacombank.com.vn
Hồ sơ bao gồm:
Bản thông tin ứng viên theo mẫu của Sacombank (download tại đây)
Đơn xin việc viết tay và nêu rõ vị trí dự tuyển.
Giấy chứng nhận sức khỏe (trong vòng 06 tháng trở lại).
Bản sao các văn bằng, chứng chỉ có liên quan.
Sơ yếu lý lịch, chứng minh nhân dân (sao y thị thực)
Giấy chứng nhận quá trình làm việc trước đây (nếu có).
(tất cả giấy tờ trong hồ sơ trên trình bày trên khổ giấy A4 )
Nam, Nữ tuổi dưới 35, Nam cao ≥ 1.68m (Nữ ≥1.58 m), ngoại hình cân đối.
Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh,…. Riêng vị trí Doanh nghiệp tốt nghiệp đại học trở lên.
Anh văn trình độ B trở lên.
Giao tiếp tốt, năng động, hoạt bát.
Yêu thích kinh doanh và giới thiệu các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng cho khách hàng..
Kỹ năng tìm kiếm và thuyết phục khách hàng tốt.
Nhiệm vụ:
Là cầu nối chính giữa ngân hàng và khách hàng trong quá trình cung cấp các sản phẩm, dịch vụ phục vụ khách hàng.
Tìm kiếm và khai thác các hệ khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng.
Hướng dẫn, giới thiệu, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ của ngân hàng.
Thực hiện các hồ sơ, thủ tục, tài liệu liên quan trong quá trình cấp tín dụng, bảo lãnh, gia hạn,… theo qui định của ngân hàng.
Quản lý, theo dõi, kiểm tra, nhắc nhở các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ ngân hàng của khách hàng.
1)Chuyên viên khách hàng cá nhân/doanh nghiệp - CN Hải Phòng
Thời hạn: đến hết ngày 30/11/2011
Cách thức nộp hồ sơ: Ứng viên có thể nộp hồ sơ trực tiếp tại 62-64 Tôn Đức Thắng – Q. Lê Chân – TP. Hải Phòng, hoặc qua website: http://tuyendung.sacombank.com.vn
2)Chuyên viên khách hàng cá nhân - Chi nhánh Phú Thọ
Cách thức nộp hồ sơ:
Nộp hồ sơ trực tiếp tại 1482 Hùng Vương, P.Gia Cẩm, TP.Việt Trì, T.Phú Thọ
Hoặc nộp trực tuyến qua website: http://tuyendung.sacombank.com.vn
Hồ sơ bao gồm:
Bản thông tin ứng viên theo mẫu của Sacombank (download tại đây)
Đơn xin việc viết tay và nêu rõ vị trí dự tuyển.
Giấy chứng nhận sức khỏe (trong vòng 06 tháng trở lại).
Bản sao các văn bằng, chứng chỉ có liên quan.
Sơ yếu lý lịch, chứng minh nhân dân (sao y thị thực)
Giấy chứng nhận quá trình làm việc trước đây (nếu có).
(tất cả giấy tờ trong hồ sơ trên trình bày trên khổ giấy A4 )