MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Hướng dẫn/Hỗ trợ khách hàng về các dịch vụ chứng khoán như: Thanh toán tiền, Giao dịch lệnh, Lưu ký, Giao dịch điện tử, ... qua các kênh điện thoại, email, tin nhắn, ...
- Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng, chương trình ưu đãi - khuyến mãi của công ty
- Tiếp nhận và sử lý các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng
- Chăm sóc, tư vấn khách hàng vãng lai
- Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp đại học các ngành kinh tế, chứng khoán, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan;
- Nữ từ 22-26 tuổi, cao trên 1m60, Ngoại hình ưa nhìn;
- Tiếng anh giao tiếp, thành thạo vi tính văn phòng;
- Cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn, có trách nhiệm trong công việc;
- Có khả năng giao tiếp tốt, có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng/giao dịch viên là một lợi thế;
- Thu nhập cạnh tranh: Lương cạnh tranh, tương xứng năng lực.
- Lương tháng 13,THƯỞNG BONUS NĂM (1-5 tháng lương), thưởng Lễ tết, hiệu quả công việc,...
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8:00 -17:00)
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện;
- Được tham gia các chương trình đào tạo thường xuyên, các hoạt động phát triển nghề nghiệp của Công ty;
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe AON;
- Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định pháp luật Việt Nam;
- Phụ cấp trang phục, du lịch hàng năm và các chương trình phúc lợi hấp dẫn theo quy định của Công ty.