Review Review và chia sẻ kỹ năng phỏng vấn MB

hôm nay mình có đi phỏng vấn bên MB :D. Các anh chị rất cởi mở thân thiện, hẹn 9h mà 10h mới bắt đầu (chắc do giám đốc bận họp), ở ngoài tự tin lắm nhưng vào phòng mới thấy run run hahaa, nhưng cũng trả lời khá ổn, HĐPV có 3 ng, và cũng gọi 3 thí sinh vào cùng nhau, cùng 1 câu hỏi và từng bạn trả lời theo ý của mình: sau đây mình chia sẻ cho các bạn về buổi PV của mình . mong các bạn góp ý thêm cho các bạn mới hoặc chuẩn bị pv tham khảo ^^
+ Về giọng nói: Đầu tiên các bạn phải nói to rõ ràng, nhưng đừng to quá, thứ nhất là để mình tự tin, thứ 2 là người phỏng vấn có thiện cảm hơn về giọng nói và đánh giá mình luôn qua khả năng giao tiếp.
+ về trang phục: mình là nam nên quất luôn cái sơ mi trắng cho nó lịch lãm, kiểu tạo sự thuần khiết và trững chạc ý sẽ dễ tạo thiện cảm hơn đối với NTD, các bạn có thể mặc sơ mi xanh nc biển hoặc màu ghi cũng dc cho trững chạc. Quần thì mình có thể mặc màu đen, hoặc màu ghi đừng bạn nào mặc quần bò với áo phông vào phỏng vấn nhé :))) tất nhiên là sẽ được thôi nhưng mình nên mặc trang phục công sở cho phù hợp ^^!.
+ Đầu tóc: nên under cut vuốt vuốt keo các thứ :D, mình nói các bạn nam thôi nhé còn nữ thì theo mình nên buộc tóc gọn gàng lên để gây thiện cảm :D
+ Giày: nên đi giày lười phù hợp với màu quần áo, nữ đừng có mà mang cao gót 9 phân nhé =)) thấp thôi mà đi bệt cũng đc
+ Nhớ chuẩn bị thêm 3 bản CV photo như lúc các bạn nộp hồ sơ ý nhé và chủ động chào hỏi anh chị, và xin phép được ngồi (thể hiện lịch sự, mình phải chủ động chứ đừng đợi để anh chị đấy mời ngồi).
+ Mời em giới thiệu về bản thân (câu này thì auto rồi khỏi nói nhe) :))))
+ Em hiểu gì về vị trí em ứng tuyển: thì mình có bảo qua tìm hiểu e biết:
- Đây là công việc đến những kỹ năng như giao tiếp, bán hàng, thuyết phục và đàm phán, và vị trí CV QHKCN có những nhiệm vụ chính là Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, Tiếp xúc tư vấn KH, Thẩm định KH, quan sát theo dõi vốn vay của KH, hỗ trợ Kh làm Hồ sơ, thủ tục, Chuyển nhóm nợ, tất toán hợp đồng, dạ thưa anh chị qua những kỹ năng trên em cảm thấy bản thân mình có đủ tố chất và phù hợp với công việc. (nhớ khéo léo lồng thêm cái bản thân mình phù hợp với những yếu tố của công việc) ^^.
+ Em Biết gì về ngân hàng mình ứng tuyển: qa thông tin tìm hiểu em biết MB được thành lập 4/11/94, là top 10 NHTMCP uy tín về nhiều năm liên tiếp, top 5 NHTMCP lớn nhất VN, và là ngân hàng số đầu tiên tại VN trên ứng dụng App MBBank. (mình chỉ trả lời có thế ^^)
+ Tại sao em lại chọn MB: Thưa anh chị em biết MB là ngân hàng có môi trường làm việc năng động, tính kỉ luật cao, chế độ lượng thưởng đãi ngộ tốt, khả năng thăng tiến cao, và là môi trường để rèn luyện và trau dồi kĩ năng cũng như phát triển bản thân e.
+ giờ nếu e được chọn vào thực tập anh giao cho em đi vay 3 tỷ em làm như thế nào: Dạ thưa anh sau khi được giao chỉ tiêu, em sẽ lập kế hoạch cụ thể, tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên địa bàn mình rồi phân chia ra từng nhóm, từ đó lấy được database và tư vấn theo 2 cách là gián tiếp và trực tiếp.
- Gián tiếp là em sẽ gọi điện tư vấn cho khách hàng về những sản phẩm, ưu đãi, dịch vụ và tiện ích của ngân hàng mình từ đó tìm ra nhu mục đích nhu cầu sử dụng sản phẩm của khách hàng.
- Trực tiếp là e sẽ đi từng ngõ, gõ từng nhà và rà từng đối tượng để tư vấn trực tiếp cho khách hàng nếu như KH có nhu cầu e sẽ chủ động liên hệ để làm hồ sơ cũng thư thẩm định.
Ngoài tìm kiếm như trên, em sẽ nhờ các mối quan hệ của bạn bè người thân và gia đình và cố gắng hết sức đạt được chỉ tiêu được giao.
và còn 1,2 câu về chủ đề có người yêu chưa các thứ =))) nói chung là cũng vui và hài lòng xong chào các anh chị r ra về.
Cũng bồi hồi lắm, đang chờ kết quả đây :D chúc các bạn ứng viên chuẩn bị ứng tuyển hãy tự tin và thành công trong phỏng vấn thuyết phục đc nhà tuyển dụng nhé <3
à tiện có bro nào ghé qua thì cho e xin 1 coment góp ý nhé ạ, nếu có ai mới vào làm hoặc thực tập thì cho e xin ít review ^^
 
Chỉnh sửa lần cuối:

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,575
Số bình luận
528,080
Tổng số thành viên
351,408
Thành viên mới nhất
debet9xyz1
Back
Bên trên