Review Review Phỏng vấn Vòng 1 VietinBank - QHKH ngày 20/04/2018

acidamin

Admin
Hi cả nhà hôm qua mình đã phỏng vấn vòng 1 tại vietinbank QN.

Thì mình có 1 số cảm nhận để chia sẻ với anh em như sau: Chỗ mình pvan là hội trường của ngân hàng. có 2 bàn pvan, mỗi bàn 3 người, 1 bàn pv GDV, 1 bàn pv CV QHKH bán lẻ.

Trong thời gian chờ đợi tới lượt mình pv thì mình có hỏi thăm chức vụ của các anh chị pv bàn QHKH là Giám đốc CN, PGĐ CN, TP QHKH DN. Lúc đầu vào pvan thì anh GĐ cũng có giới thiệu sơ qua tên và chức vụ của từn ng, cảm giác rất thân thiện và cởi mở (làm mình cũng đỡ căng thẳng hơn).

Câu hỏi đầu tiên của mình là: em hãy tự giới thiệu về bản thân; câu 2 là: em biết gì về vị trí ứng tuyển; câu 3 là: em chưa có kinh nghiệm bên QHKH, chỉ có kinh nghiệm làm kế toán. Vậy vì sao em lại ứng tuyển vào vị trí này? và 1 số câu hỏi linh tinh khác. Những câu hỏi này mình đã chuẩn bị rất kỹ càng nhưng rất tiếc ko được thể hiện trọn vẹn. Vì mình mới nói đc ý đầu tiên đã bị các anh chị cắt ngang. Xong họ lại nói là em hiểu chưa đủ còn những ý sau là những ý mà mình đang định nói tiếp theo. hic hic. Lúc tới lượt mình pvan đã 5h chiều mà sau mình vẫn còn rất nhiều bạn nữa nên mình có cảm giác HĐTD đã mỏi mệt rồi, chỉ hỏi sơ sơ rồi kết thúc nhanh thôi.

Túm lại là mình không có hài lòng về buổi pvan này.
 
sao mình thấy mình pv không giống các bạn trên đây có khi nào mình rớt không ta
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,574
Số bình luận
528,077
Tổng số thành viên
351,226
Thành viên mới nhất
A Girl A Gun A
Back
Bên trên