Review Review chính sách lương, chế độ, phúc lợi tại TPBank

tpbank.jpg

TPBank có lẽ là cái tên không còn xa lạ với cộng đồng yêu thích và mong muốn tìm hiểu công việc tại Ngân hàng nữa khi mới đây Ngân hàng TMCP Tiên Phong vừa được bình chọn là một trong những nơi làm việc tốt nhất châu Á 2020 do HR Asia thực hiện.

Được đánh giá là Ngân hàng có môi trường làm việc lành mạnh, đem lại nhiều cảm hứng và đặc biệt là chế độ đãi ngộ, chính sách lương thưởng ghi nhận xứng đáng nỗ lực đóng góp của cán bộ nhân viên, TPBank đang được coi là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất trong khối Ngân hàng Thương mại cổ phần ngoài quốc doanh, đối với các bạn sinh viên mới ra trường.

Trong vài năm trở lại đây, TPBank cũng nổi lên là Ngân hàng rất "chịu chi" với nhân viên. Mức thu nhập bình quân của cán bộ nhân viên tại Ngân hàng này đã tăng liên tục những năm qua. So với năm 2015, thu nhập bình quân của nhân viên tại TPBank đã tăng gấp đôi, từ mức 14,3 triệu/tháng lên hơn 29 triệu (cuối năm 2019 - theo tổng hợp của Zing.vn).

Để cho các bạn ứng viên có thêm thông tin tham khảo về chính sách lương tại TPBank đối với 2 vị trí nhân sự tuyển dụng nhiều nhất thời gian qua, BQT đã có cuộc khảo sát nhanh từ thành viên trong cộng đồng để có những con số sát thực tế nhất:
  • Vị trí Chuyên viên Quan hệ Khách hàng: 7 - 8 triệu/tháng (khởi điểm) + thưởng tùy theo tình hình KD từ 1 - 3 tháng lương;
  • Vị trí Giao dịch viên/ Kế toán: 6 - 7 triệu/tháng (khởi điểm) + thưởng tùy theo tình hình KD từ 1 - 3 tháng lương.
Ngoài ra, CBNV nữ vẫn có thêm chế độ phụ cấp trang điểm, độc hại và các chế độ phụ cấp khác trong ngân hàng: điện thoại, xăng xe, đi lại, ăn trưa, ...

Thông tin mang tính chất tham khảo dành cho các bạn quan tâm. Các bạn đang làm việc tại TPBank các CN, PGD hay HO có thể cập nhật, bổ sung và chia sẻ thêm cho mọi người nhé!
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,574
Số bình luận
528,077
Tổng số thành viên
351,229
Thành viên mới nhất
dkdagasv388
Back
Bên trên